• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất mây nhựa, đẹp, bền mãi với thời gian

Bạn đang là tín đồ của dòng nội thất mây nhựa hay bạn vừa sửa nhà bạn muốn sắm cho mình một bộ nội thất mới để bày trí lại căn phòng cho gia đình mình. Thế nhưng dù đã rất yêu thích nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm này không bởi bạn không biết quá nhiều về những dòng sản phẩm của chúng tôi. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Cùng với sofa lục bình thì nội thất mây nhựa đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của nội thất Hoàng Thái Tú.

Nội thất mây nhựa được làm từ những sợi nhựa giả mây. Nếu như dòng sản phẩm mây truyền thống trong quá trình sử dụng bộc lộ rất nhiều hạn chế như không theer sản xuất được những mẫu mã đẹp, sợi mây không đều màu, thời gian sử dụng không được lâu thì dòng sản phẩm nhựa giả mây này ra đời lại có thể khắc phục được tất cả các nhược điểm đó.

Nội thất mây nhựa được làm từ những sợi nhựa giả mây, trong những sợ nhựa giả mây ấy có rất chứa tia UV, một loại tia giúp chống lại tia chống nắng cực kì tốt, giúp cho sản phẩm có thể bền màu hơn.

Nội thất mây nhựa hiện tại là dòng sản phẩm cực kì ăn khách của Hoàng Thái Tú. Với quá trình kinh doanh lấy chất lượng là tiêu chí đầu tiên nên hiện tại trên thị trường, cái tên Hoàng Thái Tú đã trở thành một thương hiệu riêng không thể lẫn vào đâu được.

Nội thất mây nhựa của nội thất Hoàng Thái Tú không chỉ liên tục mang về những sản phẩm ăn khách mà hệ thống còn liên tục mang về những mẫu sản phẩm mới với mục đích đáp ứng đầy đủ thị yếu của người tiêu dùng, chăm sóc tốt nhất đến các thượng đế.

Đặc biệt, với đặc tính chịu được sương gió nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nội thất ở ngoài trời. Tuy nhiên, nếu như bạn để chúng ở ngoài trời mà không có nhu cầu dùng nữa thì bạn nên cất chúng vào trong nhà, hoặc cất vào nhà kho và dùng một tấm bạt để che đậy lên chúng để tránh cho việc chúng bị bạc màu.

Khi sử chúng làm nội thất trang trí trong phòng bạn nên kết hợp chúng một cách khéo léo. Bạn nên kết hợp màu sắc của chúng với màu sắc của những chiếc rèm cửa, màu sắc của những món đồ trang trí trong nhà để khi nội thất đặt vào phòng chúng có thể ăn nhập được tổng thể nội thất nhà bạn.

Đặc biệt, để nội thất sử dụng được đẹp hơn thì bạn lên kết hợp nội thất mây nhựa với những món đồ trang trí nhỏ trong phòng khách như một cái lọ hoa xinh xắn, một con lật đật đễ thương, một chiếc đồng hồ nhỏ sẽ làm cho tổng thể của nội thất trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

Hiện tại, giá của một bộ nội thất mây nhựa rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho một sản phẩm. Như vậy với mức giá cả như trên bạn hoàn toàn có thể trang bị cho gia đình mình một sản phẩm nội thất mây nhựa mà không phải quá lo về giá.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: www.httfurniture.com

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi