• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp để kinh doanh?

Khi chọn mua đồ nội thất để kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ “choáng ngợp” trước rất nhiều sản phẩm nội thất đang có mặt trên thị trường hiện nay. Ai cũng muốn tìm được những bộ bàn ghế đẹp nhất, phù hợp và mức giá rẻ. Đặc biệt có một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn khi chọn đồ nội thất là Nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp ? Hãy cùng Hoàng Thái Tú tìm hiểu qua về sản phẩm nội thất mây nhựa dưới đây nhé.

Nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp?

nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp

Nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp ?

Tại Hoàng Thái Tú – Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất mây, giả mây chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường và là địa chỉ cho mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cho hoạt động kinh doanh cũng như dành cho nhà ở. Một câu hỏi thường được nhiều người quan tâm ki tới phòng trưng bày dành cho Hoàng Thái Tú, đó là: Nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp ? Chúng tôi sẽ chia sẻ ngay trong bài viết này, trừ đó giúp cho quý khách hàng có sự cân nhắc kỹ trước khi chọn mua sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường cũng như tại Hoàng Thái Tú, các sản phẩm ghế mây được sản xuất thủ công đan lát bằng tay và có 03 loại dây nhựa chính được áp dụng phổ biến, cụ thể là:

nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp

Ghế giả mây đa dạng, nhiều thiết kế đẹp

  • Dây nhựa dẹp: Đây là loại khá phổ biến được áp dụng cho các sản phẩm nội thất khác nhau, có kích thước từ 7 – 14mm và độ dày sản phẩm từ 1,2-1,5mm.

  • Dây nhựa tròn: Một loại khá phổ biến khác trong các sản phẩm nội thất mây nhựa, loại dây này có kích thước từ 2.8 – 5mm – Đây là kích thước chuẩn thông dụng. Có một số loại dây có kích thước lớn hơn, dành cho những sản phẩm đặc biệt và sẽ áp dụng cho những mẫu chuyên dụng mang tính mới lạ, độc đáo.

  • Dây nhựa bán nguyệt: Là loại dây được áp dụng trên nhiều mẫu ghế nhất, sản phẩm có dạng nửa hình tròn, kích thước 5-8mm dễ dàng cho người thợ áp dụng trên nhiều sản phẩm. Có một loại dây nhựa bán nguyệt có kích thước lớn hơn 14 – 22mm nhưng sản phẩm này chỉ được dùng cho những sản phẩm có thiết kế đặc biệt.

Cả ba loại dây nhựa sử dụng để làm bàn ghế nhựa giả mây đều có độ bền bỉ cao lên tới hàng chục năm sử dụng. Bạn cần tìm một địa chỉ sản xuất chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu đảm bảo sử dụng loại dây chính phẩm được làm từ hạt nhựa keo zin 100% và có chất kháng UV tia cực tím đầy đủ, mang lại độ bền cao. Một số địa chỉ sản xuất kém uy tín thường dùng loại nhựa dây nhựa tái chế chất lượng kém thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm sẽ có dấu hiệu bị giòn gãy gây thiệt hại không nhỏ.

mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp tùy vào nhu cầu sử dụng

Quý khách nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp tùy vào nhu cầu sử dụng

>>> Xem thêm: 

Bộ bàn ghế lục bình cao cấp, chính hãng, giá rẻ

Xem ngay 6 mẫu bộ bàn ghế ăn giả mây bán chạy nhất hiện nay

Nhiều khách hàng khi chọn mua bàn ghế nội thất để kinh doanh chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm hoặc nghe theo tư vấn từ những nhân viên bán hàng chưa đủ kinh nghiệm. Khiến nhiều khách hàng luôn có tâm lý là ghế giả mây đan dây tròn tốt hơn ghế giả mây đan dây dẹp. Điều này không hoàn toàn sai vì theo nhiều người thợ có kinh nghiệm cho thấy sợi dây nhựa tròn có tính thẩm mỹ cao hơn cũng như có độ bền bỉ hơn. Tuy nhiên, dây sợi tròn sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều so với sợi dây dẹp – Lý do là vì bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp dậy tròn có giá nguyên  liệu cao hơn gấp 2 lần so với sản phẩm dây dẹp và chi phí cho nhân công sản xuất cũng cao hơn.

Nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp, bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng: Ví dụ như bạn mở một quán café sân vườn, giá bình thường thì không cần lựa chọn những bộ bàn ghế nhựa giả mây mắc tiền, như vậy sẽ độn vốn đầu tư mà sản phẩm ghế giả mây sợi dẹp cũng có độ bền bỉ cao và chất lượng tốt không thua kém sản phẩm ghế giả mây sợi tròn.

Nếu như bạn có những quán café lớn, những khách sạn đẹp và sang trọng hay những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thì nên ưu tiên những sản phẩm có thiết kế sang chảnh, đẹp nhất và góp phần làm tăng vẻ đẹp cho không gian của bạn. Trong trường hợp này, những sản phẩm bàn ghế cafe giả mây sợi tròn sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất.

nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi dẹp

Địa chỉ sản xuất ghế giả mây sợi tròn và sợi dẹp uy tín nhất.

Qua bài viết này, chúng tôi chỉ muốn chia sẻ với bạn rằng, nên mua ghế giả mây sợi tròn hay sợi đẹp không quan trọng lắm, quan trọng nhất là sợi dây có phải là hàng “xịn” hay không? Địa chỉ sản xuất có uy tín hay không? Mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu? Chúng tôi xin giới thiệu Hoàng Thái Tú – Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất mây tự nhiên, bàn ghế nhựa giả mây đẹp nhất , địa chỉ uy tín số một hiện nay cung cấp cho người dung nhiều sản phẩm giả nhựa giả mây chất lượng tốt nhất, bền bỉ, giá tốt nhất thị trường.

Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm ghế nhựa giả mây chất lượng cao, giá tốt nhất, vui lòng liên hệ:

--------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

  •  Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
  •  Website: https://httfurniture.com/
  •  Liên hệ: 0982 947 039
  •  Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi