• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

SO SÁNH GIỮA NỘI THẤT TỪ NHỰA GIẢ MÂY VÀ NỘI THẤT TỪ MÂY TRUYỀN THỐNG

Những sợi nhựa được làm ra từ những hạt nhựa nguyên sinh, nguyên chất có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 80-100 độ, độ bền cao có thể chịu được lực từ 8kg khi tha xuống. Bởi những ưu điểm tuyệt vời về độ bền và đẹp nên sợi nhựa giả mây được đưa vào ứng dụng trong nền công nghiệp nội thất.  
Trong nhiều thập kỉ qua, do tình hình khai thác và sản xuất nguyên liệu thô một cách ồ ạt, thiếu quy hoạch và quản lí nên nguồn nguyên liệu mây của Việt Nam ngày càng cạn kiệt dẫn đến tình trạng việc sản xuất các vật dụng từ mấy hiện nay khá cầm chừng. Do đó nên các vật dụng từ mây hiện nay có giá thành rất cao. Cộng thêm nữa là sợi mây tự nhiên tuy rất đẹp nhưng độ bền kém, không chịu được các tác động bên ngoài của thiên nhiên, nhanh hỏng. Bởi các lí do đó nên sức mua các sản phẩm từ mây thật của người tiêu dùng có phần giảm sút.
Sự ra đời của của nhựa giả mây như một sự thay thế tuyệt vời cho dòng mây thật tự nhiên. Bởi nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với mây thật truyền thống.


 Sau đây, là những so sánh của hai loại nội thất mây nhựa và mây thật truyền thống:
- Nội thật từ mây truyền thống có màu rất đẹp, tuy nhiên màu sắc không đa dạng chỉ có một số màu nguyên thủy như màu nâu nhạt hoặc màu vàng nhạt. Nhưng đối với nội thất được làm từ nhựa giả mây thì màu sắc rất đa dạng, có tất cả các loại màu tùy theo sở thích của người dùng.
- Sản phẩm làm từ mây thật có độ bền rất kém nếu để trong thời gian lâu,với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam thì nó rất dễ bị mốc, hay bị mối mọt nhưng đối với sản phẩm làm từ nhựa giả mây lại khắc phục được nhược điểm đó: không bị mối mọt, không bị mốc, độ bền cao, bóng đẹp, bền gấp 3- 4 lần so với sản phẩm làm từ nhựa mây truyền thống.
- Về giá thành thì nội thất từ nhựa giả mấy rất rẻ, rẻ bằng 2-3 lần so với loại sản phẩm từ mây thật truyền thống.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp các sản phẩm nội thất khác nhau khiến khách hàng phân vân và khó lựa chọn.
Nội Thất Hoàng Thái Tú tự hào là nơi cung cấp sản phẩm nội thất mây nhựa đảm bảo chất lượng, an toàn, bền đẹp cho người tiêu dùng.
Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã mới nhất làm hài lòng mọi khách hàng và là đối tác uy tín nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ CAM KẾT VẬN CHUYỆN ĐẾN TẬN TAY KHÁCH HÀNG!
Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ nóng của công ty: 
CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ
ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
Website: www.httfurniture.com
Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039
Email: htt.sofa@gmail.com

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi