• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất lục bình, tô điểm cho gia đình thêm sang trọng

Bạn là chủ nhân của căn nhà mới xây, bạn muốn sắm cho mình những món đồ nội thất đẹp, sang trọng nhưng phải bền màu mà giá cả lại phải chăng. Hiện tạ, trên thị trường có rất nhiều dòng nội thất được bầy bán với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết nên chọn ở đâu những dòng sản phẩm với chất lượng đảm bảo mà lại đẹp mãi với thời gian. Đừng lo, hãy đến với chúng tôi, Hoàng Thái Tú sẽ giúp bạn.

Hiện tại, dòng sản phẩm nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú hiện cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và thiết kế đa dạng như bàn nghế lục bình, sofa lục bình, giường lục bình, tủ lục bình, giá sách lục bình, đồ trang trí lục bình…Tất cả những dòng sản phẩm của nội thất lục bình đều là những dòng sản phẩm vô cùng ăn khách với hình thức đẹp mắt và đảm bảo độ bền màu cao.

Nguyên liệu chủ yếu làm nên những bộ nội thất lục bình xinh xắn mà sang trọng này chính là một thứ cây quen thuộc đối với rất nhiều người trong chúng ta, cây lục bình (cây bèo tây). Những cây lục bình cho hoa tím biếc vào mùa hạ, trải qua quá trình chế biến và đan nát của những người thợ lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những món đồ nội thất lục bình tiện dụng và sang trọng.

Nội thất lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cũng như thị yếu của người tiêu dùng. Bên cạnh những mẫu nội thất đang được ưa chuộng thì Hoàng Thái Tú còn cho ra đời những dòng nội thất mới, đảm bảo yêu cầu cao về mẫu mã.

Hiện tại, nội thất lục bình cho ra đời những dòng sản phẩm với hình dáng thiết kế vô cùng đa dạng như hình vuông, hình tròn, hình tròn sò, hình tròn…Từ sự phong phú ấy bạn có thể dễ dang chọn cho gia đình mình những bộ nội thất vô cùng đa dạng và phong phú mà hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Nội thất lục bình không chỉ dừng lại ở màu sắc của những sợi lục bình truyền thống mà nó còn được biến tấu thêm rất nhiều thứ màu sắc khác như màu đỏ, màu nâu, màu vàng…

Để phòng khách của gia đình thêm phần sinh động bạn có thể kết hợp màu sắc của những bộ lục bình với màu của những chiếc rèm cửa, màu của tủ tường, màu của kệ ti vi… để tổng thể màu sắc trong không gian gia đình bạn thêm phần hài hòa, sang trọng.

Nội thất lục bình, nếu được phối hợp khéo léo cùng những món đồ trang trí nhỏ xinh như một lọ hoa trên bộ sofa lục bình, một chiếc xích đu nhỏ trong chiếc tủ lục bình hay một con lật đật xinh xắn trên chiếc giá sách lục bình thì sẽ làm cho căn phòng của bạn bớt đi vẻ trông trải, đơn sơ.

Hiện tại, giá bán của dòng nội thất lục bình mà Hoàng Thái Tú mang lại chỉ rơi vào khoảng vài trăm nghìn đến vài chục triệu một sản phẩm. Như vậy, với mức giá cạnh tranh như trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm cho gia đình mình một bộ nội thất lục bình sang trọng để tô điểm cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi