• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

5 lý do bạn chọn nội thất mây nhựa Hoàng Thái Tú

Nếu như dòng sản phẩm mây truyền thống có một số nhiều khuyết điểm như: không đa dạng về mẫu mã, nhanh hỏng, chất lượng sử dụng không cao,…. thì dòng nội thất mây nhựa sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Với ưu điểm là bền bỉ với thời gian, có thể đa dạng mẫu mã tùy theo nhu cầu sử dụng, các sản phẩm của Hoàng Thái Tú luôn nhận được phản hồi tốt của người dùng và được đánh giá cao. Dưới đây là những lý do chọn nội thất mây nhựa của nhiều người tiêu dùng.

Tiết lộ 5 lý do chọn nội thất mây nhựa thay thế nội thất gỗ của người dùng

lý do chọn nội thất mây nhựa - 1

Lý do chọn nội thất mây nhựa

1. Đa dạng thiết kế, phù hợp với nhu cầu sử dụng

lý do chọn nội thất mây nhựa - 2

Nội thất mây nhựa Hoàng Thái Tú đa dạng về thiết kế

Nội thất mây nhựa là sản phẩm thủ công mỹ nghệ chất lượng cao do những bàn tay nghệ nhân lành nghề sáng tạo kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Có thể nói rằng, mỗi bộ bàn ghế mây nhựa đến tay người dùng là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sáng tạo và tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm mây nhựa do Hoàng Thái Tú phát triển cực kỳ đa dạng về mẫu mã như: Ghế sofa nhựa giả mây, nội thất cho gia đình, bàn ghế cafe mây nhựa, khu nghỉ dưỡng,…. Chất lượng bền bỉ theo thời gian cũng là một điểm mạnh cho sản phẩm này.

2. Thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ hơn sản phẩm mây tre truyền thống

lý do chọn nội thất mây nhựa - 3

Nội thất mây nhựa bền bỉ với thời gian

Không giống như các sản phẩm từ mây tre có một vấn đề khiến người dùng băn khoăn là độ bền bỉ khá kém. Khi chịu tác động của mưa, nắng dễ làm nhạt màu, hư hỏng sản phẩm. Trong khi đó, Nội thất Hoàng Thái Tú sử dụng vật liệu được kết hợp hoàn hảo giữa sắt thép và mây nhựa cho các sản phẩm bền bỉ theo thời gian và được các khách hàng đánh giá cao. Có sự bền bỉ vượt trội, thách thách thời tiết, khí hậu dù là vùng cao hay các thành phố ven biển.

3. Bảo hành dài hạn, liên tục trong 12 tháng

lý do chọn nội thất mây nhựa - 4

Nội thất mây nhựa phù hợp với không gian ngoài trời

Trên thị trường nội thất hiện nay, các sản phẩm mây nhựa chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng bởi thiết kế đa dạng, bền bỉ với thời gian và giá tiền hợp lý. Nhựa giả mây là một vật liệu có thể dễ dàng thiết kế theo ý tưởng mới lạ, bền đẹp theo thời gian( kể cả những bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời hay bàn ghế hồ bơi ngoài trời cũng có tuổi thọ khá cao). Dây nhựa được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên chất, đảm bảo sự bền chắc, độ giãn thấp và độ kháng tốt trước mọi điều kiện tự nhiên hiện nay.

Đặc biệt sản phẩm mây nhựa không gây hại cho sức khỏe con người, cực kỳ thân thiện với môi trường và dễ dàng cho người dùng vệ sinh hàng ngày. Khi vệ sinh các nội thất mây nhựa hoặc nội thất lục bình, quý khách nên sử dụng tấm vải hoặc sử dụng phương pháp thổi khí đơn giản, chỉ một thoáng chốc sẽ đem lại cho sản phẩm vẻ đẹp như ban đầu.

Các sản phẩm mây nhựa của Hoàng Minh Tú cực kỳ thích hợp cho các không gian ở ngoài trời như sân thượng, bể bơi quán bar ,nhà sân vườn hay biệt thự,…. Các sản phẩm mây nhựa chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng hàng tháng là sẽ đẹp và mới. Chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng liên tục, sửa lỗi cũng như cập nhật những thông tin mới nhất cho quý khách hàng.

4. Lý do chọn nội thất mây nhựa - Chi phí sử dụng rẻ, giá thành được tối ưu

lý do chọn nội thất mây nhựa - 5

Sản phẩm của Hoàng Thái Tú có mức giá tốt trên thị trường

Một trong những lý do chọn nội thất mây nhựa được ưa chuộng chính là nhạy bén với phong cách, sở thích và nhu cầu của mỗi khách hàng. Đặc biệt là giá thành sở hữu sản phẩm lại cực kỳ rẻ, phù hợp cho tất cả mọi người - Vừa có thể trở thành vật dụng hàng ngày lại vừa có thể trở thành một sản phẩm trang trí hợp thời, hợp thời trang.

Các sản phẩm mây nhựa được phát triển tại Hoàng Thái Tú cam kết mang đến giá thành rẻ nhất, cạnh tranh trên thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật nhiều ưu đãi dành riêng cho bạn.

5.  Chọn nội thất mây nhựa Hoàng Thái Tú – Lựa chọn phong cách, thời trang và đẳng cấp

 lý do chọn nội thất mây nhựa - 6

Lý do chọn nội thất mây nhựa Hoàng Thái Tú

Nội thất mây nhựa khi sử dụng sẽ mang lại một cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Mang lại một trải nghiệm an toàn, nhẹ nhàng cho người dùng, các sản phẩm tại Hoàng Thái Tú luôn đảm bảo độ bền cao, cập nhật những xu hướng mới nhất mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với phong cách, không gian lựa chọn.

Trên đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn nội thất mây nhựa tại Hoàng Thái tú. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh và bảo hành dài hạn. Nếu quý khách còn đang thắc mắc không biết mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu thì vui lòng liên hệ với Hoàng Thái Tú để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Hoặc nếu muốn đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

----------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi