• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

SOFA MÂY NHỰA NGOÀI TRỜI

Hiện nay, những sản phẩm nội thất giả mây đang dần được thay thế rất nhiều những vật dụng được làm từ chính vật liệu mây thật hoặc những vật được làm từ các chất liệu khác. Trong đó, những sản phẩm sofa mây nhựa ngoài trời chính là những sản phẩm bán chạy nhất của các cơ sở sản xuất và kinh doanh nội và ngoại thất.

Sản phẩm sofa mây nhựa là gì?

sofa mây nhựa ngoài trời

Sản phẩm sofa mây nhựa ngoài trời là dòng sofa mới phổ biến và rất nổi trong những năm trở lại đây. Ghế sofa mây nhựa thường có 2 phần chính là: khung tạo hình và phần chính là các sợi nhựa giả mây được đan kết vô cùng tỉ mỉ. Khung tạo hình của ghế sofa ngoài trời và trong nhà đều thường được làm từ khung sắt, một số được làm từ nhôm và inox có sơn tĩnh điện để tránh việc oxy hóa khi chuyển môi trường và nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Những sản phẩm sofa nhựa hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong các cơ sở kinh doanh cafe, kinh doanh dịch vụ lưu trú (homestay, khách sạn, resort, …). Sản phẩm luôn tạo ra một sự độc đáo và vô cùng mới lạ cho các sản phẩm trang trí. Vừa có tính bền cao, lại vừa thể hiện được nét cá tính độc đáo của chủ nhân. Sản phẩm sofa được làm bằng chất liệu mây nhựa sẽ được thêm các miếng mút đệm để tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng sản phẩm.

Xu hướng sử dụng sofa mây nhựa ngoài trời

Hiện nay, nhà nhà người người đều tin dùng những sản phẩm từ mây nhựa nói chung và sofa mây nhựa ngoài trời nói riêng. Nhiều người tin dùng những sản phẩm này bởi những lý do hoàn toàn xứng đáng như: giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thiết kế đa dạng kết hợp với màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Bên cạnh đó, việc cân nhắc sử dụng các sản phẩm mây nhựa rất phù hợp với xu thế sử dụng những chất thải nhựa được tái chế lại.

Không chỉ là xu hướng nhất thời, đây chính là một hướng phát triển kinh doanh có lợi cho các cơ sở. Ngoài ra, chi phí sản xuất cũng như mua bán cho những sản phẩm cũng có giá thành không cao, nguyên vật liệu dễ kiếm cùng với phương pháp làm mang tính thuần túy của người Việt Nam đã tạo cho sản phẩm này một chỗ đứng vững chắc trong thị trường đồ trang trí nội thất.

sofa mây nhựa

Bên cạnh đó, việc sử dụng các mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và vận chuyển. Bởi vì nhựa với trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu khác sẽ giúp nhiều bạn dễ dàng trong việc muốn thay đổi phong cách trang trí hoặc chỉ là đổi vị trí của những vật dụng này. Cuối cùng là việc lau chùi, cũng như bảo quản nó vô cùng dễ dàng chỉ cần lau chùi bằng nước sản phẩm có thể trở về như ban đầu.

>>> Xem thêm:

Bàn ghế sofa lục bình cao cấp cho phòng khách 

Giường mây bể bơi, giường tắm nắng cao cấp giá rẻ

Nơi cung cấp sản phẩm sofa mây nhựa đạt chuẩn

Hiện nay, Công ty TNHH Hoàng Thái Tú chính là cơ sở cung cấp rất nhiều các sản phẩm bộ bàn ghế mây nhựa và nhiều những sản phẩm nhựa giả mây khác có nguồn gốc và xuất xứ mang thương hiệu Việt. Có thể nói rằng những sản phẩm này không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn có chất lượng bền lâu theo năm tháng. Bản chất của người Việt là ưa chuộng những vật dụng có độ bền cao và giá thành phải chăng phù hợp với đời sống và thu nhập trung bình của người dân. Hoàng Thái Tú là công ty đáp ứng được những điều trên cho khách hàng.

Ngoài những sản phẩm sofa thông thường, Hoàng Thái Tú còn có những sản phẩm cao cấp riêng mang đậm tính nghệ thuật và nét Việt Nam. Những sản phẩm này phù hợp để trang trí trong những resort, khách sạn lớn, nhà hàng, …như một điều khắc họa đậm nét những nét nghệ thuật mây đan của Việt Nam. Vì vậy những ai đang tìm mua bàn ghế nhựa giả mây thì đừng bỏ qua cơ sở cung cấp này nhé. 

Một số những dự án, công trình lớn sử dụng sản phẩm sofa mây nhựa của Hoàng Thái Tú

Công ty TNHH Hoàng Thái Tú không chỉ đơn thuần là một cơ sở kinh doanh thông thường. Với những mục đích riêng của mình là vừa mang những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng nhưng cũng tạo ra những nét đặc biệt riêng trong sản phẩm. Những sản phẩm của Hoàng Thái Tú dường như đã xuất hiện và có mặt trong rất nhiều những công trình và dự án lớn trên cả nước.

Dự án FLC Ninh Bình

ghế sofa mây nhựa

Đây là dự án siêu du lịch với chi phí đầu tư và quy mô khủng của tỉnh Ninh Bình. Mục đích tạo ra một khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều những hộ gia đình, dự án là một trong những dự án được các cấp chính quyền quan tâm. May mắn thay với những thiết kế đẳng cấp vượt trội của mình, Hoàng Thái Tú rất vinh dự để trở thành một phần của mình cung cấp các sản phẩm từ mây nhựa cho dự án.

Dự án du Thuyền 5 sao Hạ Long

ghế sofa mây nhựa sang trọng tinh tế

Dự án du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long hiện nay đã và đang rất phát triển và trở thành một nét đặc sắc. Đây là dự án nhằm phục vụ những tour trọn gói trên vịnh và là nơi cung cấp tất cả các sản phẩm dự vụ: nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, …trên thuyền. Mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với du thuyền 5 sao, dự án đã tin tưởng khi lựa chọn Hoàng Thái Tú để cung cấp các sản phẩm như ghế tắm nắng mây nhựa và cả sofa mây nhựa ngoài trời trên du thuyền cho khách hàng có thể tận hưởng.

Dự án 4 sao Zen villas Hội An

sofa mây nhựa ngoài trời giá rẻ tại hoàng thái tú

Hội an là nơi thường mang lại những nét đặc sắc cổ kính của Việt Nam. Tuy nhiên nếu sử dụng những sản phẩm từ mây chính gốc thì rất tốn kém kinh phí và khó khăn trong việc bảo quản và vệ sinh. Giải pháp mà Hoàng Thái Tú đã đưa ra chính là những sản phẩm nội thất giả mây, đồ nội thất lục bìnhMay mắn thay, chính những sản phẩm này đã làm tăng thêm độ đẹp và hài hòa với kiến trúc tổng thể của villas tuyệt đẹp này.

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi