• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Thảm lục bình tròn - Ý tưởng độc đáo cho không gian

Sản phẩm thảm lục bình tròn được đan thủ công qua nhiều công đoạn sơ chế để cho ra một sản phẩm nội thất hoàn hảo. Với ưu điểm nổi bật là bền đẹp, màu sắc tinh tế và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sản phẩm đồ nội thất bằng lục bình này nhé.

Làm sao để chế tạo được thảm lục bình tròn?

thảm lục bình tròn

Nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với người dùng

Cùng điểm sơ qua về nguồn gốc về sản phẩm, theo đó sản phẩm thảm lục bình tròn được những thợ tay nghề cao đan lát hết sức tỉ mỉ, đòi hỏi sự kiên trì và kiên nhẫn cực đó. Sau đó các sản phẩm lục bình sẽ được gia công cẩn thận, pha với nắng để những người thợ có thể sử dụng và trải nghiệm tốt nhất.

Khi đã phơi khô thì những sợi lục bình sẽ được khéo léo chế tạo thành những sản phẩm nội thất như khay lót cốc, ghế, bàn, đệm ngồi,…. Hiện nay, theo xu thế hiện đại, sản phẩm thảm lục bình chọn nhận được đánh giá cao của người dùng và  mang đến một sản phẩm đa dụng với nhiều ý nghĩa thiết thực.

>>> Xem thêm: Giá sofa lục bình bao nhiêu?

Công dụng của thảm lục bình

Thảm lục bình tròn được dùng để chụp hình sản phẩm

thảm lục bình tròn dùng để trang trí không gian

Một sản phẩm không thể thiếu cho các shop online

Trong trường hợp bạn không có mặt sàn đẹp hoặc bạn đang bán hàng online mà muốn trở nên khác biệt giữa một “rừng” shop hiện nay thì bạn có thể tận dụng thảm lục bình thành sản phẩm trang trí cho không gian. Đây sẽ là một cách vô cùng hữu hiệu nhằm tạo điểm nhấn cho người dùng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với không gian và kích thước để tạo nên một phong cách “vintage” độc đáo.

Trang trí, decor không gian sống

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để làm đẹp cho ngôi nhà. Với ưu điểm là một sản phẩm 100% từ tự nhiên, màu sắc giản đơn nên rất nhiều gia đình hay quán cafe đã tận dụng tính năng này. Tùy theo tính sáng tạo của mỗi người, bạn có thể giúp không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng và tinh tế hơn.

Theo phong thủy, thảm lục bình tròn cũng có tác dụng phong thủy, hỗ trợ đem đến vận khí tốt cho ngôi nhờ. Lý do là bởi sản phẩm sử dụng lục bình tự nhiên, nên màu sắc trang nhã nên thảm được nhiều người mang mệnh hỏa, mệnh thổ, mệnh mộc rất tin dùng nhằm đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Sử dụng lâu dài không sợ hư hỏng và dễ dàng vệ sinh

thảm lục bình tròn rất dễ vệ sinh

Có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ theo năm tháng

Sản phẩm thảm lục bình cũng có một ưu điểm đáng quan tâm là rất bền bỉ, sản phẩm rất dẻo dài, bạn có thể trải nghiệm trong nhiều năm. Tuy nhiên, cần tránh trời mưa hoặc độ ẩm cao có thể gây hư hại cho sản phẩm, đặc biệt, thảm lục bình cũng không đòi hỏi cao về vệ sinh, bạn chỉ cần để nơi sạch sẽ và sau một thời gian hãy chú ý tới sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp, giá rẻ

Địa chỉ mua thảm lục bình tròn uy tín?

địa chỉ mua thảm lục bình tròn

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất, phân phối đồ nội thất uy tín

Thảm lục bình tròn hiện đang được sản xuất, phân phối tại Hoàng Thái Tú với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sản phẩm có chất lượng hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được kích thước, sản phẩm ưng ý nhất, giá cả phù hợp mỗi khách hàng. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm nội thất lục bình, nội thất giả mây liên hệ ngay đến Hoàng Thái tú để biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

 Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

 Website: https://httfurniture.com/

 Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

 Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi