• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Cách chọn sofa lục bình cho phòng khách sang trọng

Bạn mới tậu cho mình một ngôi nhà mới, bạn mới sửa sang phòng khách, bạn muốn thiết kế lại đồ dùng trong nhà sao cho hợp phong thủy… Bạn muốn chọn cho gia đình mình những bộ đồ đồ nội thất không chỉ đáp ứng yêu cầu đẹp mà còn phải thật sang trọng. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên chọn nội thất ở đâu cho đẹp. Hãy đến với chúng tôi, nội thất Hoàng Thái Tú sẽ giúp bạn.

Cùng với những nội thất khác như rèm cửa, tủ, kệ ti vi… thì một bộ sofa sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng khách vô cùng sang trọng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phòng khách với thiết kế đẹp, bắt mắt, và đa dạng về mẫu mã, thế nhưng sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú vẫn luôn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Việc lựa chọn sofa cho phòng khách luôn làm cho nhiều người cảm thấy băn khoăn, đừng lo, chúng tôi sẽ mách bạn các chọn sofa đẹp và sang trọng.

Sofa lục bình đẹp

Dựa theo diện tích căn phòng mà bạn nên chọn cho phòng khách của mình những bộ sofa lục bình sao cho đẹp và phù hợp. Đối với căn phòng có diện tích nhỏ bạn nên chọn những bộ sofa lục bình có thiết kế là trường kỉ, có thêm 1 chiếc bàn nhỏ. Những bộ sofa lục bình kết hợp với những chiếc gối đầy màu sắc sẽ mang lại cho căn phòng của bạn một cảm giác vô cùng thoáng đãng.

Đối với những căn phòng có diện tích rộng, bạn nên chọn một bộ sofa gồm đầy đủ bàn, nghế, đôn, có thể sử dụng nhiều gối… để lấp đầy những khoảng trống cần thiết trong căn phòng. Nên chọn những bộ sofa lục bình có diện tích lớn và phù hợp với diện tích phòng khách. Việc chọn bộ sofa như vậy sẽ tăng sự bề thế cho căn phòng.

Ngoài ra, bạn nên chọn thêm một số đồ vật trang trí nhỏ cho phòng khách như một chậu hoa nhỏ trên bàn khách, một con lật đật xinh xắn trong tủ hoặc một đồ vật trang trí trên giá sách. Những đồ vật ấy sẽ tạo cho phòng khách sự sinh động, đẹp mắt, làm biến mất cảm giác đơn sơ, chống trải.

Sofa lục bình cho căn nhà thêm sang trọng

Bạn cũng có thể chọn những bộ sofa lục bình có với những màu sắc khác nhau. Màu sắc ấy không chỉ phù hợp với không gian của bạn mà cũng có thể là bộ màu sắc may mắn, hợp với tuổi của chủ nhân. Nên chú ý đến màu sắc của sofa lục bình với màu sắc của những bộ rèm cửa, màu của tường, màu của gạch gỗ lót sàn, màu cửa, màu của tường… để chúng có thể kết hợp hài hòa với nhau. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn nên chọn những bộ sofa có gam màu tối, bởi nếu chọn màu sáng, trẻ tinh nghịch có thể làm bẩn bộ sofa của gia đình.

Nên chú ý chọn hình dáng của bộ sofa lục bình để nội thất tổng thể được ăn nhập với nhau. Những ngôi nhà hiện đại thường hợp với những bộ sofa chân thấp, nhưng nữ chủ nhân lại thường hay chọn  cho mình những bộ sofa cách điệu với đôi nét uốn mềm mại. Còn đối với những chủ nhận ưa thích sự phá cách thì lại thích chọn những bộ sofa có đường nét trạm trổ.

Trên đây, chúng tôi mách nhỏ cho các bạn những mẹo vặt cơ bản để các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ sofa hoàn hảo, đẹp mà vô cùng lịch lãm, sang trọng. Vậy, bạn còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu một bộ sofa lục bình phù hợp nhất.

 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi