• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Những chú ý quan trọng khi chọn mua sofa mây nhựa phòng khách

Sản phẩm bàn ghế sofa mây nhựa phòng khách hiện là sản phẩm nội thất mây nhựa cực kỳ đẹp và được nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ có tác dụng trưng bày, sản phẩm cũng có độ bền bỉ và bền đẹp hơn các sản phẩm vật liệu khác. Cùng tìm hiểu ngay những tiêu chí khi chọn mua sofa mây nhựa chất lượng cao qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi chọn sofa nhựa phòng khách

sofa mây nhựa phòng khách

Trong các gia đình hiện đại ngày nay, bàn ghế sofa nhựa giả mây phòng khách là vật trang trí đẹp và không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, giúp bạn có một khu vực quây quần ấm cúng, thoải mái, là một món đồ tôn vinh lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Do có diện tích lớn, bàn ghế sofa luôn là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách. Chính vì vậy, để lựa chọn được chiếc ghế mây nhựa phòng khách chất lượng cao, đảm bảo diện tích sử dụng và bền bỉ theo thời gian. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí quan trọng để lựa chọn được chiếc ghế sofa ưng ý.

1. Địa chỉ, thương hiệu sản xuất của nhãn hiệu sản xuất

cách chọn sofa mây nhựa phòng khách

Lựa chọn đơn vị sản phẩm uy tín, bảo hành lâu dài

Đầu tiên, bạn cần chú ý là “tiền nào của đó”, khi mua bàn ghế mây nhựa phòng khách cần chú ý đến nhãn hiệu cũng như địa chỉ sản xuất. Thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao và được nhiều đánh giá tốt sẽ đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng cao hơn và thời gian bảo hành, hậu mãi cũng tốt hơn.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán đồ mây nhựa giá quá rẻ, rất khó để kiểm chứng được chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng của sản phẩm đó. Bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất để đảm bảo khi bạn mua bàn ghế sofa mây nhựa phòng khách sẽ có các dịch vụ như vận chuyển, sửa chữa, làm mới,… Đảm bảo tốt nhất.

2. Chất lượng khung bàn ghế mây nhựa

cách kiểm tra sofa mây nhựa phòng khách chất lượng

Kiểm tra phần khung bàn ghế sofa mây nhựa phòng khách

Cách kiểm tra khung bàn ghế sofa mây nhựa ngoài trời chuẩn nhất: Bạn hãy dùng 2 tay để lắc mạnh bàn ghế về phía trước, phía sau, bên phải và sang trái. Làm như vậy có thể kiểm tra được khung ghế có chắc chắn hay không.

Bạn nên chú ý xem các chỗ nối chất liệu có phải là dùng đinh đóng hay không. Nếu như sản phẩm dùng khung đóng bằng đinh thường sẽ không được kiên cố và theo thời gian sẽ dễ bị hư hỏng. Nếu như bàn ghế sofa mây nhựa các khung được nối bằng lỗ mộng hoặc khớp lại với nhau rồi dùng keo dính lại thì rất tốt.

3. Chất lượng lớp đệm của sản phẩm

giá sofa mây nhựa phòng khách

Phần đệm của ghế sofa cần có độ lún vừa phải, sử dụng êm ái

Để kiểm tra về một bộ bàn ghế mây nhựa chất lượng, bạn hãy thử ngay lớp đêm của sản phẩm bằng cách ngồi, ấn xuống và trải nghiệm một thời gian. Nếu khu vực mặt đáy khu chỗ ngồi và phần lưng tựa bạn cảm nhận thấy có sự đàn hồi tốt, không bị lõm, kuns, sụt hay bị mỏi thì tôi có thể chắc chắn nhà sản xuất đã mang đến một lớp đệm tốt cho bạn.

Ngoài ra, khi mang về sử dụng bạn cũng có thể thay mới lớp đệm hoặc vỏ đệm để phù hợp với cá nhân và phong cách cá nhân.

4. Chất lượng đường may bề mặt

mua sofa mây nhựa phòng khách ở đâu

Kiểm tra kỹ bề mặt đường chỉ của sản phẩm

Đường may bề mặt sẽ là một bộ phận quan trọng đảm bảo cho sự chỉnh chu và sản phẩm trải nghiệm tốt nhất. Đối với bàn ghế sofa mây nhựa phòng khách dùng chất liệu da: Bạn cần xem kĩ bề mặt da của sản phẩm, xem có vết nứt hay có điểm gì chưa hoàn hảo. Hiện da dùng làm ghế sofa sẽ chia ra hai loại là da bò và da trâu.

Da nhập khẩu tốt nhất hiện nay trên thị trường là chất liệu da bò của Italia và Đức, loại da này có chất lượng tốt, có màu sắc bền bỉ, tính đàn hồi, thông khí tốt và bền bỉ với thời gian.

sofa mây nhựa phòng khách giá bao nhiêu

Một chiếc ghế sofa đẹp sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Đối với loại sofa vải: Phần chỗ ngồi của ghế và vùng lưng ghế cần phải kết thành một khối, một sản phẩm chất lượng cao sẽ được làm bằng một tấm vải duy nhất và có độ dài khác nhau. Bạn nên chọn bàn ghế sofa mây nhựa sử dụng đường chỉ dọc và chỉ ngang có diện tích nhỏ, thẳng hàng, trơn láng và đều từng mũi, không có hoặc rất ít sợi chỉ truyền ra ngoài.

Đặc biệt, khi bạn sờ lên lớp vải đệm,, đặc biệt ở khu vực các đường may của ghế sofa mây nhựa sẽ cảm nhận được sự căng mạnh thì nên chọn mua. Trường hợp ghế sofa được làm bằng những đường may, bạn hãy xem kỹ các đường may trang trí có cân xứng với nhau hay không.

>>> Xem thêm: Xem ngay 6 mẫu bộ bàn ghế ăn giả mây bán chạy nhất hiện nay

5. Vải bọc ghế sofa mây nhựa phòng khách

Sofa mây nhựa phòng khách

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất và phân phối sofa mây nhựa uy tín

Một điểm nên chú ý khi mua bàn ghế sofa mây nhựa phòng khách chính là vải bọc bàn ghế có bị dính và phủ sát lớp đệm hay không, phần vải bọc có phẳng và cứng hay không. Bạn nên chú ý những vùng hay tiếp xúc là phần tay vịn, chỗ ngồi, lưng ghế phải thất tự nhiên và không có nếp gấp.

Đến ngay Hoàng Thái Tú – Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất mây tự nhiên, nhựa giả mây, sofa mây nhựa, bàn ghế sofa lục bình uy tín và chất lượng cao. Là một địa chỉ được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi không gian, phong cách. Mời bạn đến với Hoàng Thái Tú, kiểm tra chất lượng ghế giả mây. Chúng tôi cam kết là đơn vị hàng đầu, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, bảo hành lâu dài. 

Để có thông tin chi tiết về sản phẩm và các ưu đãi, vui lòng liên hệ:

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

 Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

 Website: https://httfurniture.com/

 Tel: 0982 947 039

 Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi