• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

SOFA LỤC BÌNH

Sofa lục Bình vật phẩm phong thủy vô cùng giá trị.
Hiện nay, nội thất là một vật vô cùng quan trọng trong đời sống gia đình của chúng ta không những bởi tính năng vượt trội mà nó mang lại mà còn về mặt thẩm mỹ của nó.
Trước đây nhắc đến sofa người ta sẽ nghĩ ngay đến đồ gỗ, nhưng giờ đây, sofa không còn mặc định bởi nguyên liệu chỉ từ gỗ, mà còn được làm từ các nguyên liệu khác như: nhựa, inox, da, mây,.. đặc biệt là sofa được làm từ mây nhựa lục bình. Hơn nữa, với khí hạu khắc nghiệt ở Việt Nam, để tìm ra một sản phẩm ghế sofa có thể chịu được các yếu tố về khi hậu ở nước ta là vô cùng nan giải. Nhưng với sofa lục bình điều đó không còn là điều khó khăn nữa. Sản phẩm sofa mây nhựa lục bình tỏ ra là sự lựa chọn tối ưu cho kiểu khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam bởi độ bền của nó.
Với sự phong phú về chất liệu đến màu sắc, sofa giờ không còn gói gọn trong các màu đơn thuần như màu nâu gỗ thuần túy như trước đây nữa, mà giờ màu sắc của sofa đã được thêm rất đa dạng để phù hợp với mọi không gian của bạn.
Sofa lục bình với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, độc đáo phù hợp để bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo không gian của bạn quá bé hay quá lớn để chọn được một bộ sofa thích hợp.
Ngoài những ưu điểm trên, sofa còn là một vật phẩm mang phong thủy tuyệt vời .Trong phong thủy, lục bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ mang lại nhiều điều may mắn cho bạn khi bạn biết cách lựa chọn sản phẩm và bài trí hợp lí.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn cho mình và gia đình người thân một bộ sofa lục bình để mang lại may mắn cho mọi người!
Nội Thất Hoàng Thái Tú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng! 
Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ
ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
Website: www.httfurniture.com
Liên hệ : 0982 947 039
Email: htt.sofa@gmail.com

 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi