• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất mây nhựa, bền thách thức cả thời gian

Bạn đang là tín đồ của dòng nội thất mây nhựa. Bạn đang muốn sắm cho mình một bộ nội thất mây nhựa để trang trí cho phòng khách của mình. Nhưng bạn còn băn khoăn xem không biết dòng nội thất nhựa mây có đẹp và bền không ? Bạn không rõ về thông tin của sản phẩm này như nào. Hãy cũng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Cũng với nội thất lục bình thì nội thất mây nhựa luôn là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của nội thất Hoàng Thái Tú.

Hiện tại, nội thất mây nhựa đã có rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và giá cả đa dạng phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách. Những dòng nhựa mây của Hoàng Thái Tú gồm có: bàn nghế nhựa mây, xích đu nhựa mây, sofa nhựa giả mây, đồ trang trí nhựa giả mây, rổ, kệ sách, kệ quần áo, khay đựng, đồ trang trì thủ công…Với đầy đủ những dòng nội thất mây nhựa tiện dụng như trên bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một dòng sản phẩm ưng ý để trang trí cho gia đình mình.

Sản phẩm không chỉ được dùng để trang trí gia đình, trang trí phòng khách mà nó còn được dùng để trang trí cho những quán cà phê, nhưng nhà hàng, khách sạn, những khu vui chơi sang trọng.

Nội thất mây nhựa được làm từ những sợi nhựa giả mây, rất đẹp mà đảm bảo độ bền vô cùng cao. Những sợi nhựa giả mây có chứa những ti UV nên chúng có độ bền cực kì cao, đặc biệt, chúng có thể thách thức được mọi nắng mưa, thách thức được cả những thời tiết khó chịu nhất.

Nếu như dòng mây truyền thống bộc lộ rất nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng như độ bền không cao, không làm được những mẫu mã khó, màu sắc không đa dạng thì nội thất mây nhựa lại bộc lộ hết các ưu điểm, chúng có thể khắc phục được hết tất cả những ưu điểm dòng nhựa mây truyền thống.

Để nội thất khi sử dụng nhưng vẫn luôn được bền và mới thì khỉ sử dụng những sản phẩm ở ngoài trời xong bạn nên cất chúng vào kho khi không dùng nữa. Hoặc đối với những sản phẩm ngoài trời bạn có thể tạo cho chúng một chiếc mái che nắng, che mưa để chúng không bị bạc màu. Còn với những sản phẩm được sử dụng ở trong nhà bạn nên thường xuyên vệ sinh chúng bằng các dung dịch vệ sinh đồ nhựa để sản phẩm luôn được mới.

>>> Xem thêm:

Mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng?

Gợi ý 5 mẫu xích đu nhựa giả mây ấn tượng nhất tại Hoàng Thái Tú

Tùy theo không gian trang trí mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm nhựa mây phù hợp, nội thất nhựa mây khi sử dụng có thể được kết hợp cùng với những vật dụng trang trí khác như lọ hoa để bàn, một bộ ấm chén bằng sứ hoặc những vật dụng trang trí khác sẽ khiến căn phòng bạn trở nên vô cùng đẹp,không gian phòng khách cũng trở nên gần gũi và thân thiện hơn bao giờ hết.

Hiện tại, giá bán của dòng sản phẩm nội thất nhựa mây luôn rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu hoặc đối với những dòng sản phẩm trang trí nho nhỏ thì nó chỉ có giá vài trăm nghìn. Với giá cả như trên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sắm cho mình  bộ nội thất mây nhựa ưng ý.

Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

ĐC : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Phone: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi