• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Chú ý mua bàn ghế sắt sân vườn giá “quá rẻ”

Nhiều quán cafe đã lựa chọn bàn ghế sắt sân vườn vì có vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, dễ sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý khi mua phải những bộ bàn ghế sắt cafe giá rẻ, những sản phẩm này tiềm ẩn nguy hiểm, độ bền bỉ và gây thiệt hại cho người chủ quán. Hãy cùng Hoàng Thái Tú tìm hiểu sự khác biệt giữa bàn ghế sắt sân vườn giá rẻ và hàng chất lượng cao nhé.

Sự khác nhau giữa bàn ghế sắt sân vườn giá “quá rẻ” và hàng chất lượng cao

bàn ghế sắt sân vườn

Bàn ghế sắt ngoài trời

Sự khác biệt đầu tiên chính là chi phí sản phẩm tuy nhiên một chủ quán cafe cần “nhìn xa trông rộng”, không phải chỉ vì tiết kiệm một vài chục nghìn mà bỏ đi sự bền bỉ, chất lượng của sản phẩm. Sự khác biệt giữa hàng giá rẻ và hàng chất lượng cao đến từ:

Bộ khung ghế sắt trần

bàn ghế sắt sân vườn chất lượng cao

Bàn ghế sắt ngoài trời chất lượng cao

Theo tiêu chuẩn của những bộ bàn ghế sắt sân vườn chất lượng cao, nhà sản xuất sẽ ghép những thanh sắt đặc sạch hoặc có ống sắt dài 1.2 mm. Theo tiêu chuẩn này, ghế sắt mới đảm bảo đủ độ cứng và sự bền bỉ theo thời gian, khó bị gãy không có lực tác động. Tuy nhiên, các đơn vị sản xuất bàn ghế sân vườn giá quá rẻ sẽ chỉ sử dụng loại ống khung sắt giá rẻ, độ dày từ 0.8mm -1.0mm để hạ giá sản phẩm, ngoài ra sản phẩm giá rẻ cũng không có thiết kế bàn ghế sắc đặc nên khả năng chịu lực cực kỳ kém

Sơn tĩnh điện cho ghế sắt ngoài trời

bàn ghế sắt sân vườn giá rẻ

Bàn ghế sắt ngoài trời chất lượng cao bền bỉ với thời gian

Đối với một sản phẩm bàn ghế sắt sân vườn có chất lượng tốt, quy trình sơn tĩnh điện là điều bắt buộc và phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo chất lượng bền bỉ nhất khi sử dụng. Đầu tiên là làm sạch phần khung nhằm loại bỏ các vết rỉ sét xuất hiện lúc gia công hoặc tồn kho, sơn tĩnh điện chuẩn sẽ là một lớp bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt của sản phẩm, đảm bảo ít sự tác động của oxi hóa, ngoài ra giúp bàn ghế sắt ngoài trời bền bỉ với thời gian.

Các cơ sở làm bàn ghế sắt ngoài trời giá rẻ, hàng đại trà sẽ bỏ qua những công đoạn này hoặc đơn giản là một lớp sơn bóng bề ngoài nhằm “đánh lừa” người dùng. Việc không qua quy trình sơn tĩnh điện phức tạp sẽ giảm chất lượng sản phẩm, dễ bị oxi hóa theo thời gian và nếu bạn mua, chỉ trong một thời gian ngắn dưới tác động của thời tiết, các loại bàn ghế này sẽ rỉ sét.

>>> Xem thêm: 

Các mẫu sofa mây nhựa ngoài trời cao cấp

Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp, giá rẻ

Mua bàn ghế cho quán cafe, cho sân vườn phải đảm bảo yếu tố lâu dài

mua bàn ghế sắt sân vườn ở đâu giá rẻ

Bàn ghế sắt ngoài trời có thể sử dụng trong 3 - 5 năm vẫn bền đẹp

Với chất lượng sản phẩm và sự khác biệt của bàn ghế sắt ngoài trời giá rẻ và chất lượng cao như đã đề cập ở trên. Là một người chủ doanh nghiệp, bạn nên ưu tiên mua những sản phẩm nội thất dùng trong khoảng thời gian dài. Với thời tiết và khí hậu Việt Nam khá thất thường nên nếu bạn chọn sản phẩm giá rẻ rất dễ hư hỏng, bị han gỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Mua một sản phẩm giá “quá rẻ” sẽ khiến bạn tốn chi phí mua thêm nhiều lần chỉ trong thời gian ngắn.

Vì vậy, lựa chọn tốt nhất là những bộ bàn ghế sắt ngoài trời có thể dùng liên tục từ 3 – 5 năm mà vẫn bền đẹp, thiết kế vẫn phù hợp và trải nghiệm hoàn hảo. Tại những địa chỉ sản xuất uy tín như Hoàng Thái Tú – Các sản phẩm bàn ghế sắt ngoài trời chất lượng cao luôn đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như sang trọng, cổ điển, tân cổ điển,…. Chất liệu sử dụng khung sắt chất lượng cao đem lại sự bền bỉ cho sản phẩm.  

Hoàng Thái Tú cung cấp bàn ghế sắt sân vườn đẹp, đa dạng

Hoàng Thái Tú cung cấp bàn ghế sắt ngoài trời đẹp, đa dạng mọi phong cách

Liên hệ ngay tới Hoàng Thái Tú, đơn vị sản xuất và phân phối bàn ghế sắt ngoài trời chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bàn ghế  sắt, nội thất mây tự nhiên, nội thất mây nhựa, nội thất lục bình đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn, bảo hành lâu dài, giá thành hợp lý. Sở hữu ngay những bộ bàn ghế sắt ngoài trời chất lượng cao, chi tiết tại đây:

 --------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

  • Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
  • Website: https://httfurniture.com/
  • Tel: 0982 947 039
  • Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi