• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa lục bình, sự lựa chọn thông thái cho không gian gia đình

Bạn là một tín đồ của dòng sản phẩm sofa lục bình. Bạn bè, những người thân của bạn có rất nhiều người sử dụng dòng nội thất sofa lục bìn. Bạn cũng muốn trang bị cho mình một bộ nội thất lục bình sang trọng nhưng bạn còn băn khoăn về giá thành cũng như công dụng sử dụng của dòng sản phẩm. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Sofa lục bình có điểm gì khác biệt?

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng nội thất đep, bắt mắt mà giá cả lại vô cùng phải chăng như nội thất lục bình, nội thất mây nhựa, nội thất mây tự nhiên... Thế nhưng sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú vẫn luôn luôn nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của quý khách hàng.

Sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú hiện tại đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với thiết kế vô cùng đa dạng về hình dáng cũng như kích thước. Trong đó, phải kể đến là những hình dáng cầu kì và vô cùng khó thực hiện như: hình tròn, hình tròn sò, hình vuông, hình chữ nhật. những thiết kế về kiểu dáng của sofa lục bình thường mang lại cảm giác sang trọng, gần gũi, nhẹ nhàng và thoái mái khỉ sử dụng.

sofa lục bình

Sofa lục bình được làm từ những cây lục bình, một thứ cây quen thuộc và rất gần gũi với người dân Việt Nam. Những cây lục bình nở hoa màu tím mộng mơ trải qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã cho ra đời sản phẩm là những bộ sofa lục bình vô cùng đẹp đẽ và sang trọng.  Dòng sản phẩm sofa này không chỉ đẹp, tự nhiên mà còn rất an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dựa trên gu thẩm mỹ của người Việt nên nó rất dễ dàng được người tiêu dùng đón nhận.

Đặc biệt, sản phẩm không chỉ có màu của những sợi lục bình truyền thống mà còn có rất nhiều màu sắc đa dạng như màu đỏ, màu đen, màu hồng …Với những màu sắc đa dạng như thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình một bộ sản phẩm phù hợp với không gian gia đình.

sofa lục bình phòng khách hiện đại

Chú ý, khi sử dụng nội thất, bạn nên kết hợp nội thất phù hợp với không gian của gia đình, phù hợp với màu sắc của rèm, của đồ trang trí trong phòng để tạo nên một tổng thể không gian hài hòa và đẹp mắt.

Sofa lục bình khi sử dụng có thể kết hợp cùng với những món đồ trang trí nhẹ nhàng như một chiếc bình hoa xinh xắn ở trên mặt bàn hay một con gấu nhỏ dễ thương ở trên nghế ngồi… chắc chắn những sự kết hợp nhỏ nhắn như vậy cũng sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều.

Hiện tại, giá sofa lục bình rơi vào khoảng từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng cho một bộ sofa hoàn chỉnh. Với mức giá đa dạng và cạnh tranh như trên bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc bộ sofa ưng ý để trang trí cho phòng khách của mình mà không quá lo về mặt giá cả.

sofa lục bình giá rẻ hơn sofa da, nỉ

Hãy đến với chúng tôi, nội thất Hoàng Thái Tú cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

>>> Xem thêm: 

Giường mây bể bơi, giường tắm nắng cao cấp giá rẻ

Xem ngay 6 mẫu bộ bàn ghế ăn giả mây bán chạy nhất hiện nay

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi