• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

NỘI THẤT MÂY NHỰA

Bạn cần một sản phẩm mang phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sag trong và tinh tế? Bạn mong muốn có một loại nội thất chịu được các tác động của thời tiết, bền bỉ theo thời gian? Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn cho mình một loại sản phẩm đang được mọi người ưa chuộng hiện nay đó là " nội thất mây nhựa".
Nội thất mây nhựa là dòng sản phẩm xuất hiện từ rất lâu và được dùng phổ biến ở nước ta nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung. Là sản phẩm nhựa giả mây, được thiết kế hoàn toàn từ thủ công thành các vật dụng gần gũi với con người: bàn ghế, sofa lục bình , xích đu, các vật dụng gia đình, giường ngủ trong nhà, giường ngủ ngoài trời ....chuyên dùng cho các nhà hàng, quán cafe, khu du lịch bãi biển, khách sạn, gia đình, phòng làm việc...


Hiện nay, nội thất mây nhựa Lục Bình là xu hướng chung của nhiều người tiêu dùng Việt Nam bởi nó là sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên, có giá thành hợp lý, độ bền cao và đặc biệt các vật dụng mây nhựa rất đa dạng, bền, đẹp sang trọng và dễ dàng bài trí nội thất. 
Vậy đâu là điểm đến tin cậy và uy tín để bạn có thể lựa chon cho mình một sản phẩm ưng ý nhất!
CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ là công ty có thương hiệu từ rất lâu, uy tín về lĩnh vực nội thất mây nhựa. Với quy mô là một nhà sản xuất và phân phối nội thất mây tre lá cao cấp, Hoàng Thái Tú tự tin là một trong những đơn vị có giá thành rẻ, cạnh tranh nhất hiện nay tại Sài Gòn và khu vực phía nam vì chúng tôi tự chủ được hoàn toàn các quy trình sản xuất của mình nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì đã làm nên thành công cho công ty.
Công ty có đầy đủ các mẫu mã đa dạng, phong phú, hấp dẫn, cập nhật kịp thời các xu hướng của thị trường, với chất lượng cao.
BẠN NHẬN ĐƯỢC NHỮNG CAM KẾT ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI  HOÀNG THÁI TÚ:
- Chịu trách nhiệm 100% các lỗi kỹ thuật sản phẩm trong thời gian bảo hành và gia hạn bảo hành.
- Cam kết 100% sản phẩm chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu, 100% khung sườn được sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp, dây nhựa đạt chuẩn kiểm định. Sơn lục bình được kiển định tiêu chuẩn không ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng trong và ngoài nước
- Cam kết hạn chế tối đa không có dây nhựa bung xúc do lỗi đan ghế, lỗi chất lượng dây đan và khung. Trường hợp bàn ghế bung xúc dây do các nguyên nhân chủ quan từ việc sử dụng vẫn sẽ được bảo hành cơ động trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo.
Cam kết khi mua hàng bên công ty , quý khách sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!
Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ
ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
Website: www.httfurniture.com
Liên hệ: 0982 947 039
Email: htt.sofa@gmail.com

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi