• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa mây nhựa cho quán cafe giá rẻ và bền đẹp

Bạn là chủ một quán cafe và đang có nhu cầu mua sắm sofa để phục vụ khách hàng. Hiện bạn đang quan tâm đến sản phẩm sofa mây nhựa cho quán cafe. Nhưng bạn còn nhiều điều chưa rõ về sản phẩm. Vậy bài viết sau chính là dành riêng cho bạn, hãy cùng tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến sofa nhựa giả mây ngay nhé. 

Tổng quan về sofa mây nhựa cho quán cafe

sofa mây nhựa cho quán cafe

Sofa mây nhựa bền đẹp được nhiều quán cafe yêu thích

Sofa mây nhựa cho quán cafe được thiết kế với phong cách hiện đại, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lên. Sản phẩm được thiết kế với một bàn, hai ghế đơn và một ghế đôi. Ngoài ra còn có đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Người mua có thể yên tâm là sẽ không bị mệt mỏi hay đau lưng khi sử dụng sofa mây nhựa. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm sofa mây nhựa. 

Phần ghế được đan lát tỉ mỉ từ những sợi nhựa giả mây trông rất đẹp mắt. Người nghệ nhân đã khéo léo, chau chuốt trong từng chi tiết nhỏ để cho ra sản phẩm hoàn mỹ. Gam màu nâu và đen là gam màu chủ đạo tạo cảm giác trang nhã, thân thiện. Nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nhà bạn. 

Ưu điểm nổi bật của sofa mây nhựa cho quán cafe

sofa mây nhựa cho quán cafe đẹp bền màu với thời gian

Thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, bền bỉ với thời gian

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa giả mây và gỗ cao cấp. Các nguyên liệu đầu vào đã được nhà sản xuất tuyển chọn rất kỹ vì vậy người mua hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

  • Độ bền của sofa mây nhựa ngoài trời dành cho quán cafe lên đến cả chục năm. Sản phẩm thậm chí còn có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ. Nhờ đó mà người mua tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua mới.

  • Sản phẩm được sơ chế nguyên liệu kỹ càng, do đó không lo mối mọt hay đứt gãy. Bộ sofa đặt trong quán hay đặt ngoài sân cũng đều không lo bị giảm chất lượng.

  • Bộ bàn ghế cafe giả mây giá rẻ rất dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Với thành phần chính là nhựa và gỗ các công đoạn làm sạch khá đơn giản. Bạn có thể dùng một chiếc khăn ẩm khẽ lau qua. Chỉ cần như vậy là đã lấy lại được vẻ đẹp bóng loáng như ban đầu của sản  phẩm.

sofa mây nhựa cho quán cafe giá rẻ

Sản phẩm ghế sofa mây nhựa có thể sử dụng lâu dài

  • Ghế sofa mây nhựa dễ dàng phối cùng với các đồ dùng khác trong quán như lọ hoa, chậu cây, kệ sách… Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.

  • Sản phẩm có thiết kế rộng rãi, có thể chưa được 5,6 người cùng lúc. Do vậy rất phù hợp với những khách hàng đi theo nhóm đông của quán. 

Một vài lưu ý khi mua sofa mây nhựa

địa chỉ mua sofa mây nhựa cho quán cafe

Hãy lựa chọn những chọn những địa chỉ mua bán uy tín

  • Trước tiên hãy lựa chọn một cơ sở cung cấp uy tín bán hàng chính hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Chỉ khi mua được hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới đảm bảo sử dụng bền lâu và không mất tiền oan. Mặc dù giá thành của một bộ sofa mây nhựa không quá cao nhưng người mua vẫn nên cảnh giác với các đơn vị làm ăn gian dối.

  • Thứ hai là không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho khách hàng. Không chỉ là những lỗi về hình thức như màu sắc loang lổ, thiết kế lỗi, không xử lý kỹ các nguyên liệu… Điều quan trọng nhất là chất lượng kém, không chắc chắn. Khi dùng sẽ nhanh hỏng và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi “thượng đế”. Đừng vì một chút lợi ích nhãn tiền mà làm tổn hại đến uy tín và đánh mất niềm tin ở khách hàng. 

>>> Xem thêm: 

Giường bể bơi mây nhựa, giường tắm nắng cao cấp giá rẻ

Xem ngay 6 mẫu bộ bàn ghế ăn giả mây bán chạy nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp sofa nhựa cho quán cafe uy tín

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất, phân phối ghế sofa nhựa uy tín

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất, phân phối ghế sofa nhựa uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dòng sản phẩm này. Trong đó nổi bật nhất là Công ty TNHH Hoàng Thái Tú. Tại đây khách hàng được mua cung cấp các sản phẩm nội thất nhựa giả mây đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Ngoài ra đơn vị còn có thêm rất nhiều các dòng sản phẩm nội thất khác như: nội thất lục bình, nội thất mây tự nhiên, nội thất nhôm đúc - sắt mỹ nghệ, bàn ghế lưới textilene ngoài trời... Trong khi giá thành lại rất phải chăng. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Trong năm Hoàng Thái Tú còn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hoặc tặng kèm quà cho khách hàng. 

Việc lựa chọn sofa mây nhựa cho quán cafe không chỉ tạo ra không gian ấm cúng giữ chân khách hàng tới quán. Ngoài ra nó còn giúp quá trình lau dọn, vệ sinh của đội ngũ nhân viên diễn ra nhanh chóng bớt vất vả hơn. Và điều quan trọng nhất đó là chủ quán thể hiện sự tinh tế và khéo léo trong lựa chọn nội thất. Đây là một sản phẩm vừa có tính hữu dụng vừa làm trang trí rất tốt. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi