• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Ưu điểm của ghế sofa mây cho ngôi nhà của bạn

Sofa ghế mây đang là một sản phẩm nội thất được nhiều người yêu thích, sản phẩm mang lại sự bền bỉ, thoái mái mà vô cùng đẹp và tinh tế

sofa ghế mây

Sofa ghế mây bền đẹp, được nhiều người tin dùng

Dạo quanh những group, trang page, chợ về nội thất không khó để bạn có thể tìm thấy được những những bộ bàn ghế mây tre tự nhiên. Hiện nay khi cuố sống hiện đại, sản phẩm từ mây tre – Điển hình là sofa ghế mây đã trở nên quá quen thuộc với mỗi người chúng ta.

Tuy nhiên, có bao giờ bạn nhận ra rằng những món nội thất này dường như chưa bao giờ bị lãng quên hay lỗi thời khi có sự cạnh tranh từ các đồ nội thất từ gỗ hay mây nhựa. Vậy những lý do gì mà khiến nó có thể được mọi gia đình ưa chuộng như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cùng Hoàng Thái Tú nhé.

 

I.NHỮNG ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ Ở SOFA GHẾ MÂY

Bộ bàn ghế mây tre tự nhiên có thể áp dụng được tất cả những nhu cầu của thời hiện đại, mang đến một vẻ đẹp tinh tế, một trải nghiệm mới cho cuộc sống ngày nay

  • Đáp ứng nhu cầu sống xanh của thời đại

sofa ghế mây

Các sản phẩm 100% từ thiên nhiên, bảo vệ môi trường

Dù trong thời đại nào thì việc đưa cây xanh hay có cuộc sống xanh luôn là mục tiêu hướng đến của mọi người. Nên việc sử dụng đồ nội thất không gây hại đến môi trường và được làm từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng. Và bộ bàn ghế mây tre tự nhiên có thể áp dụng được tất cả những nhu cầu có vẻ rất khó đó.

>>> Xem thêm: Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp, giá rẻ

  • Đây là sản phẩm giúp bạn thư giãn và bình yên với cuộc sống thực tại

sofa ghế mây

Giúp bạn có những muộn phiền của cuộc sống

Trong căn nhà những người Việt từ xưa đã có sự góp mặt của những món đồ từ mây tre. Và những món đồ ấy gần như gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Các sản phẩm này mang đến sự thân thuộc nhất định trong lòng mỗi người. Hơn nữa, sofa ghế mây tự nhiên được làm từ những cây mây nên nó rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm này mang đến cảm giác thư thái khi sử dụng và quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Những điều ấy sẽ đưa ta rời xa cuộc sống thực tại và tạo sự thoải mái mà không chất liệu nào có thể làm được.

 

  • Sofa ghế mây tre tự nhiên bền bỉ, có độ bền cao

 

sofa ghế mây

Nội thất mây tre bền đẹp với thời gian

Sofa ghế mây  được sản xuất tại Hoàng Thái Tú luôn có tuổi thọ rất cao. Bởi vì chúng tôi luôn chú trọng để làm ra những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả những khâu để làm ra sản phẩm luôn được những người thợ của Hoàng Thái Tú kiểm soát chặt chẽ. Vậy nên những sản phẩm sofa ghế mây tại đâyluôn đạt chất lượng xuất khẩu đi nước ngoài và có tuổi thọ vô cùng cao.

 

II.LÝ NÊN LỰA CHỌN BÀN GHẾ MÂY TẠI HOÀNG THÁI TÚ

  • Dễ dàng vận chuyển đến mọi nơi, mọi miền tổ quốc

sofa ghế mây

Hoàng Minh Tú, đơn vị sản xuất, phân phối nội thất mây chất lượng cao

Khi khách hàng liên hệ và đặt hàng, đội ngũ tư vấn viên của Hoàng Thái Tú sẽ nhanh chóng liên hệ, sản xuất theo quy trình chất lượng cao cùng với đó là tiến hành vận chuyển đến tận nhà, bạn chỉ cần đợi trong khoảng 3 – 4 ngày từ khi làm xong sản phẩm để trải nghiệm sofa ghế mây tại Hoàng Thái Tú

>>> Có thể bạn quan tâmNội thất mây nhựa cao cấp, giá rẻ, hợp xu hướng hiện nay

  • Có chính sách bảo hành tốt

Hoàng Thái Tú luôn đảm bảo cho khách hàng quyền lợi ở mức cao nhất. Chế độ bảo hành cao, chính sách 1 năm đối với các loại khung ghế và 3 tháng với các loại đệm khi có những vấn đề kĩ thuật hay lỗi phát sinh.

 

  • Chế độ bảo hành, việc đổi trả linh hoạt

sofa ghế mây

Chế độ bảo hành lâu dài, sản phẩm chất lượng cao

Trong trường hợp nếu gặp phải các vấn đề như sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc không bị hư hỏng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Hoặc sản phẩm không đúng như cam kết của nhà cung cấp. Nếu trong trường hợp khách hàng cảm thấy không phù hợp muốn đổi trả vui lòng chịu phí cước vận chuyển. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

 Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

 Website: https://httfurniture.com/

 Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

 Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi