• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Sofa lục bình, cho phòng khách ấm cúng, đầy yêu thương

Đằng sau những ngày lao động mệt mỏi, sau guồng quay của công việc bận rộn, ta luôn muốn quay về với không gian gia đình tràn đấy tình yêu thương, với không khí gần gũi và ấm cúng của gia đình. Một điều mà ta có thể dễ dàng nhận ra đó là không gian gia đình nếu như muốn hoàn hảo thì ta không thể nào quên được vai trò quan trọng của những món đồ nội thất trong gia đình cũng như bộ sofa trang trí ngoài phòng khách.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu sofa cho khách hàng lựa chọn. Những mẫu sofa này có vẻ ngoài rất thu hút và bắt mắt với những hình dáng thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng. Thế nhưng những bộ sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quí khách hàng.

Sofa lục bình nằm trong số những dòng hàng vô cùng đắt khách của nội thất lục bình.

Sofa lục bình

Sofa lục bình được làm từ một loại cây rất quen thuộc với rất nhiều người, đó chính là cây lục bình (cây bèo tây). Cứ tưởng như thứ cây vô dụng vậy mà qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề đã xuất sắc cho ra đời sản phẩm là những bộ sofa lục bình vô cùng ấn tượng.

Sofa lục bình của nội thất Hoàng Thái Tú hiện tại đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm mới với thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng. Những mẫu thiết kế với đầy đủ những hình dáng từ đơn giản như vuông, chữ nhât… đến những sản phẩm có hình dáng phức tạp như hình tròn sò, hình tròn.

Cũng giống như nội thất lục bình, sofa lục bình không chỉ có màu sắc của những cây lục bình quen thuộc mà chúng còn có rất nhiều màu sắc khác phong phú đa dạng như màu nâu, màu đỏ, màu vàng. Những màu sắc phong phú và đa dạng như vậy khiến cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ sofa bắt mắt và phù hợp với không gian gia đình, làm cho không gian gia đình bạn thêm đầm ấm hơn. Bạn cũng có thể kết hợp những bộ sofa ấy với màu sắc của những miếng nệm như xanh, hồng, đỏ, nâu.. để tạo nên một không gian tràn đầy màu sắc cho gia đình.

Sofa lục bình

Nội thất lục bình của Hoàng Thái Tú luôn luôn cập nhật cho mình những bộ sản phẩm với thiết kế mới nhất trên thị trường, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng.

Để cho không gian gia đình thêm sinh động, bạn nên kết hợp những bộ sofa lục bình với những món đồ trang trí bắt mắt như một lọ hoa, hay một con lật đật dễ thương trên mặt bàn. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tránh được cảm giác trống trải, vắng vẻ trong căn phòng.

Hiện tại, giá bán của những bộ sofa lục bình rơi vào khoảng vài triệu đến vài chục triệu cho một sản phẩm hoàn chỉnh. Như vậy, với mức giá vô cùng cạnh tranh như trên, bạn có thể dễ dàng mang về cho gia đình mình một bộ sofa lục bình sang trọng, hiện đại mà vẫn phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Còn chờ gì nữa, nhấc ngay điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, Hoàng Thái Tú cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi