• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa lục bình, đẹp sang trọng mà vô cùng tinh tế

Bạn đang là tín đồ của dòng sofa lục bình với những mẫu mã sang trọng và kiểu dáng vô cùng thanh lịch và hiện đại. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều dòng hàng bày bán trên thị trường khiến bạn không biết nên mua ở đâu thì đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và giá cả phải chăng. Đừng lo, hãy đến với Hoàng Thái Tú, chúng tôi cam đoan sẽ làm bạn hài lòng.

Sofa lục bình - Mặt hàng ăn khách nhất của nội thất Hoàng Thái Tú

Sofa lục bình được làm từ một loài cây vô cùng thân thuộc với rất nhiều người: cây lục bình ( bèo tây). Những cây lục bình cho hoa tim biếc thơ mộng trải qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những bộ sofa đẹp, sang trọng và đầy tinh tế.

Sofa lục bình là sản phẩm nội thất lục bình được làm từ những sợi lục bình thân thuộc nên chúng có tạo cho con người cảm giác thân thiện với môi trường và thân thiện với người sử dụng.

Sofa lục bình không chỉ có màu sắc của những sợi lục bình truyền thống mà chúng còn có rất nhiều những màu sắc khác như màu đỏ, màu nâu, màu đồng… những màu sắc này thường kết hợp với màu sắc của những tấm nệm tạo nện vẻ đẹp đa dạng trong căn phòng của bạn.

Muốn cho sản phẩm sử dụng được lâu và bền mầu bạn nên thường xuyên vệ sinh chúng định kì. Nếu như nhà có trẻ nhỏ thì bạn nên vệ sinh định kì nhiều lần hơn, khoảng 1 năm 3 lần. Nếu như nhà không có trẻ nhỏ thì bạn nên vệ sinh chúng khoảng 1 năm 2 lần.

sofa lục bình

>>> Xem thêm:

8 Mẫu ghế hồ bơi nhựa giả mây đang làm mưa làm gió trên thị trường

Gợi ý 5 mẫu xích đu nhựa giả mây ấn tượng nhất tại Hoàng Thái Tú

Không chỉ liên tục cập nhật cho mình những mẫu sản phẩm mới để tình trạng cháy hàng không còn xảy ra mà sofa lục bình còn liên tục cập nhật cho mình những mẫu mới để đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về thị yếu của người tiêu dùng.

Sofa lục bình cùng với nội thất nhựa giả mây hiện nay là một trong hai dòng sản phẩm bán cực kì chạy của nội thất Hoàng Thái Tú. Đặc biệt, nếu như bạn muốn căn phòng của mình trở nên đẹp và sinh động hơn thì khi sử dụng sofa lục bình, sofa nhựa giả mây bạn nên chú ý kết hợp màu sắc của  chúng với màu sắc của những đồ vật có trong phòng như màu sắc của những chiếc rèm cửa, màu sắc của tủ, của giá sách…Sự kết hợp ấy sẽ tạo nên một tổng thể không gian vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Trải qua một quá trình kinh doanh tuy không phải dài nhưng với phương châm bán hàng lấy chất lượng làm điều kiện quan trọng nhất thì hiện nay sofa lục bình, bộ bàn ghế mây nhựa của nội thất Hoàng Thái Tú đã xây dựng được một thương hiệu riêng cho mình mà không lẫn vào đâu được. Đặc biệt, những khách hàng tìm đến với Hoàng Thái Tú ngày một nhiều và cũng ngày một đông.

Hiện tại, giá của dòng sản phẩm sofa lục bình rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu nên  bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm cho mình một bộ sofa lục bình mà không quá lo về mặt giá cả.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi