• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất lục bình, nguyên liệu dân dã, giá cả phải chăng

Bạn đang là tín đồ của dòng nội thất lục bình, bạn muốn sắm cho gia đình mình một bộ sofa lục bình hay những sản phẩm từ lục bình mà mình yêu thích nhưng bạn còn băn khoăn về hình dáng cũng như chất liệu của sản phẩm bởi có rất nhiều dòng sản phẩm lục bình được bầy bán tràn lan trên thị trường khiến người mua vô cùng khó lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé.

Nội thất lục bình - Sản phẩm nội thất an toàn, bền đẹp với thời gian

Cùng với nội thất mây nhựa thì nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú luôn luôn được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại, Hoàng Thái Tú cho ra đời rất nhiều những sản phẩm với mẫu mã đa dạng và phong phú như: bàn ghế sofa lục bình, bàn nghế lục bình, tủ sách lục bình, rổ rá lục bình, đồ trang trí lục bình…Những sản phẩm nội thất lục bình dựa vào điều kiện sử dụng cũng có thể chia thành các loại chính như nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất ngoài trời…

nội thất lục bình đẹp

Nội thất lục bình với nguyên liệu được làm từ một thứ cây quen thuộc và gần gũi với rất nhiều người là cây lục bỉnh (cây bèo tây). Những cây lục bình quen thuộc cho những bông hoa màu tím thơ mộng trải qua quá trình chế biến cùng với bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những món đồ nội thất lục bình vô cùng ăn khách và đẹp mắt.

Nội thất được làm từ những cây lục bình quen thuộc nên trong quá trình sử dụng nó sẽ tạo được sự gần gũi và thân thiện đối với rất nhiều người sử dụng.

Xét về mặt cấu trúc tổng thể thì nội thất lục bình nếu được sử dụng thì mang đến cho không gian gia đình bạn một cảm giác hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được sự lịch sự và sang trọng trong quá trình sử dụng.

nội thất lục bình phù hợp trang trí mọi không gian

Nội thất lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú liên tục cấp nhật cho mình những dòng sản phẩm là những mẫu mã mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Nội thất không chỉ có màu sắc của những sợi lục bình truyền thống mà còn có rất nhiều những màu sắc khác như màu vàng, màu đồng, màu nâu…Những màu sắc bắt mắt ấy nếu như được kết hợp với những tấm nệm ngồi màu trắng, xanh, hay đỏ thì sẽ tạo nên một món không gian văn phòng vô cùng đẹp mắt và hiện đại.

Nội thất lục bình, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của người tiêu dùng. Cùng giống như nội thất mây nhựa thì nội thất lục bình được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính bền màu của sản phẩm. Màu sắc của nội thất không chỉ bền, đẹp mà còn rất phù hợp với quan điểm thẩm mĩ của người dân Việt Nam.

bàn ghế ăn nội thất lục bình

Hiện tại, giá bán của dòng sản phẩm nội thất lục bình có giá bán giao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng cho một sản phẩm. Như vậy, với mức giá cạnh tranh như trên bạn sẽ có thể dễ dàng sắm cho gia đình mình một món đồ nội thất ưng ý.

>>> Xem thêm: 

Ghế nằm bể bơi cao cấp, nhập khẩu chính hãng 

Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp, giá rẻ

 

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Liên hệ: 0982 947 039

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi