• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Bàn ghế mây tự nhiên, ưu điểm và cách bố trí phòng khách

Những bộ bàn ghế mây tự nhiên đã quá quen thuộc trong đời sống của người Việt chúng ta. Mặc dù ngày nay xã hội phát triển, công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nhưng các sản phẩm nội thất mây tự nhiên vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về sản phẩm độc đáo này qua bài viết sau đây nhé.

Lý do bạn nên chọn sản phẩm bàn ghế mây tự nhiên

Phản ánh lối sống xanh thân thiện

bàn ghế mây tự nhiên

Dù ở bất cứ thời kỳ nào thì các sản phẩm từ tự nhiên vẫn luôn được mọi người hướng đến. Các vật dụng nội thất làm từ nguyên liệu tự nhiên không gây tổn hại đến môi trường vẫn luôn được ưa chuộng. Bàn ghế mây tự nhiên chính là sản phẩm phản ánh đầy đủ nhất lối sống xanh hướng đến bảo vệ môi trường đó.

Tạo sự yên bình, hoài cổ

Trong tuổi thơ của mỗi chúng ta chắc hẳn đều có hình ảnh những chiếc bàn ghế được làm từ mây tự nhiên. Và còn nhiều món đồ làm từ tự nhiên khác nữa. Nó mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi trong tâm trí của mỗi người con xa quê. Bộ bàn ghế làm từ mây tự nhiên mang lại cho người ngồi cảm giác thư thái dễ chịu. Khi ngồi trên chiếc ghế mây giúp chúng ta tạm quên đi những muộn phiền, vất vả của cuộc sống. Điều mà không một chất liệu hiện đại nào như nhựa, sắt có thể làm được.

Độ bền cao, dẻo dai cao

bàn ghế mây tự nhiên có tuổi thọ cao

Nội thất mây tự nhiên có tuổi thọ sử dụng cao

Những bộ bàn ghế mây tự nhiên luôn có tuổi thọ rất cao so với các dòng sản phẩm khác. Phần nguyên liệu làm nên sản phẩm luôn được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Sau đó được xử lý sấy để đảm bảo không bị mối mọt trong quá trình sử dụng. Do đó độ bền và chắc chắn của sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao.

>>> Xem thêm: 3 mẫu sofa nhựa giả mây giá rẻ, bền đẹp

Ưu điểm nổi trội của bàn ghế mây tự nhiên

bàn ghế mây tự nhiên giá rẻ

Sản phẩm có mức giá rẻ, phù hợp nhiều không gian khác nhau

  • Giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều các sản phẩm nội thất tương tự khác. Tuy nhiên chất lượng và độ bền thì không thua kém thậm chí còn tốt hơn. Ngoài ra còn góp phần bảo vệ môi trường. Sản phẩm hướng con người ta đến lối sống giản đơn, quay về với tự nhiên. 

  • Các bộ bàn ghế mây tre tự nhiên phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất. Sản phẩm phù hợp cả ở không gian sang trọng, hiện đại cho đến bình dân. Bộ bàn ghế cũng dễ dàng phối hợp với các sản phẩm nội thất khác trong nhà như nội thất mây nhựa, nội thất lục bình... tạo nên bức tranh hoàn mỹ. 

bàn ghế mây tự nhiên dễ bảo quản và vận chuyển

Dễ dàng bảo quản, tiện lợi khi vận chuyển

  • Quá trình bảo quản và vệ sinh bàn ghế mây dễ dàng và đơn giản hơn so với bàn ghế làm từ chất liệu khác. Việc di chuyển bàn ghế đến những vị trí khác trong nhà cũng đơn giản. Lý do vì trọng lượng của bàn ghế khá nhẹ và gọn gàng. Nhờ đó nếu gia chủ chuyển nhà hay sửa nhà cũng tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức hơn.

Gợi ý cách bố trí bàn ghế mây tự nhiên ở phòng khách 

bàn ghế mây tự nhiên cho phòng khách

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian

  • Đầu tiên hãy quan sát không gian phòng khách nhà bạn, tiến hành đo đạc chiều ngang, chiều dài. Sau đó lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp, không to quá gây vướng víu. Bạn cũng không nên chọn bộ quá nhỏ sẽ có cảm giác lọt thỏm và không nổi bật. 

  • Chú ý thêm đến màu sơn của phòng khách và các đồ nội thất khác ở phòng khách. Mục đích là nhằm lựa chọn bộ bàn ghế mây phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Để căn phòng khách sau khi bố trí thêm bàn ghế mây vẫn đảm bảo sự hài hòa.

  • Lựa chọn những bộ bàn ghế có kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với phong thủy của gia chủ. Hãy chọn bộ bàn ghế mây có thể tôn lên vẻ đẹp của căn phòng khách nhà bạn. Ngoài ra nên bổ sung thêm đệm và gối để tạo cảm giác êm ái khi sử dụng sản phẩm. 

Giá bàn ghế mây hiện nay

giá bàn ghế mây tự nhiên

Mức giá của nội thất mây dựa vào nhiều yếu tố khác nhau

Hiện nay trên thị trường mức giá có sự chênh lệch lớn tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Đối với các sản phẩm bình thường tầm thấp thì chỉ từ 6 đến 10 triệu mỗi bộ. Còn đối với những bộ cao cấp hơn, kiểu dáng độc lạ hơn thì giá từ 11 đến 20 triệu mỗi bộ. 

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến bàn ghế mây tự nhiên. Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích đối với những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình thân yêu của mình. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi