• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

5 Điểm lưu ý khi mua ghế nhựa cafe ngoài trời

Ghế nhựa cafe ngoài trời đang là một mặt hàng không thể thiếu cho các quán ăn, quán cafe hay nhà hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn không có kinh nghiệm mua có thể sẽ chọn phải ghế kém chất lượng, dễ hư hỏng. Vì vậy, trước khi đi mua, hãy xem ngay những lưu ý khi mua bàn ghế cafe mây nhựa ngoài trời dưới đây nhé.

5 Yếu tố cần lưu ý khi mua ghế nhựa cafe ngoài trời

1. Kiểu dáng và phong cách

ghế nhựa cafe ngoài trời - 1

Ghế nhựa cafe ngoài trời đẹp nhất, bền bỉ

Có thể nói rằng, mỗi một cửa hàng đều có một thiết kế tổng quát và phong cách khác nhau. Từ không gian, bàn ghế, gam màu chủ đạo đều có sự thay đổi. Nếu như bạn làm quán theo kiểu Vintage thì những chiếc ghế nhựa cafe ngoài trời không thể có kiểu dáng quá cầu kỳ, sang trọng. Trước khi mua, hãy chú ý đến không gian của cửa hàng và chọn sản phẩm phù hợp. Tại Hoàng Thái Tú - Đơn vị gia công và phân phối sản phẩm nội thất mây nhựa, nội thất lục bình uy tín số 1 hiện nay, chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách cho bạn lựa chọn tốt nhất. 

2. Xác định số lượng cần mua

ghế nhựa cafe ngoài trời - 2

Bàn ghế nhựa cafe ngoài trời bền đẹp với thời gian

Đây chắc chắn là một vấn đề mà bất kỳ ai cũng quan tâm, đó chính là số lượng sản phẩm bạn định chọn mua. Bạn cần xác định rõ về không gian có sẵn, tránh mua quá nhiều dẫn đến tình trạng sản phẩm không được sử dụng. Đồng thời với những quán cafe sân vườn, bạn cần lên một list về không gian và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý để tạo sự mát mẻ, thoáng đãng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, phải xác định kiểu dáng và kích thước phù hợp như hình tròn, hình chiếc thìa,...

Tính toán cẩn thận sẽ giúp không gian tốt hơn, trải nghiệm của khách hàng cũng ổn định, mang lại sự mới lạ, độc đáo và thoải mái nhất. Chọn số lượng ghế vừa đủ cho không gian cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền, từ đó tối ưu tốt được nguồn vốn.

>>> Xem thêm:

3. Chất lượng sản phẩm

ghế nhựa cafe ngoài trời - 3

Ghế nhựa cafe ngoài trời phù hợp với khí hậu Việt Nam

Bạn có một gian ngoài trời vô cùng đẹp, trải nghiệm tốt và thoải mái nhưng có một vấn đề đáng lưu tâm là thời tiết, khí hậu Việt Nam khá khó chịu. Đối với các món đồ nội thất như ghế cafe ngoài trời chất liệu mây nhựa thì nhiệt độ cao, độ ẩm, nắng gắt, mưa dài ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Hay bạn cũng có thể chọn những mẫu sofa mây nhựa ngoài trời cho quán cafe cũng rất phù hợp. Chính vì vậy, mua ghế nhựa để ở ngoài trời cần chú trọng đến chất lượng, đảm bảo nhà cung cấp uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng sẽ nhanh hư hỏng, dễ giòn, gãy hay biến dạng, thay đổi màu sắc. 

Lời khuyên cho bạn khi mua bàn ghế ngoài trời là hãy chọn địa điểm uy tín như đơn vị Hoàng Thái Tú, chọn ghế nhựa chân inox, chân gỗ hoặc chân nhựa cao cấp để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như bền bỉ với thời gian và khí hậu.

4. Khi sử dụng ghế nhựa cafe ngoài trời cần sắp xếp gọn gàng

ghế nhựa cafe ngoài trời - 4

Cách bảo quản ghế nhựa cafe ngoài trời

Ưu điểm của bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời tại Hoàng Thái Tú là bền bỉ, trọng lượng nhẹ phù hợp với mọi không gian, thời tiết. Bạn có thể dễ dàng xếp gọn gàng, xếp lên nhau để di chuyển cũng như dễ dàng dọn dẹp vệ sinh. Khi sử dụng ghế nhựa ngoài trời bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ, tạo sự thu hút và ấn tượng với người dùng. Tránh để cho sản phẩm chịu tác động lâu dưới thời tiết cực đoan như mưa bão, nắng gắt để đảo bảo chất lượng an toàn và bền bỉ của sản phẩm.

5. Địa chỉ mua ghế nhựa cafe ngoài trời đẹp nhất, giá tốt nhất

ghế nhựa cafe ngoài trời - 5

Địa chỉ phân phối ghế nhựa cafe đẹp nhất

Sản phẩm ghế nhựa cafe ngoài trời được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho không gian làm việc, quán cafe. Có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, bền bỉ với thời gian. Để tìm được một địa chỉ sản xuất, gia công uy tín chất lượng hàng đầu - Chúng tôi xin giới thiệu Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, ghế nhựa ngoài trời đẹp, giá rẻ nhất hiện nay.

Đây là địa chỉ bán bàn ghế nhựa giả mây uy tín và tạo được tiếng vang cho thị trường, chuyên sản xuất bàn ghế nhựa ngoài trời cho các công trình như: Quán cafe, nhà hàng, quán ăn, quán bar,... Với giá cả cạnh tranh, bảo hành lâu dài, mẫu mã đa dạng với nhiều không gian. Cam kết sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. 

Đến ngay Hoàng Thái Tú, chọn lựa những sản phẩm nội thất, bộ bàn ghế mây giả nhựa chất lượng cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng, tô điểm thêm một nét chấm phá đặc biệt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ mua nội thất mây nhựa ngoài trời uy tín tại TPHCM

Mây nhựa được ứng dụng phổ biến trong sản xuất các đồ nội, ngoại thất không chỉ bởi độ bền cao mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời hiện đang được ứng dụng khá phổ biến và được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Tại sao nội thất mây nhựa lại được ưa chuộng?

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời đang gia tăng nhanh chóng bởi những ưu điểm như:

Độ bền cao

So với những chất liệu khác, mây nhựa là chất liệu được đánh giá cao bởi độ bền bởi nó nó phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, có thể dùng cho khu vực ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng bởi mưa bão, nắng nóng. Tuổi thọ của những sản phẩm nội thất làm bằng chất liệu mây nhựa có thể lên đến hàng chục năm.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau 

Các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau do đó bạn có thể ứng dụng cho nhiều không gian ngoại thất như sân vườn, khách sạn, resort, hồ bơi, ban công... cực kỳ tiện lợi.

Tính thẩm mỹ 

Một trong những ưu điểm nữa của các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời đó chính là nó mang lại tính thẩm mỹ, giúp không gian trở nên hiện đại hơn.

Dễ dàng vệ sinh 

Không giống như các chất liệu khác, mây nhựa không chỉ có độ bền cao mà còn cực dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng vải lau hoặc thổi khí vô cùng đơn giản mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Giá thành thấp

Nếu như nội thất bằng gỗ có giá thành khá cao thì mây nhựa hoàn toàn ngược lại. Chất liệu mây nhựa có mức giá thấp hơn mà vẫn đảm bảo được công dụng, tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý khi lựa chọn nội ngoại thất nhựa giả mây

Các sản phẩm nội thất mây nhựa hiện đang được bán khá phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như phong cách thiết kế bạn cần quan tâm đến một số yếu tố dưới đây:

  • Xác định loại nội thất cần mua, ví dụ như xích đu, ghế sofa, giường hồ bơi...
  • Chú ý đến phong cách thiết kế 
  • Chú ý đến màu sắc 
  • Chú ý về kích thước
  • Chú ý về tính năng tiện ích 

Lý do mua nội thất mây nhựa ngoài trời tại Hoàng Thái Tú 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời, Hoàng Thái Tú là thương hiệu uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng bởi:

Độ bền cao

Tất cả các sản phẩm nội ngoại thất nhựa giả mây tại Hoàng Thái Tú đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp do đó đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng.

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Để đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng, Hoàng Thái Tú đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời có thể kể đến như xích đu mây nhựa, sofa mây nhựa… Mỗi dòng lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng phong cách thiết kế.

Giá thành hợp lý

Hoàng Thái Tú là đơn vị trực tiếp sản xuất không qua các đơn vị trung gian do đó mức giá sẽ thấp hơn so với những nhà cung cấp khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Hoàng Thái Tú thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn do đó bạn đừng quên truy cập vào website https://httfurniture.com/ để cập nhật thông tin nhé!

Được bảo hành trong quá trình sử dụng

Tất cả các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời tại Hoàng Thái Tú đều được bảo hành trong quá trình sử dụng. Đối với các sản phẩm mây nhựa sẽ được bảo hành từ 12-24 tháng và được 1 đổi 1 nếu hàng không đúng mẫu, bị bóp méo, lỗi cho vận chuyển. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì do lỗi của nhà sản xuất, Hoàng Thái Tú sẽ hỗ trợ xử lý miễn phí.

Giao hàng tận nơi

Đối với khách hàng ở khu vực lân cận Đồng Nai, Hoàng Thái Tú sẽ giao hàng tận nơi còn đối với những khách hàng ở khu vực xa hơn chúng tôi sẽ thuê các đơn vị vận chuyển giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ với chúng tôi 

Các sản phẩm nội thất mây nhựa ngoài trời hiện đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại Hoàng Thái Tú. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây, đội ngũ nhân viên Hoàng Thái Tú luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ
  • Địa chỉ: Ấp 4, xã An Viễn, Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai 
  • Website: https://httfurniture.com/
  • Hotline: 0982. 947. 039 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi