• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Xích đu sân vườn đẹp hút mắt - Điểm nhấn không gian

Xích đu sân vườn không chỉ là nơi vui chơi, thư giãn, nghỉ ngơi đơn thuần. Nó còn là một sản phẩm ngoại thất có tính thẩm mỹ rất cao, góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu xích đu ngoài sân vườn dành cho gia đình qua bài viết sau đây.

Những ưu điểm của xích đu sân vườn

Địa điểm thư giãn nghỉ ngơi

xích đu sân vườn

Xích đu sân vườn bền đẹp với thời gian

Chắc chắn rồi, đây là một trong những công dụng chính của sản phẩm. Xích đu sân vườn là nơi để chúng ta nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài mệt nhọc với công việc. Chúng ta có thể thoải mái đung đưa chân, hít hà bầu không khí trong lành hay nhâm nhi một ngụm trà ấm.

Điểm nhấn làm đẹp

Ngoài công dụng làm nơi nghỉ ngơi, xả stress thì xích đu ngoài trời còn được lựa chọn như một sản phẩm trang trí hữu hiệu. Chiếc xích đu nơi góc sân vườn góp phần giúp cho khung cảnh trở nên hài hòa, cân đối và nên thơ hơn.

Mẫu xích đu sân vườn bằng gỗ

Tổng quan về sản phẩm xích đu bằng gỗ

xích đu sân vườn bằng gỗ

Xích đu sân vườn bằng gỗ thân thiện với môi trường

Sản phẩm được thiết kế từ 100% gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối, mọt. Với phần khung được gia cố chắc chắn, đẹp mắt kết hợp với phần ghế ngồi đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Chiếc xích đu nổi bật lên giữa thảm cỏ xanh trong vườn. Đây không chỉ là nơi vui chơi yêu thích của các bé nói riêng. Ngoài ra nó còn là địa điểm sống ảo lý tưởng của bao người. 

xích đu sân vườn 100% gỗ tự nhiên

Sản phẩm được gia công chắc chắn, độ hoàn thiện cao

Phần kết nối giữa khung và ghế xích đu có thể bằng chính những thanh gỗ đã làm khung. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, dễ di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Ngoài ra nhà sản xuất có thể lựa chọn dây xích to để treo ghế xích đu. Điều này tạo ra sự chắc chắn trong quá trình vận hành của sản phẩm. Và để tăng tính thẩm mỹ che đi sợi dây xích bạn có thể trồng các cây hoa leo. Một vài gợi ý cho bạn là hãy trồng hoa ti gôn hoặc hoa hồng leo…

Lưu ý khi sử dụng xích đu sân vườn bằng gỗ

Vì là xích đu đặt ngoài vườn nên không tránh khỏi những lúc thời tiết gặp biến động như mưa nắng, giông bão. Gia đình bạn sẽ tốn công di chuyển xích đu mỗi lần thời tiết xấu. Nếu như không muốn điều đó thì có thể lắp đặt thêm mái che cho sản phẩm. Một tấm vải che không thấm nước vừa giúp tăng tuổi thọ vừa tăng tính thẩm mỹ. Hay bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu xích đu nhựa giả mây ngoài trời vừa tiết kiệm chi phí, dễ vệ sinh lại vừa có tính thẩm mỹ cao.

Mẫu xích đu sân vườn bằng sắt

Tổng quan về sản phẩm xích đu bằng sắt

xích đu sân vườn bằng sắt

Xích đu bằng sắt có thể uốn dẻo nhiều hình dạng

Bên cạnh mẫu xích đu làm từ gỗ tự nhiên như trên giới thiệu. Sản phẩm xích đu sân vườn còn có các mẫu làm từ sắt. Ngoài công dụng là nơi nghỉ ngơi sản phẩm  còn giúp không gian nhà bạn thêm đặc sắc, ấn tượng. Phần khung sản phẩm được gia công từ những thanh sắt tròn chắc chắn. Mặc dù bằng sắt nhưng với những phần uốn cong mềm mại. Khi kết hợp với các chi tiết trang trí tinh tế tạo nên sự quyến rũ, cuốn hút.

Hầu hết các sản phẩm xích đu ngoài trời được lấy cảm hứng từ các thiết kế mang phong cách Châu Âu. Phần khung thường được sơn giả đồng tạo nên cảm giác cổ kính, quý tộc sang trọng. Với nhiều ưu điểm nổi trội như chắc chắn, đẹp mắt và độ bền cao hơn các sản phẩm khác. Xích đu sân vườn bằng sắt vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. 

Lưu ý nhỏ khi sử dụng xích đu sân vườn bằng sắt

xích đu sân vườn bằng sắt bền hơn các chất liệu khác

Chú ý bảo quản tốt, tránh bị rỉ sét, hao mòn theo thời gian

Mẫu xích đu bằng sắt tạo cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn giúp người dùng yên tâm sử dụng. Phần ghế tựa phía sau vững trãi cho phép bạn tựa lưng và tận hưởng cảm giác dễ chịu của gió, của nắng mai, của hương hoa cỏ trong vườn. Nếu như thích sự lãng mạn, bạn có thể mua thêm các chùm hoa giả để trang trí xung quanh khung và ghế. Như vậy là bạn đã có một địa điểm nghỉ ngơi và sống ảo lý tưởng rồi đó. 

Trên đây là một số mẫu xích đu sân vườn tiêu biểu được ưa chuộng nhất năm 2021. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu sản phẩm yêu thích, phù hợp với điều kiện của gia đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các mẫu xích đu trong nhà, ngoài trời mới trong các bài viết sau, mời bạn đón đọc. 

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi