• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất mây nhựa, sử dụng sao cho mới ?

Nội thất mây nhựa, như chúng ta đã biết với rất nhiều ưu điểm nổi bật so với những dòng sản phẩm khác như bền, đẹp, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, phong phú, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Vì vậy mà nội thất mây nhựa của công ty Hoàng Thái Tú luôn luôn được xếp vào dòng hàng bán chạy và vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Nội thất mây nhựa được người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm, tiện ích vô cùng lớn thế nhưng khi sử dụng nó thì không phải ai cũng biết cách bảo sao cho nội thất được bền đẹp mà vẫn đảm bảo độ mơi của sản phẩm.

Để nội thất sử dụng được lâu và bền màu, khi chọn nguyên liệu làm nội thất chúng ta nên sử dụng sợi nhựa giả mây được làm từ hạt Polyethylene nguyên chất không pha trộn tạp chất có độ bền cao. Polyethylene được biết đến là một loại hạt nhựa nhân tạo nhưng lại vô cùng ngần gũi và thân thiện với môi trường. Trong  dòng dây này có chất UV ức chế quá trình quá trình làm phai màu sợi mây nhựa khi bạn sử dụng dòng sản phẩm này ở ngoài trời. Cách tốt nhất để nội thất được bền là bạn nên chọn mua những dòng sản phẩm  có chất lượng ngay từ đầu. Hoặc bạn cũng có thể chọn những cơ sở bán đồ nội thất uy tín để mua, Hoàng Thái Tú tự tin sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo về cả mẫu mã cũng như chất lượng.

Đối với sản phẩm mây nhựa, khi sử dụng chúng ta nên đặt một miếng lót ở dưới nghế. Miếng lót này sẽ cùng với mặt nghế chịu một tác động lực nhất định khi chúng ta ngồi xuống. Dĩ nhiên, khi chọn miếng lót để kê, bạn nên chọn loại lót có độ đàn hồi cao.

Sản phẩm nhựa mây, khi sử dụng ở ngoài trời, bạn nên tạo cho chúng một chiếc mái hay một chiếc ô để che nắng che mưa cho nội thất. Tránh để mưa nắng ảnh hưởng trực tiếp đến nội thất, chúng sẽ nhanh chóng bạc màu hơn.

Sản phẩm nội thất, nếu vô tình bị bẩn hoặc bạn muốn vệ sinh nó thì có thể sử dụng loại nước chuyên dùng cho vệ sinh đồ nhựa để vệ sinh. Có thể dùng nước rửa chén để lau chùi đồ. Làm sạch nội thất giả mây sẽ khiến bàn nghế của bạn vô cùng sạch sẽ và sáng bóng.

Trong trường hợp, bạn không có nhu cầu sử dụng nội thất nữa, bạn nên cất chúng vào nhà, sử dụng bạt để che chắn chúng, tránh để nội thất tiếp xúc với thời tiết bên ngoài. Nếu như trời mưa, tốt nhất bạn nên mang chúng vào trong nhà, hoặc xếp ngọn chúng vào với nhau, tránh để nước mưa còn đọng lại trên nghế, sẽ khiến nội thất nhanh chóng hư hỏng.

Hiện nay rất nhiều gia đình chọn sử dụng nội thất mây nhựa làm đồ dùng trong gia đình cũng như đồ trang trí sân vườn. Trên đây chúng tôi xin gửi đến quí khách một số cách để sử dụng nội thất mây nhựa sao cho bền đẹp y như lúc mới mua.

 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi