• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

GIƯỜNG HỒ BƠI GIẢ MÂY

Giường hồ bơi giả mây là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho các khu bể bơi, village, khu nghỉ dưỡng, resort, biệt thự, nhà dân.... Thay thế những bộ bàn ghế mây nhựa hồ bơi truyền thống bằng sản phẩm giường mây bể bơi mang lại cho người dùng sự thoải mái, tiện lợi với thiết kế nằm, phù hợp để nằm nghỉ ngơi sau những giờ bơi lội hay dùng để tắm nắng sớm giúp nâng cao sức khỏe. Cùng điểm qua những mẫu giường mây hồ bơi được ưa chuộng nhất trong bài viết này nhé.

giường mây bể bơi

Điểm danh những mẫu giường mây bể bơi được săn lùng nhất

Bằng sự cố gắng, nỗ lực trong việc lên ý tưởng thiết kế và trong khâu sản xuất, Hoàng Thái Tú là một trong những công ty sản xuất giường hồ bơi giả mây uy tín và có sức ảnh hưởng cạnh tranh lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ra mắt người tiêu dùng với nhiều mẫu giường mây bể bơi đa dạng kiểu dáng và màu sắc, Hoàng Thái Tú là nơi đáng tin cậy trong việc lựa chọn. Cùng chiêm ngưỡng top 07 bộ giường hồ bơi giả mây hot hit đang có sẵn tại Hoàng Thái Tú.

1. Mẫu giường mây hồ bơi HTT-B78

giường bể bơi mây nhựa

Nếu hồ bơi nhà bạn theo phong cách tối giản, tinh tế thì HTT-B78 là một mẫu giường hồ bơi giả mây lý tưởng với gam màu trắng chủ đạo. Mẫu nội thất giả mây này phù hợp cho những bạn ưa thích tắm nắng và bơi lội vào sáng sớm.

2. Mẫu giường bể bơi mây nhựa HTT-B34

giường hồ bơi tphcm

Thiết kế thông thoáng cho người nằm với mặt nhựa đan lưới bên dưới giúp cơ thể thoải mái và khô ráo nhanh chóng. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh giường với thiết kế đơn giản này.

3. Mẫu giường hồ bơi giả mây HTT-B48

giường hồ bơi giả mây

Kiểu dáng của mẫu giường này có phần cầu kỳ, mềm mại hơn với hai thanh tựa cong ở hai bên. Giường có diện tích vừa đủ cho một người nằm thoải mái. Điểm nhấn của mẫu giường hồ bơi giả mây này nằm ở lớp đệm lót mềm mại, phù hợp để bạn nằm trong một thời gian dài.

4. Mẫu giường mây bể bơi HTT-V5

giường mây hồ bơi

HTT-V5 là chiếc giường lý tưởng cho những bạn thích tắm nắng để nâng cao sức khỏe. Gam màu đen trắng đan xen tạo nên sự sang trọng, thanh lịch cho khuôn viên hồ bơi nhà bạn. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao thấp tùy vào nhu cầu của bạn.

5. Mẫu giường mây hồ bơi HTT-B79

giường mây bể bơi - 1

Một không gian hồ bơi sang trọng và có diện tích rộng đòi hỏi những mẫu giường có gam màu trầm và kiểu dáng bắt mắt. Đây sẽ là mẫu giường hồ bơi giả mây lý tưởng cho những ngôi biệt thự, villa có khuôn viên rộng để bơi lội, sống ảo.

6. Mẫu giường mây hồ bơi HTT-B83

giường mây bể bơi - 2

HTT-B83 được thiết kế nằm sát với nền cùng gam màu xanh trắng tươi mát làm chúng ta liên tưởng đến bầu trời xanh và những áng mây trắng nên thích hợp đặt ở những hồ bơi tầng thượng cao trong khách sạn hướng biển. Vào những ngày đẹp trời, bạn có thể cùng những thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, bơi lội và chụp những tấm ảnh lưu niệm cùng nhau.

7. Mẫu giường mây hồ bơi HTT-B104

giường mây bể bơi - 3

HTT-B104 nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi độ cao vừa phải và gam màu cực kỳ sang trọng. Mẫu giường mây bể bơi này được thiết kế dành cho những cặp đôi tình nhân có thể cùng nhau thưởng thức đồ uống và tắm nắng vào sáng sớm mang lại sự ngọt ngào lãng mạn. 

>>> Xem thêm:

Mẫu ghế hồ bơi ngoài trời  

8 Mẫu ghế hồ bơi nhựa giả mây đang làm mưa làm giá trên thị trường

Tại sao nên sử dụng giường bể bơi mây nhựa?

Đặc điểm nổi bật đầu tiên nằm ở chất liệu nhựa an toàn, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Bạn có thể dễ dàng đặt để giường bể bơi mây nhựa ven khu vực hồ bơi để nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Chất liệu nhựa cũng an toàn với trẻ em vì khả năng gây thương tích vô cùng thấp.

Tiếp đến là khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Được sản xuất từ loại nhựa cao cấp, giường bể bơi mây nhựa có thể chịu được ở nhiệt độ cao ngoài trời nên có thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế gọn nhẹ nhưng có thể chứa được trọng lượng của con người khi nằm trong khoảng thời gian dài.

Bên cạnh đó, những mẫu giường mây hồ bơi có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng hơn so với những loại giường khác. Tùy vào nhu cầu cũng như gu thẩm mỹ của từng người, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kiểu dáng phù hợp với mình.

Ưu điểm cuối cùng nằm ở phần giá cả. Sản phẩm này có giá thành hợp lý với từng nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Với mức giá hợp lý như vậy, khách hàng dễ dàng mua giường mây bể bơi đúng với sở thích của mình.

giường mây bể bơi - 4

Cách lựa chọn giường mây bể bơi phù hợp

Việc lựa chọn được mẫu giường bể bơi mây nhựa, ghế hồ bơi đà nẵng phù hợp với nhu cầu cũng như phù hợp với không gian bể bơi có vai trò cực kỳ quan trọng bởi chúng quyết định gu thẩm mỹ của bạn cũng như định hình phong cách chủ đạo của khuôn viên hồ bơi đó.

Đầu tiên, bạn cần phải định hướng rõ phong cách thiết kế, gam màu chủ đạo, diện tích và vị trí địa lý của khu vực hồ bơi, từ đó bạn có thể lựa chọn giường hồ bơi phù hợp và  hài hòa với những tiêu chuẩn đó.

Tiếp đến là vị trí đặt đặt giường trong hồ bơi. Tùy vào hướng nắng của ngôi nhà mà bạn có thể chọn góc đặt giường sao cho hợp lý. Nếu bạn lựa chọn giường hồ bơi chất liệu mây nhựa để tắm nắng vào những buổi sáng sớm  thì nên đặt vào hướng mặt trời mọc, hay nếu bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả thì nên đặt giường vào những nơi có mái che mát.

Địa chỉ mua giường hồ bơi TPHCM uy tín

Công ty TNHH Hoàng Thái Tú là một địa chỉ bán bàn ghế nhựa giả mây, nội thất lục bình được tiếng vang và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng ở thị trường miền Nam. Với mong muốn mang những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý đến người tiêu dùng, Hoàng Thái Tú đã và đang nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng để cạnh tranh trên thị trường Việt.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu giường hồ bơi giả mây phù hợp với nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng từ công ty chúng tôi bạn nhé. Chi tiết xem thêm tại Website: https://httfurniture.com/

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi