• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Vì sao nên chọn nội thất mây nhựa ?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm nội thất với mẫu mã đa dạng, phong phú, hình thức bắt mắt mà giá cả lại rất hợp với túi tiền của rất nhiều người. Tuy nhiên, dòng nội thất mây nhựa của công ty Hoàng Thái Tú vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Hiện tại cùng với dòng nội thất lục bình thì nội thất mây nhựa của Hoàng Thái Tú cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: bàn nghế mây nhựa, nghế mây, nghế nhựa mây, bàn nghế sân vườn, bàn nghế nghệ thuật… và những vật dụng khác như: sọt rác, rổ, kệ báo, kệ giầy dép, khay đựng, đồ trang trí thủ công. Với đa dạng các chủng loại như vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bất kì một dòng sản phẩm ưng ý để trang trí cho ngôi nhà của bạn hay quán cà phê, sân vườn…

nôi thất mây nhựa hoàng thái tú

Không giống như dòng sản phẩm mây tự nhiên có độ bền không cao, nội thất nhựa mây có độ bền hơn hẳn, có thể trưng ở ngoài trời. Với điều kiện khí hậu ẩm ướt như của nước ta, sản phẩm nhựa giả mây chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó vô cùng phù hợp với môi trường thời tiết ở nước ta. Nó thách thức cả mưa nắng, gió cát.

Hơn thế nữa, đối với dòng nội thất mây nhựa, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Khi đặt bàn nghế ở ngoài trời để sử dụng, nếu không có nhu cầu nữa, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng vào trong nhà hoặc cất chúng vào trong kho để tránh thời tiết xấu có thể làm cho bàn nghế nhanh phai màu.

 Nếu như sản phẩm mây truyền thống cho ra đời những sản phẩm hạn chế mẫu mã và chất lượng thì sản phẩm nhựa mây lại cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã số lượng, đảm bảo về chất lượng. Những mẫu thiết kế của nhựa mây không chỉ bền đẹp, đa dạng mà còn đáp ứng được thị yếu nhu cầu của người dùng. Những sản phẩm nội thất nhựa mây có thiết kế rất phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của người châu Á.

Nội thất Hoàng Thái Tú chất lượng cao

Xét về khía cạnh mẫu mã, nội thất nhựa mây của Hoàng Thái Tú luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường. Hoàng Thái  Tú luôn cho ra đời những dòng sản phẩm mới nhất, ưu điếm nổi bật nhất.

Các sản phẩm của dòng nội thất  mây nhựa được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, hiện đại loại nhựa được sử dụng làm nguyên liêu chính với 100% nguyên chất không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, loại nhựa này được chế tác lại cho giống với sợi mây tự nhiên tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, êm ái, mềm mại khi sử dụng, hơn nữa lại dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi sản phẩm và tiện cho việc di chuyển mỗi lần bạn muốn bài trí lại không gian sống.

Hãy đến với chúng tôi, Hoàng Thái Tú cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi