• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Giá sofa mây nhựa bao nhiêu? Nhận ưu đãi tốt nhất

Bên cạnh những sản phẩm nội thất mây tự nhiên cực kỳ được ưa chuộng thì hiện nay rất nhiều người đã tìm đến các sản phẩm mây nhựa, từ bàn ghế, sofa, xích đu mây nhựa. Theo đại diện của Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất phân phối nội thất mây nhựa uy tín nhất hiện nay, các sản phẩm nội thất mây nhựa hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng, phù hợp với mọi không gian như căn hộ, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của đồ nội thất mây nhựa ? Ưu điểm của bàn ghế mây nhựa ? Giá sofa mây nhựa hiện nay ?

Sofa mây nhựa, đồ nội thất đồ giả mây có thể dùng ở ngoài trời

giá sofa mây nhựa

Giá sofa mây nhựa có đắt không ?

Sản phẩm bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp có thiết kế cực kỳ chắc chắn, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi sử dụng khung thép chất lượng cao cùng công nghệ sơn tĩnh chống oxy hóa chuyên nghiệp cho nên khi sử dụng ngoài trời - Các sản phẩm nội thất mây nhựa nói chung và sofa mây nhựa ngoài trời nói riêng có thể chống chọi với thời tiết và khí hậu của Việt Nam. 

Sợi giả mây được làm từ sợi poly tổng hợp nên có khả năng chống tia UV tốt, độ bền màu và dẻo dai không thua kém gì chất liệu từ mây tre tự nhiên. Giá sofa mây nhựa cũng rất phù hợp với số đông người dùng trong nước. Tuy nhiên, khi có mưa, bạn nên cất những miếng đệm để tránh bị ướt.

Dễ sử dụng và bảo quản

giá sofa mây nhựa bao nhiêu

Sofa mây nhựa có thiết kế đẹp và đa dạng

Không giống như các chất liệu khác, các sản phẩm sofa nhựa giả mây rất dễ sử dụng và bảo quản. Sau khoảng một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là những bụi bẩn sẽ biến mất hết. Sản phẩm sofa mây nhựa có trọng lượng rất nhẹ nên người dùng khi sử dụng có thể di chuyển, sắp xếp đến vị mà bạn mong muốn.

Sofa mây nhựa đa dạng thiết kế, phù hợp với nhiều không gian

sofa mây nhựa giá rẻ

Sofa mây nhựa bền đẹp, là sản phẩm không thể bỏ qua,

Các sản phẩm sofa mây tại công ty Hoàng Thái Tú thường có thiết kế gồm một ghế nhựa mây dài và một vài chiếc ghế nhỏ mang đến tổng dạng hình chữ U, Sẽ có sự kết hợp với một lớp nỉ màu sắc đẹp tinh tế và vô cùng sang trong. Về màu sắc, kiểu dáng lớp nỉ, bạn có thể tùy chọn theo ý thích và không gian từ phòng khách, sân thượng, ban công vừa đẹp mắt lại có khả năng sử dụng bền bỉ trước thời gian cũng như khí hậu Việt Nam

Sự ra đời và phát triển của ngành nội thất sofa nhựa giả mây đã mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, đẳng cấp, là nơi mọi người trong gia đình tụ họp và chia sẻ những điều vui vẻ sau một ngày dài căng thẳng. Đặc biệt giá sofa mây nhựa tại Hoàng Thái Tú cũng cực kỳ tốt, cam kết bảo hành lâu, cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền đẹp mãi với thời gian.

>>> Xem thêm: 

Gợi ý 5 mẫu xích đu nhựa giả mây ấn tượng

Bàn ghế sofa lục bình cao cấp, chính hãng, giá rẻ

Giá sofa mây nhựa hiện nay rất tốt, phù hợp với số đông người dùng

giá sofa mây nhựa cập nhật mới nhất tại hoàng thái tú

Đơn vị sản xuất, phân phối sofa nhựa giả mây uy tín, giá rẻ

Khi chọn mua các sản phẩm nội thất, chắc chắn bạn và gia đình đều băn khoăn liệu một bộ ghế sofa chất lượng tốt, bền đẹp có mức giá cao không, mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu? Đối với các sản phẩm sofa giả mây hiện nay có mức giá khá rẻ so với nhiều dòng sản phẩm khác. Mức giá sofa mây nhựa tốt - Nhiều ưu đãi nên các sản phẩm nội thất tại Hoàng Thái Tú luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. 

Sản phẩm nội thất mây nhựa và đồ nội thất lục bình luôn được sự quan tâm và chú ý của người tiêu dùng trong nước và quốc tế, giá cũng cực kỳ rẻ tại Hoàng Thái Tú - Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất. Ban muốn có thông tin về sản phẩm, chi tiết liên hệ:

-----------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

  • Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
  • Website: https://httfurniture.com/
  • Tel: 0982 947 039
  • Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi