• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất lục bình, tinh tế, đẳng cấp mà hợp túi tiền

Bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một bộ nội thất mới, bạn có ý định trang trí lại nội thất trong gia đình nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn dòng phẩm nào cho phù hợp. Bạn đã nghĩ đến dòng nội thất lục bình nhưng bạn lại chưa biết nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây.

Nội thất lục bình đẳng cấp cho không gian gia đình

Trải qua một thời gian kinh doanh, dù không quá dài nhưng với phương châm kinh doanh lấy chất lượng làm đầu, Hoàng Thái Tú hiện tại đã khẳng định được thương hiệu riêng trên thị trường. Các khách hàng của Hoàng Thái Tú tìm đến với những dòng sản phẩm nội thất của công ty ngày càng nhiều.

Nội thất lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú hiện cho ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm với đầy đủ những mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Tiêu biểu trong số những dòng sản phẩm ấy bao gồm có: sofa lục bình, rổ rá lục bình, đồ trang trì lục bình, khay đựng lục bình… Tất cả các dòng hàng này đều là những dòng hàng đẹp và vô cùng ăn khách.

Nội thất lục bình của nội thất lục bình được làm từ một loại nguyên liệu rất quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam, cây lục bình. Cây lục bình ( bèo tây) trải qua một vài công đoạn chế biến dưới bàn tay lành nghề của những công nhân đan nát đã cho ra đời sản phẩm là những món đồ nội thất vô cùng đẹp và xinh xắn nhưng vẫn đảm bảo độ tự nhiên và sang trọng.

Nội thất lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú không chỉ có những mẫu mã bán chạy mà còn luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới trên thị trường để phục khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dòng sản phẩm mới nội thất mấy nhựasofa nhựa giả mâybàn ghế nhựa giả mây ngoài trờibàn ghế cafe nhựa giả mâyghế hồ bơi nhựa giả mâyxích đu bằng nhựa giả mây... đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

nội thất lục bình

Nội thất lục bình ngoài màu sắc của như những cây lục bình truyền thống còn có rất nhiều thứ màu sắc khác như màu đồng, màu nâu, màu hồng… Từ những màu sắc phong phú trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm nội thất lục bình ưng ý nhất.

Khi sử dụng nội thất lục bình, bạn cũng nên chú ý màu sắc của nội thất sao cho hợp với màu sắc của phòng khách, của ngôi nhà mà bạn sinh sống. Đặc biệt, màu sắc ấy nếu có thể thì chúng có thể thứ màu hợp với phong thủy và hợp với mệnh của chủ nhân, sẽ làm cho chủ nhân gặp may mắn trong cuộc sống.

Hiện tại, giá bán của dòng sản phẩm nội thất lục bình vô cùng phong phú và đa dạng. Giá của những món đồ trang trí có giá chỉ vài tram nghìn, giá cho một bộ sofa lục  bình hoàn chỉnh thông thường chỉ rơi vào khoảng từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng cho một dòng sản phẩm. Với giả cả phải chăng như trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của gia đình.

Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ bán bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế lục bình Hoàng Thái Tú cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi