• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa mây tre đan giá rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao

Sofa mây tre đan giá rẻ nhưng vẫn mang trong mình chất lượng tốt, độ bền cao vượt thời gian. Đây có lẽ là mong muốn của tất cả những ai đang có ý định tìm hiểu về sản phẩm này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, nó sẽ giúp bạn có câu trả lời cho vấn đề này.

Ưu điểm nổi trội của sofa mây tre đan giá rẻ

sofa mây tre đan giá rẻ

Sản phẩm được xử lý qua nhiều công đoạn nên rất bền bỉ và chắc chắn

  • Chất liệu mây tre đan sau khi được tẩm sấy và xử lý thì dai bền và chắc chắn không thua kém sản phẩm sofa làm từ gỗ hay sắt, thép. Không những thế thiết kế nội thất mây tre đan còn có tính thẩm mĩ và độ bền cao hơn hẳn. Đặc biệt là chất liệu hoàn toàn tự nhiên thân thiện với môi trường. Do đó sản phẩm được nhiều người sành sỏi về nội thất yêu thích. Thậm chí nhiều khách hàng nước ngoài cũng tìm cách săn đón. 

  • Sofa làm từ mây tre đan có nhiều hình dạng uốn lượn tinh xảo. Nhờ vậy tính thẩm mỹ  được nâng lên, phòng khách nhà bạn cũng theo đó được tăng vẻ đẹp. Hơn nữa sofa làm từ mây tre đan còn có phần tựa tay bên dưới chỗ ngồi tạo cảm giác thoải mái. 

mẫu sofa mây tre đan giá rẻ

Sản phẩm có khả năng nâng đỡ tốt, bền bỉ với thời gian

  • Phần chân đế của sofa mây tự nhiên được làm từ kim loại giúp ghế có khả năng nâng đỡ tốt hơn. Đồng thời sản phẩm đủ sức tải được khối lượng lớn, chịu lực tốt không không bị biến dạng. Thậm chí ghế có thể chịu được tải trọng của 3 - 4 người cùng lúc. 

  • Sofa mây tre đan tạo cảm giác hoài cổ, gợi nhớ đến quá khứ. Đồng thời tạo cho căn phòng khách nhà bạn có chút cổ điển, độc lạ, thêm sinh động và đầy chất thơ. Nó còn phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế, độc đáo của chủ nhân căn nhà.

Giá sản phẩm mây tre đan phụ thuộc yếu tố nào?

1. Nguyên liệu đầu vào

giá sofa mây tre đan

Giá của sofa mây tre dựa vào nhiều yếu tố

Giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại mây tre được lựa chọn để làm nên nó. Những sợi mây được tuyển chọn kỹ càng, già, chất lượng cao sẽ mang đến tuổi thọ cho sofa càng lớn. Ngoài chất lượng nguyên liệu còn có một yếu tố khác ảnh hưởng đến giá của sofa. Ví dụ sofa nhựa giả mây sẽ có giá rẻ hơn so với sofa mây tự nhiên.

2. Quá trình hoàn thành sản phẩm

Đối với những sản phẩm được làm thủ công 100% sẽ có giá thành đắt hơn. Nhưng bù lại sản phẩm sẽ có nét riêng biệt, độc đáo, các mối nối cũng tinh tế hơn. Hầu hết các sản phẩm mây tre đan hiện nay đều làm thủ công bằng ta. 

3. Độ tỉ mỉ, chi tiết

mua sofa mây tre đan giá rẻ ở đâu

Mẫu mã đa dạng nên người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Tiếp đến hình dáng của của sản phẩm càng tỉ mỉ, công phu bao nhiêu, chi phí bán ra sẽ càng đắt bấy nhiêu. Thông thường đối với ghế sofa thì phần khung ghế sẽ được làm từ mây tre đan vô cùng chắc chắn và cẩn thận. Sợi mây sau khi sây khá dai và chắc nên có thể dễ dàng uốn thành những hình dạng cong, vòm. Người nghệ nhân đã dốc hết vào đó bao nhiêu tâm huyết và tình cảm của mình để cho ra đời sản phẩm hoàn mỹ nhất. 

>>> Xem thêm:

Bộ sofa lục bình

Sofa mây nhựa ngoài trời cao cấp - Phù hợp mọi không gian

Sản phẩm sofa mây tre đan giá rẻ trên thị trường 

địa chỉ bán sofa mây tre đan giá rẻ

Người dùng có thể liên hệ tới các đơn vị uy tín để sở hữu sản phẩm ưng ý

Hiện nay trên thị trường giá của các sản phẩm đồ nội thất làm từ mây tre đan thường dao động từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng. Riêng đối với sản phẩm ghế sofa thì còn phụ thuộc vào mức độ chi tiết của ghế. Đối với sofa lớn hay sofa đôi, với mỗi chiếc giá thường cao hơn 1 - 2 triệu. Đặc biệt có những bộ sofa đủ bộ từ bàn ghế, đèn lồng… có thể lên đến 10.000.0000 đồng. 

Sử dụng các sản phẩm từ mây tre đan là góp phần bảo vệ thiên nhiên và cổ vũ lối sống xanh, thân thiện với môi trường. Hành động nhỏ góp phần làm thay đổi nhận thức của nhiều người về giá trị thật sự của cuộc sống. Đây còn là sự ủng hộ và thúc đẩy quá trình “người Việt dùng hàng Việt” của Nhà nước ta. 

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất và phân phối sofa mây tre giá rẻ chất lượng cao

Liên hệ ngay Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất và phân phối sofa mây tre giá rẻ

Sofa mây tre đan gía rẻ trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều. Mức giá bán so với các dòng sản phẩm bàn ghế nhựa, nội thất mây nhựa, nội thất lục bình, gỗ có sự chênh lệch. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm nội thất từ mây tre đan bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Chính vì vậy đây vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng và săn đón hiện nay. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi