• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất lục bình, hiện đại sang trong mà thân thiện với môi trường

Để có được một ngôi nhà ấm cúng, hiện đại, một căn phòng khách sang trọng thì điều không thể thiếu để làm nên không gian ngôi nhà chính là một không gian nội thất. Xã hội ngày càng phát triển thì càng khiến con người nảy sinh những đòi hỏi và yêu cầu cao về cuộc sống. hiện tại, trên thị trường cho ra đời rất nhiều những dòng sản phẩm phụ vụ cho nhu cầu cao của con người. Cũng từ những nhu cầu cao đó mà ngày nay có rất nhiều nhưng dòng sản phẩm nội thất với thiết kế vô cùng đa dạng, kiểu dáng phong phú đã ra đời. Và thật khó để lựa chọn cho gia đình mình một dòng sản phẩm ưng ý về mặt thẩm mĩ nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về mặt chất lượng ra đời. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh rất lớn của các đối thủ những dòng sản phẩm nội thất lục bình, nội thất mây nhựa của nội thất Hoàng Thái Tú vẫn luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.

Nội thất lục bình cao cấp - Hoàng Thái Tú

Hiện tại, dòng sản phẩm nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú hiện cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và thiết kế đa dạng như bàn ghế lục bình, sofa lục bình, giường lục bình, tủ lục bình, giá sách lục bình, đồ trang trí lục bình…Tất cả những dòng sản phẩm nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú đều là những dòng sản phẩm vô cùng ăn khách với hình thức đẹp mắt và đảm bảo độ bền màu cao.

bán đồ nội thất lục bình

Nội thất lục bình được làm từ một thứ cây rất gần gũi và thân thiện đối với con người và môi trường Việt Nam chính là cây lục bình (cây bèo tây). Những cây lục bình nở những bông hoa màu tím mộng mơ trải qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm là những món đồ của nội thất lục bình vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Nội thất lục bình với nguyên liệu được làm chủ yếu từ những cây lục bình khô nên rất an toàn đồi với sức khỏe người sử dụng. Không chỉ vậy, nội thất còn rất thân thiện đối với môi trường tự nhiên.

đại chỉ bán đồ nội thất lục bình cao cấp

>>> Xem thêm:

Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời cao cấp, giá rẻ

Top 6 bộ bàn ghế cafe giả mây giá rẻ mới nhất 2021

Sản phẩm lục bình không chỉ có mỗi màu của lục bình tự nhiên mà còn có rất nhiều màu sắc khác như nâu, đồng, đỏ… Sử dụng nội thất lục bình bạn sẽ dễ dàng kết hợp với không gian gia đình của bạn để tạo nên một tổng thể kiến trúc độc đáo nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hài hòa mà vô cùng sang trọng.

Không chỉ là sản phẩm được sử dụng và lựa chọn trong gia đình mà nội thất lục bình còn được sử dụng trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

bán đồ nội thất lục bình giá rẻ

Hiện tại, giá bán của dòng nội thất lục bình rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu, tùy vào từng dòng sản phẩm. Như vậy, với mức giá cạnh tranh như trên bạn có thể dễ dàng “tậu” cho mình một sản phẩm nội thất lục bình để trang trí cho gia đình mình.

Bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc ngay máy lên và gọi điện cho chúng tôi để sở hữu cho gia đình mình bất kì một dòng sản phẩm nội thất lục bình nào mà mình ưng ý. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây, nội thất mây nhựa tự nhiên, xích đu nhựa giả mây, dù che nắng sân vườn...

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi