• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nột thất lục bình, gắn kết tình yêu gia đình

Sau những ngày đi làm mệt mỏi bạn muốn tìm cho mình một không gian thư giãn cho gia đình mình, bạn không muốn đi ra ngoài vì ngại nắng mưa. Tuy nhiên, để tạo cho gia đình mình một không gian thư giãn hiệu quả mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho những mục đích khác như tiếp đón  khách… thì hẳn nhiều gia đình vẫn còn vô cùng băn khoăn đối với việc lựa chọn sử dụng đồ nội, ngoại thất cho gia đình mình. Đừng lo, hãy đến với chúng tôi, Hoàng Thái Tú sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu nội thất lục bình ưng ý nhất.

Nội thất lục bình - Dòng sản phẩm ăn khách nhất hiện nay

Nội thất lục bình là một trong những dòng sản phẩm vô cùng ăn khách của nội thất Hoàng Thái Tú với các dòng sản phẩm đa dạng như sofa lục bình, giường lục bình, bàn nghế lục bình, nội thất phòng ngủ….

Bộ bàn ghế lục bình được làm từ thứ nguyên liệu vốn rất thân quen với nhiều người là cây lục bình (bèo tây). Thứ cây dân gian quen thuộc ấy trải qua quá trình phơi khô kết hợp với bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề cho ra đời những sản phẩm nội thất vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Nội thất lục bình bên cạnh màu của lục bình tự nhiên còn có những màu khác như nâu vàng, nâu đỏ, đen … phù hợp với các tong màu mà bạn muốn lựa chọn cho gia đình thân yêu của mình. Bạn có thể kết hợp màu sắc của sợi lục bình với màu sắc của những miếng nệm như xanh, hồng, đỏ, nâu… để tạo những bộ bàn ghế vô cùng đẹp mắt mà không kém phần tinh tế, sang trọng.

noi that luc binh

Nội thất lục bình hiện tại đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với hình dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng như bàn ghế lục bình kiểu vuông, kiểu tròn sò, kiểu tròn…Từ sự phong phú và đa dạng đó, bạn có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm nội thất phù hợp với gia đình mình, làm cho không gian gia đình trở nên ấm cúng nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu đảm bảo sự trang trọng và lịch sự.

Những sản phẩm của bằng lục bình không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn rất thu hút bởi những dòng sản phẩm đẹp, bền mầu với thiết kế mới nhất trên thị trường.

Nội thất lục bình đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ đơn giản, dễ dàng đến phức tạp và khó khăn của khách hàng. Nội thất lục bình liên tục cập nhật cho mình những dòng sản phẩm mới nhất của thị trường.

Sản phẩm của không chỉ cạnh tranh về mẫu mã và chất lượng mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh. Giá của những sản phẩm lục bình có thể dao động từ vài trăm nghìn, vài triệu đến vài chục triệu một sản phẩm. Với ưu điểm về sự canh tranh giá cả như thế, bạn có thể dễ dàng sắm cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Còn chờ gì nữa, nhấc điện thoại nên và gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ sản phẩm vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế mới, đẹp, hợp thời trang và hợp với nhu cầu của người sử dụng mà những thiết kế của sofa lục bình còn đảm bảo một sự cạnh tranh rất lớn về mặt giá cả. Hiện tại, các dòng sản phẩm của sofa lục bình có giá dao động từ vài triệu đến khoảng vài chục triệu đồng tùy theo dòng sản phẩm. Với mức giá phải chăng như trên, bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình một bộ sofa lục bình đẹp, sang trọng và thanh lịch.

>>> Xem thêm:

Nội thất mây nhựa cao cấp, giá rẻ

Giường mây bể bơi, giường tắm nắng cao cấp

Chúng tôi, sẵn sàng chăm sóc tận tình và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ
ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
Website: https://httfurniture.com/
Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039
Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi