• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Top 3 Mẫu ghế mây thư giãn bán chạy chất

Sản phẩm ghế mây thư giãn phải đảm bảo đầy đủ chất lượng tốt nhất về hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong phải bền bỉ với thời gian. Để lựa chọn được bộ bàn ghế giả mây cho không gian ngôi nhà của bạn, hãy chú ý những điểm này nhé. 

Những điểm cần lưu ý khi mua nội thất nhựa giả mây?

Chọn ghế phải phù hợp với không gian

ghế mây thư giãn - 1

Ghế mây thư giãn

Chọn lựa mua đúng mẫu ghế mây thư giãn sẽ tạo một điểm nhấn trong không gian của bạn, đặc biệt là giúp bạn tiết kiệm chi phí với sự bền đẹp theo thời gian. Trước khi mua ghế, bạn cần xem xét lại tổng thể nội thất không gian, một sản phẩm đẹp không chỉ bởi thiết kế độc lạ mà còn cần sự đồng bộ với tổng thể của căn nhà. Chính vì vậy, bạn cần chú ý đến diện tích không gian, phong cách nội thất xung quanh để lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất.

Ví dụ như bạn chọn một mẫu ghế mây thư giãn, sản phẩm phù hợp với phòng khách và có nội thất màu sắc tương đồng, tạo một điểm nhấn cực kỳ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Còn nếu bạn chọn mua một chiếc ghế cho không gian phòng ngủ, hãy chọn mẫu ghế mây dáng dài, dáng nằm sở hữu những đường cong nhẹ, tạo ra sự thoải mái cho không gian và ứng dụng thực tế tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên xem xét sắp xếp bộ trí sản phẩm để không gian không bị chật chội, bí bách.

Chất lượng sản phẩm, ghế phải êm và chất liệu phải bền bỉ

ghế mây thư giãn - 2

Ghế mây có tuổi thọ cao, chống chọi với thời tiết

Phần khung của ghế mây thường có tuổi thọ cao và có ưu điểm chống chọi với thời tiết tốt, hãy chú ý đến phần đệm của sản phẩm vì đây sẽ là phần ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của bạn trong suốt quá trình sử dụng. 

Hoàng Thái Tú khuyên bạn nên chọn những loại nệm bông hoặc mút cao cấp, đảm bảo độ đàn hồi thấp, phần nệm bọc vải nỉ hoặc vải nhung sẽ tạo ra sự mềm mại, thoái khi sử dụng. Hãy liên hệ với những đơn vị uy tín, kiểm tra và trải nghiệm đệm mút để xem độ đàn hồi, trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, các sản phẩm nệm mút cao cấp sẽ không gây ra tình trạng kích ứng da, khó chịu khi sử dụng lâu dài. Như vậy, không chỉ bạn an tâm mà các bé nhỏ trong gia đình cũng thoải mái sử dụng sản phẩm.

>>> Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu ghế mây thư giãn bán chạy nhất hiện nay

Tại Hoàng Thái Tú, chúng tôi luôn có sự đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế nội thất, các sản phẩm ghế giả mây ngoài trời luôn được cập nhật, phù hợp với thị hiếu người dùng. Đa dạng mẫu mã sẽ là một điểm nhấn thú vị, bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian nội thất và nhu cầu người dùng. Vậy mẫu ghế mây có những kiểu dáng nào phổ biến nhất ? Cùng cùng chúng tôi tìm hiểu ngay. 

1. Ghế mây thư giãn dạng bập bênh

ghế mây thư giãn - 3

Ghế mây thư giãn dạng về thiết kế

Đây là một thiết kế ghế mây thư giãn phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được làm từ khung mây chắc chắn, hoàn thiện tốt, cứng cáp và chống chịu với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Ghế mây thư giãn dạng bập bênh sẽ giúp người dùng có những giấc ngủ ngon theo nhịp điệu nhẹ nhàng của sản phẩm, đặc biệt là có khả năng ôm sát theo phần cột sống tạo được sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu dài. 

2. Ghế mây thư giãn dạng chân thấp

ghế mây thư giãn - 4

Ghế mây thư giãn dạng chân ngắn

Một kiểu dáng khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn chính là thiết kế dạng chân thấp. Với sản phẩm này, bạn có thể thoải mái ngồi uống nước hay độc báo đều rất tiện, phần chân thấp dễ sử dụng và mang đi mọi nơi. Ghế mây thư giãn dạng chân thấp có phần lưng ghế được thiết kế cao lên sẽ giúp người sử dụng dễ dàng tựa lưng hoặc ngả ra đằng sau tạo một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Ghế mây thư giãn tại Hoàng Thái Tú được gia công tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết, độ hoàn thiện cao, đây là một sản phẩm không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn

3. Ghế mây thư giãn Papasan

ghế mây thư giãn - 4

Ghế mây phù hợp nhiều không gian

Nghe tên kiểu dáng khá lạ tuy nhiên nếu bạn là một “mọt sách” và có thói quen đọc sách thường xuyên thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm ghế mây Papasan được thiết kế với những đường nét thẩm mỹ cực kỳ đẹp, ứng dụng vào nhiều không gian như sân vườn, ban công, …. Ngoài ra, ghế mây Papasan còn phù hợp cho phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh sử dụng, ghế được gia công tốt, phần nệm êm sẽ là một điểm cộng cho sản phẩm này. 

Sản phẩm có ưu điểm là cực kỳ đẹp, không bị lỗi mốt, dễ dàng phối hợp với nhiều nội thất khác tạo ra một bức tranh tổng thể cực kỳ đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn. ghế mây Papasan sẽ là một sản phẩm tạo ra sự “phá cách” cho ngôi nhà của bạn.

 Trên đây là những lưu ý, những dạng ghế mây thư giãn phổ biến tại Hoàng Thái Tú, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đa dạng mẫu mã, chất lượng hàng đầu - Góp phần tạo nên một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Đến ngay Hoàng Thái Tú, chọn lựa những sản phẩm nội thất nhựa giả mây, nội thất lục bình chất lượng cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng, tô điểm thêm một nét chấm phá đặc biệt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

 ----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi