• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Ghế hồ bơi textilene – Sản phẩm chất lượng cho chuyến du lịch thư giãn

Sản phẩm ghế hồ bơi textilene tại Hoàng Thái Tú được làm từ những vật liệu cao cấp, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

ghế hồ bơi textilene

Ghế hồ bơi textilene được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Khi đi du lịch tại một bãi biển hay hồ bơi, không thể không nhắn đến ghế hồ bơi textilene – Một sản phẩm giúp người dùng thoải mái, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng và đặc biệt là đem lại sự thoải mái, tận hưởng không khí giúp người dùng có những đánh giá tốt nhất. Sản phẩm ghế hồ bơi textilene từ lâu đã là một điểm nhấn không thể thiếu cho mỗi khu du lịch hay khách sạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Sản phẩm ghế hồ bơi – Đây thực chất là một chiếc ghế tắm nắng bãi biển làm từ chất liệu hợp kim và vải lưới cao cấp textilene là dòng sản phẩm đang cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Các khách sạn 4, 5 sao hay các khu nghỉ dưỡng hạng sang đều có xu hướng lựa chọn dòng ghế hiện đại này, đặc biệt là các khách sạn gần bãi biển.

ghế hồ bơi textilene

Sản phẩm phù hợp cho những không gian hồ bơi cao cấp, nghỉ dưỡng hàng đầu

Bạn là chủ nhà nghỉ, chủ khách sạn hay khi nghỉ dưỡng cao cấp và đang tìm hiểu mẫu ghế hồ bơi textilene phù hợp với môi trường khắc nghiệt – Hãy chọn lựa ghế hồ bơi textilene, đây là một sản phẩm đẹp, bền bỉ mà tăng thêm sự sang trọng, chỉnh chu khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Cùng Hoàng Thái Tú tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

>>> Xem thêm: Ghế hồ bơi ngoài trời cao cấp, sản phẩm tại xưởng - Nội thất Hoàng Thái Tú

  • Ghế hồ bơi textilene  sử dụng khung hợp kim nhôm bền vững

ghế hồ bơi textilene

Sản phẩm ghế hồ bơi sẽ bền bỉ với thời tiết

Chất liệu khung được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, không lo bị oxi hóa, ăn mòn bởi các chất trong không khí. Mặc dù, môi trường ven biển có độ ẩm và nồng độ muối trong nước biển cao có thể gây gỉ sét cho cho kim loại, nhưng khung ghế hợp kim nhôm không chịu bất cứ tác động nào của môi trường.

 

  • Sử dụng vải textilene cao cấp

ghế hồ bơi textilene

Chất vải chắc chắn, bền màu với thời gian

Textilene không phải là loại vải thường, nó có cấu tạo rất đặc biệt từ nhựa PVC (70%) và bao phủ bên ngoài là các sợi Polyestes (30%) vô cùng bền chắc. Đây là vật liệu nhập khẩu cao cấp chuyên dùng để sản xuất nội – ngoại thất chất lượng cao và đẳng cấp.

Những sợi nhựa nhỏ nhắn nhưng có độ bền dai tuyệt vời, chúng đa lại với nhau tạo thành thấm lưới chất lượng. Ghế hồ bơi bằng lưới Textilene có độ đàn hồi cao, không thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Kết cấu dạng lưới nên sản phẩm có độ thoáng tuyệt vời và khá êm ai, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, thoáng mát.

 

ghế hồ bơi textilene

Hãy lựa chọn một địa chỉ phân phối uy tín sản phẩm ghế textilene

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 chất liệu hoàn hảo nên ghế tắm nắng hồ bơi, bãi biển bằng hợp kim nhôm và vải lưới textilene có ưu điểm vượt trội về chất lượng. ghế hồ bơi textilene có thể chịu mọi tác động của điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt khi dùng ngoài trời, đảm bảo giá trị sử dụng bền lâu với thời gian.

Một chiếc ghế sưởi nắng đẹp, ghế hồ bơi textilene mang lại sự thoải mái bên cạnh hồ bơi hay gần bãi biển giúp chúng ta có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời sau khi chơi đùa thỏa thích với làn nước xanh mát. Cũng là món đồ quan trọng để nâng tầm dịch vụ cho các khách sạn, resort, các dịch vụ hồ bơi công cộng hay các quán hàng ven biển,…

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế ghế hồ bơi textilene cao cấp thì đừng bỏ qua những mẫu ghế textilene chất lượng này. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Thái Tú để được tư vấn, trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Chi tiết liên hệ tại:

 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi