• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Ghế mây bập bênh có những loại nào?

Hãy cùng tìm hiểu, lựa chọn sở hữu cho ngôi nhà của bạn một chiếc ghế mây bập bênh lý tưởng, đây là sản phẩm phù hợp với mọi không gian để bạn và người thân có dịp trải nghiệm tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trang cuộc sống. Trong mỗi gia đình, ghế bập bênh thường được đặt ở một vị trí có chức năng riêng biệt, là sản phẩm nội thất mây nhựa tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn, có tác dụng tích cực đến sức khỏe cũng như hệ thống thần kinh.

Phân loại ghế mây bập bênh

Ghế bập bênh được làm bằng mây tre

ghế mây bập bênh

Ghế mây bập bênh

Các sản phẩm nội thất được làm bằng mây tre luôn nhận được sự quan tâm của người dùng hiện nay, mang tới vẻ đẹp giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Đồ nội thất bằng mây tre cũng cực kỳ bền bỉ với thời gian và thời tiết, khí hậu Việt Nam. Những sản phẩm ghế bập bênh được làm bằng mây tre hiện nay luôn đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng sở hữu và đặt ở những không gian gần gũi với thiên nhiên như sân thượng, khu sân vườn, hiên nhà,.... Ngoài ra, những ngôi nhà có không gian rộng mở, có cửa kính lớn trong suốt cũng rất thích hợp để bài trí, sắp xếp ghế bập bênh hay những bộ ghế sofa nhựa giả mây ngoài trời.

Với những nguyên liệu khá dễ tìm kiếm, là sản phẩm từ thiên nhiên nhưng các mẫu ghế bập bênh hiện tại cực kỳ đa dạng về cả màu sắc và kiểu dáng. Phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến sang trọng, hiện đại. Chất liệu mây tre tự nhiên cực kỳ nhẹ, bạn có thể tùy ý sắp xếp sản phẩm ở một không gian yêu thích, tạo một điểm nổi bật, một điểm nhấn cho căn nhà.

Ghế mây bập bênh được làm bằng gỗ

ghế mây bập bênh gỗ đẹp

ghế mây bập bênh bền đẹp với thời gian

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, ghế mây bập bênh khá phổ biến thì cũng có nhiều nguyên liệu khác được ứng dụng, trong đó có các sản phẩm làm từ gỗ. Khác với ghế mây bập bênh, các sản phẩm làm bằng gỗ thường được để trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, phòng đọc sách.Một chiếc ghế bập bênh làm bằng gỗ tốt sẽ cho trải nghiệm vô cùng hoàn hảo, kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ. Đây thực sự là một sản phẩm giúp gia đình bạn vui vẻ, đầm ấm hơn.

>>> Xem thêm:

Bàn ghế lục bình cao cấp, chính hãng, giá rẻ

Xem ngay 6 mẫu bộ bàn ghế ăn giả mây bán chạy nhất hiện nay

Ghế bập bênh bằng nhựa

ghế bập bênh nhựa

ghê bập bênh có đa dạng chất liệu cho người dùng lựa chọn

Bên cạnh những chất liệu thiên nhiên như ghế mây bập bênh, ghế mây gỗ bập bênh thì nhựa là một nguyên liệu được nhiều người tin dùng. Điểm mạnh của bàn ghế nhựa giả mây chính là kiểu dáng vô cùng đẹp và phong phú, màu sắc cũng rất ấn tượng, người dùng có thể lựa chọn để trải nghiệm và sử dụng cực kỳ tốt. Ghế bập bênh được làm bằng nhựa sẽ trở nên đẹp, hài hòa với không gian phòng khách hiện đại, tối giản.

Ghế bập bênh bằng kim loại

ghế mây bập bênh khung kim loại

lựa chọn ghế bập bênh đẹp cho ngồi nhà của bạn

Một chất liệu mà nhiều người hay sử dụng vì tính bền bỉ với thời gian và kiểu dáng vô cùng chắc chắn mạnh mẽ, đó chính là ghế bập bênh làm bằng kim loại. Không giống như các sản phẩm ghế mây bập bênh, ghế kim loại tổng hợp sẽ có kiểu dáng mềm mại, tạo được sự nghệ thuật uyển chuyển và tăng không gian thẩm mỹ cho căn nhà. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian và tạo được sự ấn tượng ngay từ những góc nhìn đầu tiên.

Ghế bập bênh bọc nệm

ghế bập bênh bọc nệm

Ghế mây bập bênh phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người già

Ghế mây bập bênh, ghế gỗ bập bênh hay ghế nhựa bập bênh thì chúng ta nên thêm một miếng nệm ở dưới để tạo sự thoải mái, trải nghiệm ngồi và sử dụng êm ái cho người dùng. Đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ hay người già, một miếng nệm phù hợp với ghế, màu sắc đẹp và chất lượng tốt nhất sẽ giúp mọi người có những khoảnh khắc bình yên và thư thái mỗi ngày.

Những chiếc ghế dành cho em bé, bạn có thể lựa chọn gam màu tươi sáng, bắt mắt giúp cho bé yêu thích thú hơn khi sử dụng. Đối với người già, bạn nên chọn những mẫu ghế có màu sắc nhã nhặn, có gam mình tính giúp cho mỗi góc nhỏ thêm bình yên, đơn giản và mộc mạc.

Lựa chọn vị trí đặt ghế thích hợp nhất

Đơn vị sản xuất ghế mây bập bênh uy tín Hoàng Thái Tú

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất ghế mây bập bênh uy tín nhất

Tùy vào chức năng sử dụng để bạn lựa chọn được vị trí thích hợp để đặt ghế. Nếu bạn cần sử dụng ghế để đọc sách, thưởng trà, bạn có thể đặt ghế gần cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên chan hòa. Ghế mây bập bênh cũng thường được đặt ở những nơi như sân thượng, hồ bơi, đây là nơi mà cả gia đình sum họp, chuyện trò và gắn kết tình yêu thương.

Hoàng Thái Tú - Đơn vị phân phối những sản phẩm nội thất mây nhựa, đồ nội thất bằng lục bình mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm vượt trội. Chúng tôi mang đến những sản phẩm ghế bập bênh chất lượng cao bảo hành lâu dài. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

 Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

 Website: https://httfurniture.com/

 Phone: 0982 947 039

 Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi