• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Các lưu ý khi sử dụng nội thất mây nhựa

Các lưu ý khi sử dụng nội thất mây nhựa

    Nội thất mây nhựa là sản phẩm chịu được mưa nắng và có độ bền cao bởi hoạt chất kháng UV có trong sợi nhựa. Tuy nhiên, để kéo dài thêm tuổi thọ lâu hơn thì bạn phải biết cách vệ sinh, làm sạch và bảo quản chúng một cách tốt nhất. Hôm nay, Nội thất Hoàng Thái Tú chia sẻ với các bạn các lưu ý khi trang trí nội thất mây nhựa để các sản phẩm nội thất mây nhựa sẽ luôn bền đẹp như mới nếu bạn sử dụng đúng cách.

                                sofa mây nhựa HTT SF5A

                                                                                                                Sofa mây nhựa HTT-SF5A

    1. Trước tiên muốn sản phẩm mây nhựa sử dụng được bền lâu thì chúng ta cần phải mua sản phẩm, bàn ghế, sofa mây nhựa chất lượng cao ngay từ đầu, vì những sản phẩm này có khung sắt khá dày và sợi nhựa giả mây chất lượng khá là tốt nên độ bền cao. Đặc biệt nên chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm mây nhựa có uy tín.

    2. Nên có nệm lót (độ dày mỏng của nệm tùy vào lựa chọn của khách hàng, ghế cafe tầm 5cm, sofa tầm 10cm) lót dưới ghế, lớp nệm này sẽ chịu được một phần lực khá lớn cho phần mặt ngồi của ghế, làm cho phần dây này tránh bị co giãn đàn hồi bởi lực của người ngồi và cũng tăng thêm sự sang trọng và vẻ đẹp cho sản phẩm. Nếu có điều kiện hơn nữa thì chúng ta có thể sắm thêm gối tựa. Lưu ý khi mua nệm nên chọn miếng nệm loại tốt vì chúng có tính đàn hồi cao và mịn.

    3. Với các sản phẩm dùng ngoài trời thì nên có dù hoặc mái che để hạn chế bớt nắng mưa tác động trực tiếp vào bàn ghế, sofa mây nhựa, giúp tuổi thọ sản phẩm có thể tăng lên 1 – 2 năm.

    4. Nên sử dụng một miếng vải sách ẩm để lau, hoặc sử dụng những chất tẩy nhẹ chuyên dụng cho chất liệu nhựa. Nếu bụi bám sâu vào các lỗ đan nhau tốt nhất nên dùng máy hút bụi hoặc bàn chải mềm để làm sạch. Bạn có thề dùng nước muối hoặc dung dịch nước rửa chén để lau,làm sạch lên bàn ghế mây nhựa sẽ làm cho dây nhựa giả mây trở nên sáng bóng, sạch sẽ mềm mại, đàn hồi và bền chắc hơn.

    5. Khi không sử dụng chúng ta cần nên bảo quản vào chỗ khô ráo, thoáng mát và dùng các tấm bạt che chắn kỹ.

    6. Khi trời mưa hoặc trời tối mà để ngoài trời tối thì chúng ta nên xếp nghiêng ghế vào bàn, tạo độ dốc một góc khoảng 45 độ cho ghế (như hình trên) để ghế không đọng nước mưa và sương, làm cho sợi nhựa bền và đỡ bạc màu hơn.

    Hi vọng rằng với các lưu ý trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng nhằm giữ cho sản phẩm được bền, đẹp hơn. Không những làm cho không không gian quán của các bạn cũng y như mới mà còn giúp cho bạn một khoản chi phí khá lớn.

                                 sofa mây nhựa HTT SF016

                                                                                                                     Sofa mây nhựa HTT-SF016

Nội Thất Hoàng Thái Tú được biết nhiều năm qua với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá phải chăng và dịch vụ chu đáo. Hãy chọn sản phẩm từ Nội Thất Hoàng Thái Tú để chúng tôi cùng bạn làm đẹp lên từng góc nhà và chăm sóc từng thành viên trong gia đình bạn!

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi