• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Ghế mây tròn Sản phẩm hot nhất hiện nay

Sản phẩm ghế mây tròn (Ghế Papasan) là một sản phẩm có thiết kế cực kỳ sáng tạo với những đường nét uốn vật liệu vô cùng tinh xảo, phần khung ghế và nệm rời dễ di chuyển đi mọi nơi, dễ dàng thay đổi và vệ sinh mang lại trải nghiệm lâu bền cho người dùng. Phần nệm có thể mua ngay tại xưởng hoặc bạn có thể chọn ngay một sản phẩm nệm rời đang có bán tại các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử, mẫu mã và chất liệu đa dạng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho căn nhà.

ghế mây tròn

Ghế mây Papasan rất đa năng có thể dùng trong nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách

Ghế mây tròn (Papasan) là gì?

ghế mây tròn được làm từ 100% tự nhiên

Ghế mây tròn được làm từ 100% tự nhiên

Sản phẩm ghế mây tròn, hay còn gọi là ghế Papasan, ghế mặt trăng là một kiểu ghế có nệm hình chiếc bát lớn để nghiêng, sẽ có một bộ phận giúp điều chỉnh góc nghiêng bên dưới, phần khung sẽ có hình trụ và có nhiều thanh chống hơi choãi ra kết nối giữa hai khung hình tròn. 

Về chất liệu, sản phẩm ghế tròn (ghế papasan) thường được bằng chất liệu mây tự nhiên 100% cao cấp. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ càng về kích thước, độ bền bỉ, độ dẻo, độ đàn hồi và được gia công kỹ lưỡng về độ bóng, độ đàn hồi, chống ẩm mốc, mối mọt nhằm giúp sản phẩm mãi bền đẹp với thời gian. 

Phần nệm của ghế mây tròn sẽ sở hữu đa dạng chất liệu, từ những loại vải nỉ nhồi bông, các loại đệm nhỏ làm bằng cao su non có thể tháo rời hoàn toàn khỏi khung giúp người dùng có thể dễ dàng thay thế và đem đi vệ sinh. Khi chọn mua phần nệm cho ghế, người dùng cần chú ý đến chất liệu, màu sắc sản phẩm và trải nghiệm thử để biết được độ êm ái, chắc chắn của phần nệm.

>>> Xem thêm:

Những ưu điểm nổi trội của ghế mây tròn

Sản phẩm ghế mây tròn có rất nhiều điểm nổi bật dành cho người dùng, đặc biệt là sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích do có thiết kế hiện đại, không bao giờ lỗi mốt dù là không gian xung quanh có cổ điển hay hiện đại. Người dùng có thể thoải mái thư giãn trong thời gian dài để ngủ, đọc sách,.... Mà không bị mỏi, đây cũng là thiết bị cực kỳ thoải mái cho các bạn nhỏ trong gia đình. 

ghế mây tròn đẹp

Ghế thư giãn bằng mây Papasan phối với đồ nội thất sặc sỡ 

Sản phẩm nội thất ghế mây tròn cực kỳ nhẹ, rất dễ đi để di chuyển và bạn có thể sắp xếp ở mọi ngóc ngách trong nhà đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt nhất. Phần nệm của ghế có thể tháo rời và thay thế cực kỳ đơn giản. Ghế mây tròn là một sản phẩm cực kỳ hữu dụng giúp mọi người sử dụng thoải mái, gọn nhẹ, dễ dàng mang ra ban công, mang ra sân vườn.

Ghế tròn có những biến thể nào?

Là một sản phẩm nội thất sáng tạo và có nhiều biến thế khác nhau, tuy nhiên - Hoàng Thái Tú sẽ gửi cho bạn những phiên bản phổ biến nhất và được nhiều người yêu thích, đầu tiên là phiên bản ghế, sản phẩm có tên là Mamasan, bạn có thể được dùng kết hợp với 1 hoặc 2 chiếc ghế mây Papasan để thành một bộ sofa độc đáo và tiện lợi.

Một biến thể thứ hai tên là Papasan Swing, loại ghế này sẽ không có chân mà sử dụng dây treo như xích đu, sản phẩm cực kỳ đẹp, sáng tạo và mang tới sự thoải mái, thư giãn cho người dùng. Đặc biệt, loại ghế Papasan Swing được rất nhiều khách sạn và khu resort nghỉ dưỡng ưa chuộng.

 

giá ghế mây tròn

Ghế mây Papasan Swing 

Dù có lịch sử cả trăm năm, nhiều biến thể khác nhau phục vụ mục đích của con người nhưng với mỗi sản phẩm ghế tròn (papasan) truyền thống luôn được đánh giá cao vì tính sáng tạo, trải nghiệm ấn tượng và tốt nhất. Đặc biệt tại Hoàng Thái Tú - Sản phẩm Ghế mây tròn luôn được khách hàng đánh giá cao và cực kỳ ưa chuộng, có doanh thu cao trong phân khúc.

Hoàng Thái Tú - Đơn vị phân phối những sản phẩm nội thất đẹp, mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm vượt trội. Chúng tôi mang đến những sản phẩm ghế mây tròn chất lượng cao bảo hành lâu dài. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất mây nhựa, nội thất lục bình chất lượng cao, giá ưu đãi nhất thị trường. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

----------------------------------------------------- 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

 Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

 Website: https://httfurniture.com/

 Tel:  0982 947 039

 Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi