• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Các sản phẩm ghế mây bập bênh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Ghế mây bập bênh là một vật dụng nội thất vừa để trang trí vừa để thư giãn, nghỉ ngơi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bộ bàn ghế mây nhựa. Bạn có thật sự hiểu rõ về đặc điểm và công năng của từng loại. Hãy cùng đến ngay với bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nội thất độc đáo này nhé.

Tổng quan về ghế mây bập bênh

ghế mây bập bênh

Ghế mây bập bênh nhận được sự quan tâm của người dùng hiện nay

Các sản phẩm nội thất được làm từ mây tre thân thiện với môi trường vì thế được rất nhiều người ưa chuộng. Trong thời gian gần đây khi đời sống ngày một được nâng cao người ta có xu hướng tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn với sức khỏe. Ghế bập bênh có thiết kế xinh xắn, tinh xảo tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm nhẹ và bền, đồng thời chống mốc ẩm, bền đẹp theo thời gian. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế mây bập bênh. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và công dụng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kích thước không gian nơi bạn dự định đặt ghế mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ghế mây đặt ở sân vườn, sân thượng, ban công hay phòng khách, phòng ngủ? Ghế dùng để trang trí đơn thuần hay là nơi đọc sách, xem phim hay nơi nghỉ ngơi thư giãn cho bố mẹ. Bạn đều phải cân nhắc thật kỹ và đưa ra phương án tốt nhất để tránh mua không đúng sản phẩm mục tiêu.

Phân loại ghế mây bập bênh

Ghế bập bênh làm từ mây tre

ghế bập bênh làm từ tre

Sản phẩm đa dạng từ chất liệu đến kích thước

Đúng như tên gọi sản phẩm này được làm 100% từ mây tre từ khung cho đến phần lưng tựa và giá đỡ. Sản phẩm được nghệ nhân đan kết tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, thành phẩm tinh tế, nhẹ dễ vận chuyển và có vẻ đẹp giản dị, gần gũi, mộc mạc. Chiếc ghế là điểm nhấn quan trọng cho căn nhà của bạn.

Ghế mây bập bênh làm từ gỗ

Sản phẩm nội thất mây nhựa có phần khung bằng gỗ còn phần đỡ tưa từ mây tre. Chiếc ghế đem lại cảm giác chắc chắn và vững chãi tạo sự an tâm cho người dùng. Sản phẩm đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc sách đều được.

Ghế bập bênh làm từ nhựa

Đây là chiếc ghế được làm từ nhựa giả mây. Sản phẩm tạo cảm giác sang trọng và khá thời thượng. Do đó nó được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với chất liệu nhựa hiện đại tạo cho căn phòng của bạn sự hài hòa, đẹp mắt chứ không bị lạc quẻ với các đồ nội thất khác.

Ghế bập bênh bằng kim loại 

ghế bập bênh kim loại

Sản phẩm làm bằng kim loại có độ bền cao

So với các sản phẩm cùng loại khác thì ghế bập bênh bằng kim loại được đánh giá cao hơn về độ bền. Ghế có thiết kế hiện đại, tinh xảo với nhiều đường nét uốn lượn bồng bềnh mềm mại, uyển chuyển. Sản phẩm này phù hợp với mọi không gian đặc biệt là có thể thoải mái đặt ghế ở ngoài trời. 

>>> Xem thêm:

Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp, giá rẻ

8 Mẫu ghế hồ bơi nhựa giả mây đang làm mưa làm gió trên thị trường

Ghế bập bênh có nệm bọc

Với những chiếc ghế bập bênh thông thường khi sử dụng ta thường phải đặt kê thêm đệm để tạo cảm giác êm ái, thoải mái. Tuy nhiên với sản phẩm này, phần đệm đã được gắn trực tiếp vào ghế và kèm theo một chiếc gối ôm nhỏ. Tùy vào đối tượng sử dụng mà bạn chọn màu sắc của đệm sao cho phù hợp. Nếu là ghế cho bố mẹ già thì nên chọn màu trung tính, nhã nhặn còn nếu mua cho các bé thì chọn màu sáng sủa nhiều họa tiết xinh xắn. 

ghế mây bập bênh có nêm bọc

Tìm mua ghế bênh uy tín - Liên hệ ngay Hoàng Thái Tú

Trên đây là các mẫu ghế bập bênh tiêu biểu nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng các thông tin về ghế mây mà bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn mới mẻ về sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và rinh về nhà phục vụ cho nhu cầu của bản thân cũng như gia đình.

Xem thêm:

- Bảng giá bê tông

Hoàng Thái Tú là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng cao từ mây tre, mây nhựa, nội thất lục bình… Chúng tôi rất mong sẽ được phục vụ bạn, liên hệ với chúng tôi qua: 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi