• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Nội thất lục bình, sự lựa chọn tin tưởng cho quý khách

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển thì càng có nhiều sản phẩm mới ra đời. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại này, khi mà cuộc sống ngày càng được cải thiện thì con người ta ngày càng có xu hướng quay trở lại những sản phẩm có xuất sứ tự nhiên, không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với môi trường tự nhiên. Nắm bắt được tâm lí người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm đến từ tự nhiên, thân thuộc gần gũi với người sử dụng. Hiện tại, những cơ sở hàng thủ công mỹ nghệ đã đưa những vật liệu tự nhiên đi vào sản xuất như mây, tre, lứa, cói, bẹ chuối, lục bình… Trong đó, những sản phẩm nội thất lục bình luôn là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình.

Làm mới ngôi nhà với sản phẩm nội thất lục bình

Sản phẩm đến từ lục bình có rất nhiều dòng sản phẩm như bộ bàn ghế lục bình, giường lục bình, tủ lục bình, đồ trang trí lục bình… Những món đồ nội thất lục bình ấy luôn được mọi người ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Những cây lục bình (bèo tây) quen thuộc đối với rất nhiều người. Tưởng chừng như những cây bèo tây quen thuộc ấy rất vô dụng, thế nhưng trải qua quá trình phơi, sấy và đan nát của những người thợ thủ công lành nghề đã tạo ra sản phẩm là những bộ nội thất lục bình vô cùng đẹp và sang trọng.

Hiện tại, nội thất lục bình của công ty nội thất Hoàng Thái Tú đã cho ra đời rất nhiều những dòng sản phẩm với mẫu mã và thiết kế đa dạng như: bàn lục bình, nghế lục bình, nội thất phòng ngủ lục bình, sofa lục bình, salon lục bình, các sản phẩm lục bình trang trí…

Thông thường, những sản phẩm đồ gỗ sẽ là sự lựa chọn thân quen của quý khách thế nhưng giờ đây, với mong muốn có được cảm giác ngần gũi với thiên nhiên nên sản phẩm nội thất lục bình ra đời để đáp ứng với mong muốn của quý khách.

địa chỉ bán nội thất lục bình giá tại xưởng

>>> Xem thêm: 

8 Mẫu ghế nhựa giả mây hồ bơi đang làm mưa làm gió trên thị trường

gCập nhật mới nhất giá sofa lục bình

Sản phẩm lục bình không chỉ có mỗi màu của lục bình tự nhiên mà còn có rất nhiều màu sắc khác như nâu, đồng, đỏ… chúng sẽ dễ dàng kết hợp với căn phòng của bạn để tạo nên một tổng thể kiến trúc độc đáo nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hài hòa mà sang trọng.

Không chỉ là sản phẩm được sử dụng và lựa chọn trong gia đình mà nội thất lục bình còn được sử dụng trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Sản phẩm lục bình được sử dụng trong các nhà hàng khách sạn không chỉ đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn và thân thiện mà còn tạo cho gian phòng của bạn vẻ đẹp hiện đại, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo độ hài hòa về kiến trúc tổng thể.

Hiện tại, giá bán của dòng nội thất lục bình rơi vào khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu, tùy vào từng dòng sản phẩm. Như vậy, với mức giá cạnh tranh như trên bạn có thể dễ dàng “tậu” cho mình một sản phẩm nội thất lục bình để trang trí cho gia đình mình.

Còn chờ gì nữa, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những bộ sản phẩm lục bình ưng ý nhất. 

Chi tiết xem tại Website: https://httfurniture.com/

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi