• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Những mẫu xích đu đơn giản đẹp mê mẩn

Nhiều người nghĩ rằng đơn giản thì khó mà đẹp được, tuy nhiên điều đó chưa hẳn đã đúng. Có rất nhiều thứ, tiêu biểu là đồ nội ngoại thất càng đơn giản càng đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu xích đu đơn giản mà vẫn đẹp mê mẩn.

Tổng quan về các mẫu xích đu đơn giản 

mẫu xích đu đơn giản

Xích đu ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Nếu như trước đây, xích đu được xem là đồ chơi dành cho trẻ nhỏ. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ đã có nhiều mẫu xích đu ra đời phục vụ người lớn. Ngoài ra đây còn là một vật dụng trang trí ấn tượng trong các gia đình. Có hai loại xích đu chính đó là xích đu trong nhà và xích đu đặt ở sân vườn. 

Mẫu xích đu đơn giản đã được nhà sản xuất lược bỏ các chi tiết cầu kỳ mà rườm rà. Dù vậy vẫn tạo được điểm nhấn riêng ấn tượng, độc đáo. Đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách thông thường. Ngoài ra đây còn là một vật dụng trang trí, tô điểm cho căn nhà của bạn.

>>> Xem thêm: Các mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời đẹp nhất

Một số ưu điểm của xích đu

mẫu xích đu đơn giản hình giọt nước

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đa dạng

  • Các mẫu xích đu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn có những cách điệu đơn giản đầy tinh tế. 

  • Các mẫu xích đu được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau: xích đu nhựa giả mây, hợp kim cao cấp, gỗ, sắt… Sau khi trải qua các công đoạn xử lý đã được phủ sơn chống rỉ sét, mối mọt. Các sản phẩm còn rất dễ dàng vệ sinh và tháo lắp để di chuyển lúc chuyển nhà. Dù bạn đặt ở vị trí nào cũng đều vệ sinh được đến từng chi tiết nhỏ.

mẫu xích đu đơn giản ngoài trời

Xích đu tạo điểm nhấn cho căn phòng

  • Sản phẩm ngoài công dụng để ngồi còn là một vật dụng trang trí bắt mắt. Chiếc xích đu góp phần tô điểm cho căn phòng và nói lên gu thẩm mỹ của gia chủ. Với nhiều mẫu mã xích đu khác nhau bạn có thể kết hợp cùng các món đồ nội thất khác. Nhờ đó không gian nội thất của gia đình bạn trở nên sống động và thi vị hơn nhiều.

Một số mẫu xích đu đơn giản cho bạn tham khảo

Mẫu xích đu tròn, vòm

mẫu xích đu đơn giản tròn, vòm

Đây là mẫu xích đu bán chạy nhất thị trường

Đây là một trong những mẫu xích đu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với màu sắc và thiết kế sinh động, kích thước đủ loại kết hợp với những chi tiết đơn giản mà tinh tế. Chiếc xích đu nhựa giả mây hình giọt nước này rất phù hợp với những ai thích sự nhẹ nhàng, thích cảm giác được che chở, bảo vệ. 

Sản phẩm này được làm từ hợp kim nên vô cùng chắc chắn. Chất liệu nhựa giả mây tạo nên cảm giác vừa hiện đại của truyền thống của một món đồ. Nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên chất không chứa nguyên tố độc hại cho sức khỏe. Ngoài ra chất liệu nhựa giả mây còn có tác dụng hạn chế sự xâm nhập của các tia cực tím bảo vệ sức khỏe người dùng.

Mẫu xích đu trong nhà

mẫu xích đu đơn giản trong nhà

Sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt nhất

Ngoài công dụng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn thì hiện nay xích đu còn được sử dụng như một món đồ trang trí nhà cửa. Mẫu xích đu trong nhà với thiết kế tinh tế góp phần tôn lên sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Nếu ai đó lần đầu đến nhà bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc xích đu. Dù không phải sản phẩm nội thất thiết yếu, nhưng những mẫu xích đu trong nhà mang lại khá nhiều tác dụng. 

Mẫu xích đu ngoài trời

mẫu xích đu đơn giản ngoài trời có mái che

Sản phẩm có khả năng chịu lực và chịu ngoại lực tốt

Xích đu sân vườn thường có mái che chắn nắng mưa. Ngoài ra sản phẩm còn được gia công vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu ngoại lực tốt và có độ bền cao. Tùy vào sở thích của chủ nhà mà lựa chọn kiểu dáng xích đu phù hợp. Trên thị trường có các sản phẩm xích đu bằng sắt, bằng gỗ hay nhựa giả mây cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Địa chỉ uy tín mua mẫu xích đu đơn giản 

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất xích đu uy tín, chất lượng cao

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất xích đu uy tín, chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp mẫu xích đu cho khách hàng. Trong đó phải kể đến công ty TNHH Thái Tú. Những mẫu xích đu được cung cấp bởi Thái Tú luôn là các sản phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. 

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu xích đu đơn giản kèm theo các ưu điểm nổi trội. Hy vọng các thông tin trên sẽ phần nào đó giúp cho bạn có thêm lựa chọn cho bản thân. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi