• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa lục bình, đa dạng về mẫu mã, cạnh tranh về giá cả

Bạn muốn trang trí phòng khách của gia đình mình sao cho thật sang trọng nhưng bạn lại băn khoăn không biết lên chọn nội thất như thế nào để phù hợp với không gian phòng khách. Bạn muốn phòng khách của bạn sang trọng, lịch sự khi gia đình bạn có khách nhưng vẫn phải đảm bảo độ ấm cúng cho căn phòng. Dòng sản phẩm sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú, tự tin sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên của quý khách.

Những mẫu sofa lục bình cực "chất" của Hoàng Thái Tú

Hiện tại sofa lục bình đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với thiết kế và kiểu dáng khó làm như kiểu tròn, kiểu tròn sò, kiều vuông, kiểu chữ nhật… Hầu hết các dòng sản phẩm nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú đều mang kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đơn giản trẻ trung và mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

sofa lục bình ngoài trời

Sofa lục bình được làm từ những thứ nguyên liệu vô cùng thân thiện và gân gũi với chúng ta, đó chính là cây lục bình (cây bèo tây). Những cây lục bình cho hoa tím biếc vào mùa xuân trải qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những bộ nội thất lục bình với những kiểu dáng vô cùng đẹp mắt.

Đặc biệt, những bộ sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú không chỉ có màu sắc của những cành lục bình quen thuộc mà còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh, màu đen, màu đỏ… Với những màu sắc như vậy bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa lục bình phù hợp với nội thất gia đình bạn. Màu sắc ấy không chỉ phù hợp với màu của không gian gia đình bạn, không chỉ đơn giản là màu mà bạn yêu thích mà nó còn có thể là màu sắc hợp với mệnh của bạn, hợp với tuổi của bạn.

Đặc biệt, những bộ sofa lục bình rất dễ dàng di chuyển. Với thiết kế tháo dời bạn hoàn toàn có thể di chuyển sofa đi bất kì một nơi nào mà bạn muốn.

sofa lục bình trang trí phòng khách

Khi sử dụng dòng sản phẩm sofa lục bình bạn có thể kết hợp sofa với những món đồ trang trí đi kèm như một chiếc xích đu nhỏ, một con lật đật dễ thương… những sự kết hợp độc đáo mà thú vị này chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một không gian gia đình tươi mới.

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế mới, đẹp, hợp thời trang và hợp với nhu cầu của người sử dụng mà dòng sản phẩm sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú còn đảm bảo một sự cạnh tranh rất lớn về mặt giá cả. Hiện tại, các dòng sản phẩm của sofa lục bình có giá dao động từ vài triệu đến khoảng vài chục triệu đồng tùy theo dòng sản phẩm.

Với mức giá phải chăng như trên, bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình một bộ sofa lục bình đẹp, sang trọng và thanh lịch.

>>> Xem thêm:

Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây giá rẻ

Xem ngay 6 mẫu bộ bàn ghế ăn giả mây bán chạy nhất hiện nay

Chúng tôi, sẵn sàng chăm sóc tận tình và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi