• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa lục bình đẹp mà tinh tế

Bạn đang là tín đồ của dòng bàn ghế lục bình hiện đại, sang trọng. Bạn muốn sắm cho gia đình mình một bộ sofa lục bình để trang trí cho phòng khách cảu bạn. Thế nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn sofa lục bình ở đâu, mua với giá cả và màu sắc như nào thì hợp lí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Mua sofa lục bình ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Hiện tại, trên thị trường có bày bán rất nhiều loại sofa lục bình với đầy đủ hình thức và mẫu mã khác nhau, điều này khiến người mua vô cùng băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm như thế nào, chọn lựa ở đâu là hợp lí.

Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ nhưng dòng sản phẩm nội thất lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú vẫn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với  quá trình kinh doanh lấy chất lượng làm  nhiệm vụ trọng tâm, Hoàng thái tú đã xây dựng được một niềm tin lớn đối với người tiêu dùng. Các khách hàng tìm đến với Hoàng Thái Tú ngày một nhiều.

sofa lục bình - 6

Sofa lục bình được làm từ một thứ nguyên liệu rất thân thuộc và gần gũi với tất cả mọi người. sofa được làm từ cây lục bình (bèo tây), một loại cây gắn bó với rất nhiều người. Thứ cây lục bình cho những bông hoa tím mộng mơ  trải qua bàn tay chế biến khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề cho ra đời sản phẩm là những bộ sofa lục bình với thiết kế vô cùng hiện đại và tinh sảo.

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng sofa lục bình chỉ có một thứ duy nhất là màu của những câu lục bình truyền thống, thế nhưng không phải. Sofa lục bình không chỉ có màu của những cây lục bình truyền thống mà chúng còn có rất nhiều màu khách như màu nâu, màu đồng, màu đỏ…Những thứ màu bắt mắt ấy kết hợp với màu sắc sặc sỡ của những chiếc nệm ngồi như màu xanh, màu đỏ, màu hồng…. sẽ tạo nên một bộ bàn nghề sofa vô cùng đẹp và tinh tế.

Sofa lục bình, sofa nhựa giả mây của nội thất Hoàng Thái Tú không chỉ có những thiết kế ăn khách mà Hoàng Thái Tú luôn luôn cập nhật cho mình những mẫu mã sofa mới để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng.

Khi sử dụng sofa lục bình bạn cũng có thể khéo léo kết hợp màu sắc của bộ sofa với màu sắc của không gian phòng khách để tạo nên một tổng thể phòng khách vô vùng ăn nhập và hài hòa.

Hiện tại, giá bán của một bộ sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu. Với đầy đủ các loại giá cả từ bình dân đến cao cấp như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa lục bình mà mình yêu thích mà không phải quá lo lắng về mặt giả cả.

sofa lục bình - 7

>>> Xem thêm:

Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời cao cấp, giá rẻ

Địa chỉ cung cấp ghế hồ bơi Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Hãy đến với chúng tôi, nội thất Hoàng Thái Tú cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi