• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất lục bình, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên

Hiện tại, bạn muốn thay đổi kiến trúc gia đình mình, bạn muốn sắp xếp lại phòng khách của mình. Tuy nhiên, bạn lại băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nào sao cho phù hợp. Hãy đến với đồ nội thất bằng lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú, chúng tôi cam đoan sẽ làm bạn hài lòng.

Nội thất lục bình - Sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Hoàng Thái Tú

Cùng với nội thất giả mây thì nội thất lục bình hiện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của nội thất Hoàng Thái Tú. Hiện tại, dòng sản phẩm nội thất lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng như: sofa lục bình, bàn nghế lục bình, rổ rá lục bình, giá sách lục bình, đồ trang trí lục bình, nội thất lục bình…

Nội thất lục bình được là từ một thứ nguyên liệu vô cùng dân dã, cây lục bình (bèo tây). Những cây lục bình cho hoa tím thơ mộng vào mùa xuân, trải qua bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những bộ nội thất lục bình vô cùng đẹp và sang trọng.

nội thất lục bình - 1

Trải qua một quá trình kinh doanh, tuy không phải dài nhưng Hoàng Thái Tú đã xây dựng được cho mình một thương hiệu riêng dựa trên sự tin tưởng của quý khách hàng. Hiện tại, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với những dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân của nội thất Hoàng Thái Tú. Trong đó những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là: nội thất lục bình, nội thất mây nhựa, bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấpbộ bàn ghế cafe giả mây giá rẻ, giường mây bể bơi...

Nội thất lục bình không chỉ có màu sắc của những sợi lục bình truyền thống mà còn có rất nhiều những màu sắc đa dạng khác như màu đỏ, màu nâu, màu vàng, màu hồng… Những màu sắc ấy kết hợp  với màu của những tấm nệm lót cho ra đời sản phẩm là những bộ bàn nghế lục bình vô cùng đẹp và bắt mắt.

Nội thất lục bình của nội thất Hoang Thái Tú không chỉ liên tục cập nhật cho mình những sản phẩm bán chạy để phục vụ quý khách mà còn liên tục cập nhật cho mình những dòng sản phẩm với mẫu mã mới nhất trên thị trường, góp phần phục vụ thị yếu của người tiêu dùng.

Nội thất lục bình được làm từ nguyên liệu là những sợi lục bình nên chúng rất dễ tạo cảm giác thân thiện với người sử dụng, mang lại cho người sử dụng một cảm giác gần gữi với thiên nhiên. Đặc biêt, sản phẩm cực kì an toàn với người sử dụng.

Khi sử dụng nội thất lục bình bạn nên kết hợp chúng với những sản phẩm cùng loại khác về mặt màu sắc để màu sắc có sự hài hòa nhất đình. Đặc biệt, nếu như dòng sản phẩm nội thất lục bình được kết hợp với những món đồ trang trí khác như một lọ hoa nhỏ, một con lật đật xinh xắn, dễ thương thì sự kết hợp ấy sẽ tao nên cho bạn một tổng thể kiến trúc vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Mang lại cho gia đình bạn sự ấm cúng những cũng không kém phần sang trọng

Để sản phẩm khi sử dụng được luôn đẹp và bền mầu, bạn nên thường xuyên vệ sinh chúng một cách định kì, đặc biệt là bàn ghế sofa lục bình ngoài trời. Nếu như gia đình bạn có trẻ con thì bạn nên vệ sinh chúng một cách thường xuyên hơn.

nội thất lục bình - 2

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

>>> Xem thêm:

Gợi ý 5 mẫu xích đu nhựa giả mây ấn tượng nhất tại Hoàng Thái Tú

TOP 7 mẫu bàn ghế sắt cafe giá rẻ tphcm

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi