• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua sofa lục bình

Từ lâu, sofa lục bình đã là dòng nội thất ưa chuộng của rất nhiều người. Bởi dòng nội thất này không chỉ mang lại cho bạn không gian phòng khách sang trọng, hiện đại mà còn có mẫu mã đa dạng và giá cả cực kì phải chăng.

Cùng với dòng sản phẩm nội thất mây nhựa thì nội thất lục bình luôn là được Hoàng Thái Tú xếp vào là một trong những dòng sản phẩm vô cùng ăn khách của công tu.

Hiện tại, nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm như: nghế lục bình, giường lục bình, bàn lục bình, bàn ăn đan lục bình, giỏ đan lục bình, các sản phẩm thủ công đan lục bình…tuy nhiên, sản phẩm đắt khách hơn hẳn chính là dòng sản phẩm nội thất lục bình.

Nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú có đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm từ bình dân đến dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quí khách hàng.

Sofa lục bình được làm từ nguyên liệu chính là những cây lục bình (cây bèo tây), một loại cây vô cùng dân dã và quen thuộc đối với chúng ta. Những cây bèo tây cho hoa tím thơ mộng vào mùa hạ và mùa xuân, tưởng chừng như chúng vô dụng vậy mà qua bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những bộ bàn nghế sofa vô cùng hiện đại, sang trọng mà vẫn an toàn đối với môi trường.

Sản phẩm sofa lục bình không chỉ đẹp, sang trọng mà còn vô cùng an toàn đối với người sử dụng bởi chính những nguyên liệu đến từ tự nhiên, không có chất hóa học cũng không có chất tẩy rửa. Vô cùng an toàn đối với người sử dụng.

sofa lục bình 2

Sofa lục bình của Hoàng Thái Tú hiện cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã vô cùng đa dạng, chủng loại phong phú. Công ty chúng tôi, hiện tại, cho cung cấp ra ngoài thị trường rất nhiều dòng sản phẩm với thiết kế đẹp, bắt mắt và hợp với gu thẩm mĩ của con người Châu Á. Chính vì vậy mà sản phẩm được đông đảo người dân ưa chuộng.

Những bộ sofa lục bình không chỉ có màu sắc tự nhiên của lục bình mà còn có cả những màu khác như nâu, trầm, đen…Những bộ sofa ấy kết hợp với những miếng lót nghế màu đỏ, hồng, xanh… có thể cho ra đời những bộ sofa hài hòa, đẹp mắt.

Sofa lục bình

Sofa lục bình, nên kết hợp cùng với những đồ vật trang trí nhỏ như một lọ hoa đặt ở trên bàn, hay một bộ ấm chén sứ, hoặc vài thứ đồ thủ công mà bạn yêu thích là có thể cho ra đời ngay được những không gian đẹp và bắt mắt.

Khi chọn bàn nghế sofa bạn cũng nên lưu ý thiết kế của căn phòng để chọn sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình. Những bộ sofa ấy có thể  cùng tông màu với phòng khách của bạn, cùng màu với bộ rèm cửa mà bạn mới mua, hoặc có thể hợp màu phong thủy với chình chủ nhân của nó. Chú ý sự kết hợp của sofa với diện tích phòng khách, không nên chọn những bộ sofa nhỏ cho diện tích phòng quá lớn. Cũng không nên chọn những bộ sofa quá lớn cho những phòng khách quá nhỏ. Điều này sẽ gây ra sự khập khiễng lớn đối với tổng thể trang trí gian phòng.

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi