• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất mây cho khách sạn, resort chất lượng cao

 

Sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, từ những khách sạn tầm trung, hotel cao cấp để những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp luôn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm nội thất, bộ bàn ghế mây nhựa luôn nhận được sự ưu ái vì tính gọn nhẹ, thiết kế đẹp và phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến sang trọng đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tận hưởng ngay một không gian nghỉ dưỡng và tận hưởng một cách trọn vẹn. Cùng Hoàng Tú, đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất mây uy tín tìm hiểu ngay những mẫu nội thất mây cho khách sạn HOT nhất trong suốt thời gian qua, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tổng hợp các mẫu nội thất mây cho khách sạn HOT nhất hiện nay

1. Bàn ghế mây nhựa ngoài trời

nội thất mây cho khách sạn

Sản phẩm nội thất mây cho khách sạn  đa dạng về thiết kế

Nếu như trước kia, các sản phẩm giường, tủ gỗ luôn nhận được sự quan tâm của các khách sạn và resort thì trong nhiều năm trở lại đây, nội thất mây cho khách sạn là một lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt là các khu khách sạn, nghỉ dưỡng gần biển hoặc núi muốn mang đến cho khách hàng sự gần gũi với thiên nhiên, sự trong lành của không khí, nội thất mây đã dần được thay thế cho nội thất gỗ, nổi bật là các sản phẩm như: bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp cho khách sạn, tủ đầu giường, dây đu, giường nằm bên cạnh bể bơi,….

Về kiến trúc, tông màu của các sản phẩm nội thất mây luôn hài hảo, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là nhà sản xuất còn có thể tùy chỉnh với không gian tổng thể khách sạn hay khu nghỉ dưỡng. Các sản phẩm tạo một sự ấm cúng và sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thân quen như đến ngôi nhà của họ và mang đến sự thư thái cực kỳ tinh tế, đẳng cấp.

2. Bàn ghế mây trong nhà hàng của khách sạn

nội thất mây cho khách sạn nhà hàng

Nội thất mây cho nhà hàng

Đối với khu vực nhà hàng trong khách sạn hay khu resort, các chủ doanh nghiệp sẽ có thể kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau như: Bàn ghế kim loại, bàn ghế gỗ, bàn ghế mây, bàn ghế ăn nhựa giả mây,… Tuy nhiên, theo nhiều khảo sát tại các địa chỉ du lịch nổi tiếng, các sản phẩm bàn ghế mây trong nhà hàng nhận được sự quan tâm khi có điểm mạnh về mẫu mã, màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm bàn ghế được làm bằng mây 100% tự nhiên có sự bên bỉ với thời gian, phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Sản phẩm rất nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng nên các nhà hàng ở khu khách sạn luôn ưu tiên các sản phẩm nội thất mây và nội thất mây nhựa.

>>> Xem thêm:

TOP 7 mẫu bàn ghế sắt cafe giá rẻ, bán chạy

Mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng?

3. Bàn ghế, giường mây nhựa ngoài trời cho khu vực hồ bơi, quầy bar

sử dụng nội thất mây cho khách sạn vừa đẹp vừa bền

Sản phẩm nội thất mây bền bỉ với thời gian, khí hậu

Như đã nói ở trên, không chỉ được ứng dụng trong nhà hàng, các sản phẩm nội thất mây có một ưu điểm rất mạnh mà nhiều sản phẩm khác không theo kịp, đó chính là bển bỉ với thời tiết tại Việt Nam như nắng gắt, mưa to và gió mạnh. Các đơn vị sản xuất như Hoàng Thái Tú còn liên tục cải tiến sản phẩm, mang đến sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và có thể ứng dụng trong điều kiện ngoài trời chống nước tốt, tạo nên một điểm nhấn, công năng sử dụng tốt cho các khi vực hồ bơi, quầy Bar ở nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Điển hình là những mẫu ghế hồ bơi nhựa giả mây, ghế hồ bơi ngoài trời, giường mây bể bơi cao cấp phù hợp với không gian ngoài trời

Xu hướng “du lịch xanh” tại thị trường Việt Nam đang cực kỳ phát triển, việc ứng dụng các sản phẩm nội thất từ tự nhiên, trong đó các sản phẩm nội thất mây cho khách sạn đang ngày càng được ưa chuộng. Hãy lựa chọn địa chỉ sản xuất, phân phối uy tín, chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn một “bộ mặt” mới đẹp hơn, gần gũi với thiên nhiên.

mua nội thất mây cho khách sạn giá rẻ tại hoàng thái tú

Địa chỉ phân phối nội thất mây cho khách sạn giá rẻ, uy tín nhất

Đến ngay Hoàng Thái Tú – Đơn vị phân phối các sản phẩm nội thất mây nhựa, nội thất lục binh cao cấp uy tín, chất lượng cao. Nổi tiếng với sự đa dạng trong phong cách, thiết kế mẫu mã, phù hợp cho quý khách hàng lựa chọn với không gian tổng thể. Các sản phẩm nội thất tại Hoàng Thái Tú luôn đảm bảo mức giá tốt cho mọi người, bảo hành lâu dài. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và tham khảo mức giá tốt nhất, liên hệ tại:

-----------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ: 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi