• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất mây nhựa, bền, đẹp mãi với thời gian

Bạn đang là tín đồ của dòng nội thất mây nhựa, bạn muốn sắm cho mình một bộ sản phẩm nội thất mây nhựa nhưng bạn còn băn khoăn rất nhiều về mặt giá cả, chất lượng của sản phẩm. Bạn muốn tìm một nơi uy tín để mua nhưng bạn lại không biết lựa chọn sản phẩm ở đâu. Đừng lo, hãy đến với chúng tôi, nội thất Hoàng Thái Tú tự tin sẽ làm bạn hài lòng.

Nội thất mây nhựa - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Hiện tại, cùng với dòng sản phẩm nội thất lục bình thì nội thất mây nhựa cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của nội thất Hoàng Thái Tú. Trải qua một quá trình kinh doanh tuy không phải là dài nhưng hiện tại Hoàng Thái Tú đã xây dựng được một thương hiệu riêng, uy tín dựa trên sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng. Các khách hàng tìm đến với nội thất Hoàng Thái Tú ngày càng đông và ngày càng nhiều.

Nội thất mây nhựa được làm từ những sợi nhựa giả mây. Trong quá trình sử dụng, nội thất mây nhựa luôn bộc lộ rất nhiều ưu điểm so với dòng sản phẩm mây truyền thống như độ bền cao, chịu được mưa nắng…

Những dòng sản phẩm của nội thất mây nhựa có tia UV cao nên nó có khả năng chịu được những thời tiết khắc nhiệt. chính vì vậy mà bạn hoàn tòa có thể yên tâm để sử dụng nó ở ngoài trời.

nội thất mây nhựa - 1

Nội thất mây nhựa có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: bộ bàn ghế mây nhựa, xích đu nhựa giả mây, bàn ghế mây nhựa, sofa mây nhựa…Với những dòng sản phẩm phong phú như trên bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn cho gia đình mình một vật phẩm nội thất mây nhựa ưng ý.

Nếu như dòng sản phẩm nội thất mây nhựa truyền thống, được làm từ những sợi mây truyền thống, trong quá trình sử dụng bộ lộ rất nhiều hạn chế như độ bền không cao, không thể làm được những mẫu khó thì sản phẩm nội thất mây nhựa lại có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

Nội thất mây nhựa với khả năng chịu được sương gió nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng khi ở ngoài trời. Đặc biệt, chúng có độ bền rất cao nên còn thường được các chủ nhà hàng, chủ khách sạn lựa chọn làm món đồ nội thất trang trí trong nhà hàng, khách sạn của mình.

Nếu như bạn muốn sản phẩm của mình mãi đẹp với thời gian thì sau khi bạn sử dụng chúng ở ngoài trời bạn nên cất chúng vào kho và che đậy chúng bằng một tấm bạt để chúng không bị bạc màu. Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh chúng, bạn có thể vệ sinh chúng bằng dung dịch vệ sinh đồ nhựa để sản phẩm được bền màu và vô cùng đẹp mắt.

nội thất mây nhựa - 2

>>> Xem thêm: 

Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp, giá rẻ TPHCM

8 Mẫu ghế hồ bơi nhựa giả mây đang làm mưa làm gió trên thị trường

Hiện tại, các dòng sản phẩm nội thất mây nhựa của nội thất Hoàng Thái Tú có giá dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu, tùy vào từng dòng sản phẩm. Đặc biệt những món đồ nhỏ của nội thất mây nhựa có giá trị đơn giản chỉ vài trăm nghàn đồng. Như vậy, với giá cả như trên, bạn có thể dễ dàng mua sắm bất kì một dòng sản phẩm nào của nội thất mây nhựa.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi