• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe hợp lý

Cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe chính là tạo không gian cho các nhóm khách hàng riêng, từ độc thân, nhóm đông người, gia đình,.... Tùy thuộc vào không gian quán và cách sắp xếp, bố trí, bạn có thể lựa chọn những kiểu bàn ghế phù hợp như bàn đứng, bàn ngồi, bộ bàn ghế giả mây. Sự đa dạng trong không gian sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chỗ ngồi yêu thích và tận hưởng dịch vụ. 

Cách sắp xếp bàn ghế quán cafe chuẩn và khoa học

cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe - 1

Sắp xếp bàn ghế trong quán cafe đẹp giúp tạo ấn tượng cho người dùng

Có một số khách yêu thích ngồi uống cafe, trò chuyện trong một không gian tự nhiên với View là cây xanh, tòa nhà cao tầng, hồ bơi hơn là ngồi trong phòng điều hòa. Theo nhu cầu của khách hàng, bạn có thể sắp xếp bàn ghế ở ngoài trời, vỉa hè hay sắp xếp phù hợp trên ban công, hành lang,....Đặc biệt, thay vì mỗi không gian bạn đều chọn một loại kiểu dáng bàn ghế, hãy thử thay đổi bằng cách mua nhiều kiểu loại ghế khác nhau, tạo được sự tươi mới, đa dạng cho mọi người. Đây cũng có thể được coi là tạo điểm nhấn và ấn tượng sâu trong tâm trí của khách hàng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất ngoài trời chính là những bộ sofa mây nhựa ngoài trời, hay bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây.

>>> Xem thêm: TOP 7 mẫu bàn ghế sắt cafe giá rẻ

Ngoài cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe thật sự hợp ký thì màu sắc của bàn ghế cũng vô cùng quan trọng. Cụ thể, bạn nên chọn màu nóng xen kẽ với màu bàn ghế có màu lạnh, tông màu của bàn ghế phải phù hợp với màu sơn tường và không gian xung quanh. Hãy sử dụng đồng bộ các gam màu của bàn ghế hoặc tạo ra sự đối lập trong màu sắc tạo nên điểm nhấn thú vị cho thị giác người dùng.

cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe - 2

Lựa chọn bàn ghế phù hợp với không gian quán cafe

Một điểm nữa mà các chủ quán cafe cần lưu tâm chính là chất liệu bàn ghế quán cafe cũng cần được tính toán linh hoạt. Để lựa chọn, bạn nên xem kĩ về phong cách thiết kế quán cafe sau đó chọn lựa ghế nệm, ghế gỗ, ghế mây, ghế mây nhựa,...Hãy lựa chọn những địa chỉ gia công uy tín như cửa hàng Hoàng Thái Tú để đảm bảo bàn ghế trong quán cafe luôn đẹp, bền bỉ với thời gian và tạo cảm giác sử dụng tốt nhất. 

Một mẹo khá hay về cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe chính là bạn nên bố trí thành nhiều kiểu bàn khác nhau, ví dụ như bàn đứng, bàn ngồi hay theo chủ đề đã lên kế hoạch sẵn. Việc một quán cafe có nhiều dạng ghế ngồi với phong cách đa dạng sẽ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý nhất, tạo ra sự hấp dẫn, thu hút khách hàng để nhiều lần sau tiếp tục đến trải nghiệm.

Trang trí quán cafe với đèn, tạo màu sắc đẹp ấn tượng

cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe - 3

Bàn ghế cafe đẹp sẽ tạo ra không gian tốt nhất tới khách hàng

Đèn trang trí cho quán cafe không chỉ giúp không gian thêm sáng hơn mà còn giúp mang tới trải nghiệm nổi bật nhất cho người dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí giúp quán đẹp, độc đáo và cực kỳ thu hút khách hàng. Một chủ doanh nghiệp nếu chọn đúng sản phẩm đèn trang trí sẽ là một điểm nhấn khó phai nhòa, tạo ra một không gian đẹp, thư thải cho mỗi khách hàng khi đến.

Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại đèn trang trí phù hợp để bạn lựa chọn. Từ những quán cafe theo đuổi phong cách Vintage, bạn có thể chọn đèn bóng thủy tinh trang trí. Những quán cafe theo phong cách sang trọng thì đèn chùm sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm: Bàn ghế sofa lục bình cao cấp, chính hãng, giá rẻ

Trang trí quán cafe với tranh tường và tranh 3D đẹp mắt

cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe - 4

Bàn ghế đẹp, trang trí quán cafe độc đáo sẽ thu hút khách hàng

Cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe vô cùng quan trọng thì trang trí quán cũng là một trải nghiệm thu hút bất kỳ ai. Sử dụng tranh tường, tranh 3D, bạn sẽ có rất nhiều chủ đề lựa chọn, tạo ra sự thích thú khi người dùng đến quán. Không chỉ giúp không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mà những bức tranh đẹp sẽ “lôi kéo” người dùng vẫn những lần kế tiếp.

Khi lựa chọn tranh treo tường, tranh 3D cho quán cafe, bạn cần chú ý đến không gian quán để làm nổi bật phong cách. Ví dụ như một bức tranh tường ngỗ nghịch sẽ phù hợp cho quán cafe dành cho giới trẻ, một quán cafe cho dân văn phong sẽ cần một số tranh nhỏ, mang tính cổ điển cao với chủ đề là về phố cổ, phương tây, phong cảnh,...

cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe - 5

Hoàng thái Tú, đơn vị sản phẩm và phân phối bàn ghế cafe đẹp nhất

Có thể nói, để mở một quán cafe không phải là chuyện dễ nhưng để trang trí, cách sắp xếp bàn ghế trong quán cafe sao cho đẹp, thu hút khách hàng lại tốn nhiều công sức hơn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn, tham khảo về cách sắp xếp bàn ghế và trang trí quán cafe đẹp nhất. Đến với Hoàng Thái Tú - Siêu thị bàn ghế cafe, sofa đẹp và uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi mang đến những sản phẩm nội thất mây nhựa, đồ nội thất bằng lục bình cao cấp, trang trí đẹp, phù hợp với mọi không gian, đảm bảo chất lượng cao nhất. Đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Chi tiết về sản phẩm và giá thành, vui lòng liên hệ tại:

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi