• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Cách bảo quản bàn ghế nhựa giả mây bền đẹp

Bộ bàn ghế mây nhựa (nhựa giả mây) có nhiều ưu điểm hơn các sản phẩm mây tre truyền thống như có tính bền bỉ, đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhiều khuông gian như: Khu resort, quán cafe, không gian nhà vườn,.... Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội, các sản phẩm nội thất mây nhựa nhận được nhiều sự quan tâm, sự yêu thích của người dùng hiện. Tuy nhiên nếu bạn biết cách bảo quản bàn ghế nhựa giả mây thì sẽ giúp tăng tuổi thọ đáng kể cho sản phẩm và giữ được màu luôn bền đẹp. Cùng tham khảo hướng dẫn bảo quản ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn cách bảo quản bàn ghế nhựa giả mây tại nhà 

bảo quản bàn ghế nhựa giả mây - 1

Bảo quản bàn ghế nhựa giả mây

Cũng giống như những sản phẩm nội thất được làm bằng những vật liệu khác thì các sản phẩm được làm bằng nhựa giả mây cũng cần được bảo quản đúng cách, quan tâm thường xuyên để mang lại sự bền bỉ, thiết kế đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng của Hoàng Thái Tú cũng như người dùng hiện nay vẫn chưa có nhiều kiến thức cũng như thông tin để biết cách chăm sóc các sản phẩm nội thất đúng theo tiêu chuẩn. Dẫn đến tình trạng hư hỏng, không giữ được hình dáng ban đầu hay bạc màu theo thời gian.

Để mọi người khi đã sử dụng các sản phẩm nội thất, đặc biệt là bàn ghế nhựa giả mây, sofa nhựa giả mây bền đẹp, vững chắc nhất. Hoàng Thái Tú sẽ giới thiệu cho mọi người cách bảo quản bàn ghế nhựa giả mây cũng như những lưu ý để sử dụng các sản phẩm này.

Thứ nhất - Các sản phẩm được làm bằng mây nhựa hay bàn ghế nhựa giả mây đều có các ưu điểm vượt trội, đặc biệt là có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là ở ngoài trời. Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, quý khách hàng cần chú ý các chỉ dẫn của đơn vị sản xuất. 

bảo quản bàn ghế nhựa giả mây - 2

Chú ý giữ gìn sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây

Nên để bàn ghế nhựa giả mây ở trong ô che nắng hoặc có bóng râm để tránh sản phẩm không bị tiếp xúc trực tiếp với mặt trời hay gió mưa. Đặc biệt là với giường mây bể bơi ngoài trời, bàn ghế hồ bơi nhựa giả mây ngoài trời, xích đu nhựa giả mây thì việc che nắng cho chúng vô cùng quan trọng giúp cho sản phẩm được bền màu hơn, sử dụng được lâu hơn.

Chú ý đến các sản phẩm nội thất, tránh làm hư hại thiết kế bên ngoài của sản phẩm cũng như giữ được độ bền bỉ của vật liệu. Trên thị trường hiện nay, có một số loại bàn ghế mây giả nhựa có thiết kế và màu sắc rất đẹp, tuy nhiên nếu không được che chắn cẩn thận, giữ gìn khi chơi quá nắng hay chịu mưa lâu ngày có thể xuất hiện một vài tình trạng như màu sơn bị phai, dễ nứt, gãy, hư hại thiết kế,....

Thứ hai - Thay vì việc bạn mua một bộ bàn ghế giả mây và trực tiếp sử dụng đưa vào quy trình, hệ thống - Hãy lựa chọn thêm một miếng đệm hay một miếng lót lên trên để bàn ghế tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự bền đẹp của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các loại đệm dành cho ghế nhựa giả mây mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Tại Hoàng Thái Tú, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu thiết kế đẹp cùng với các loại đệm lót đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng. 

Thứ ba - Trong quá trình sử dụng - Quý khách không nên tác động lực quá mạnh vào sản phẩm, tránh cho các đồ nội thất bàn ghế có nguy cơ cao bị biến dạng so với ban đầu, xuất hiện những lỗi thẩm mỹ giảm hiệu suất sử dụng.

bảo quản bàn ghế nhựa giả mây - 3

Đảm bảo bàn ghế mây nhựa không bị hư hỏng

>>> Xem thêm: 

Thứ tư - Để bảo quản các bàn ghế nhựa giả mây tốt nhất, việc chọn không gian sử dụng là cần thiết. Bạn nên chọn những địa điểm bằng phẳng, phù hợp với không gian và môi trường, tránh những nơi gồ ghề, độ dốc lớn sẽ làm cho người dùng bất tiện khi sử dụng và bộ bàn ghế cũng có thể bị rơi, va đập gây hư hỏng.

Thứ năm - Tránh di chuyển các sản phẩm nội thất - Đặc biệt là bàn ghế nhựa giả mây đi nhiều mà không được bọc kĩ lưỡng. Tránh cho sản phẩm bị trầy, xước giảm yếu tố thẩm mỹ. Khi bốc hàng, vận chuyển cần chú ý khâu đóng gói, chú ý cẩn thận đảm bảo chất lượng tốt nhất

Thứ sáu - Khi sử dụng để bảo quản bàn ghế nhựa giả mây được bền màu bạn cần thường xuyên lau dọn sản phẩm, tránh để bụi bẩn, cặn bẩn bám vào những góc nhỏ như thành ghế, bàn. Khi tiến hành lau chùi bàn ghế chỉ cần sử dụng nước hoặc các nước tẩy rửa thông thường (không dùng các loại chất tẩy có độ khử mạnh), sử dụng vải mềm lau nhẹ, không nên chà xát quá mạnh vào sản phẩm.

bảo quản bàn ghế nhựa giả mây - 4

Đơn vị bảo quản bàn ghế nhựa giả mây uy tín

Thứ bảy - Điểm quan trọng nhất chính là quý khách hàng khi chọn lựa sản phẩm nội thất mây nhựa cần lựa chọn tốt nhất địa chỉ cung cấp các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây uy tín, chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu dài. Một sản phẩm nội thất bàn ghế chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng và mang lại giá trị cho bạn.

Đến với Hoàng Thái Tú - Địa chỉ bán bàn ghế nhựa giả mây, nội thất lục bình như Sofa, bàn ghế,.... Đẹp nhất, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, bảo hành đến 12 tháng, chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

-----------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi