• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa lục bình - dòng sản phẩm nội thất cao cấp

Một trong những điều làm nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho gia đình bạn chính một bộ bàn nghế dành cho phòng khách. Hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bàn nghế dành riêng cho phòng khách. Mỗi loại có một lợi thế riêng, mỗi loại mang lại cho gia đình bạn vẻ sang trọng khác nhau. Tuy nhiên, có một dòng sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn có thể tạo cho không gian gia đình bạn một không gian hiện đại, sang trọng. Đó chính là bộ sofa lục bình, một dòng sản phẩm nội thất lục bình được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Sofa lục bình - dòng sản phẩm nội thất sang trọng bền đẹp

Sofa lục bình hiện tại đã ra cho ra thị trường những dòng sản phẩm vô cùng đẹp mắt với mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Hiện tại hầu hết các dòng sản phẩm của sofa lục bình đều mang kiểu dáng đơn giản, sang trọng, nhẹ nhàng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi.

bộ sofa lục bình - 1

Sản phẩm sofa lục bình có độ bền vô cùng cao. Hơn thế nữa nguyên liệu để tạo nên những bộ sofa lục bình lại được làm từ một loại cây vô cùng an toàn nhưng rất ngần gũi với con người, cây lục bình. Những cây lục bình cho hoa màu tím mộng mơ trải qua một quá trình chế biến vô cùng thủ công và tinh tế đã cho ra đời những sản phẩm là những bộ sofa làm từ lục bình đẹp mắt.

Sản phẩm của sofa lục bình không chỉ bền đẹp, đáp ứng nhu cầu về mẫu mà còn là sản phầm được tạo nên hoàn toàn từ những thứ nguyên liệu thủ công. Sản phẩm trải qua bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã cho ra đời những chiếc nghế sofa lục bình vô cùng rẻ, đẹp và thân thiện hơn đối với môi trường.

Dòng sản phẩm sofa lục bình có thể dễ dàng di chuyển được. Sofa lục bình không chỉ được làm từ nguyên liệu lục bình mà còn có thể kết hợp lục bình với mây tre đan để tạo nên một sản phẩm hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ và thị yếu của người tiêu dùng.

bộ sofa lục bình - 2

>>> Xem thêm:

Giường mây bể bơi, giường tắm nắng cao cấp giá rẻ

Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời cao cấp, giá rẻ nhất tại Hoàng Thái Tú

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế mới, đẹp, hợp thời trang và hợp với nhu cầu của người sử dụng mà những thiết kế của sofa lục bình còn đảm bảo một sự cạnh tranh rất lớn về mặt giá cả. Hiện tại, các dòng sản phẩm của sofa lục bình có giá dao động từ vài triệu đến khoảng vài chục triệu đồng tùy theo dòng sản phẩm. Với mức giá phải chăng như trên, bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình một bộ sofa lục bình đẹp, sang trọng và thanh lịch.

Chúng tôi, sẵn sàng chăm sóc tận tình và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Ngoài dòng sản phẩm nội thất lục bình Hoàng Thái Tú còn cung cấp các sản phẩm nội thất mây nhựa mẫu mã vô cùng đa dạng, bền đẹp, giá cả phải chăng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi