• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn

Nếu bạn có một khoảng sân vườn và muốn biến nó trở thành không gian thư giãn cho cả gia đình. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây vừa bền đẹp giá thành lại cạnh tranh. Tham khảo bài viết dưới đây để biết địa chỉ mua bàn ghế nhựa giả mây sân vườn ở đâu đảm bảo chất lượng nhé!

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây rất phù hợp với các không gian sân vườn, quán cafe, khu vực ngoài trời của khách sạn, nhà hàng...Dưới đây là những đặc điểm chi tiết của sản phẩm này cho các bạn tham khảo. 

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn

Các mẫu bàn ghế nhựa giả mây sân vườn hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Đặc điểm của sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây sân vườn

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong các công trình thiết kế ngoại thất sân vườn các công trình như nhà biệt thự, khách sạn, resort... Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như: 

  • Bàn ghế nhựa giả mây được đan bằng những sợi nhựa giả mây êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi chơi và thư giãn. 

  • Các mẫu bàn ghế nhựa giả mây được thiết kế khá đa dạng với kiểu dáng độc đáo từ cổ điển đến hiện đại. 

  • Chất liệu làm bàn ghế mây nhựa có độ bền cao bao gồm khung thép sơn tĩnh điện, khung gỗ hoặc khung sắt tùy theo yêu cầu. Mặt và tựa ghế được đan bằng sợi mây nhựa có khả năng kháng được tia cực tím UVA, UVB và chịu được nước mưa, độ ẩm cao. 

  • Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, sắp xếp và thay thế ở nhiều khu vực khác nhau. 

  • Việc vệ sinh và làm sạch cực kỳ đơn giản chỉ cần một chiếc khăn bông mềm và 1 chiếc bàn chải là có thể giúp cho bộ sản phẩm sớm trở về vẻ đẹp như lúc ban đầu.

4 Tiêu chí giúp các bạn mua bàn ghế nhựa giả mây sân vườn 

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn hiện nay có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Khi lựa chọn các bạn cần căn cứ vào 4 tiêu chí dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp: 

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn Hà Nội

Bàn ghế nhựa giả mây phải có kích thước phù hợp với diện tích sân vườn. 

Lựa chọn bàn ghế nhựa giả mây sân vườn có kích thước phù hợp 

Tùy vào diện tích khuôn viên ngôi nhà của bạn mà các bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế nhựa giả mây có kích thước phù hợp. Các bạn lưu ý lựa chọn những bộ bàn ghế có kích thước không quá nhỏ hoặc quá to với không gian xung quanh. Điều này sẽ khiến cho không gian sân vườn mất cân bằng về mặt bố cục. Ngoài ra, các bạn lưu ý chọn những chiếc ghế có kích thước phù hợp với vóc dáng của người ngồi để đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà 

Khi lựa chọn mua bàn ghế nhựa giả mây sân vườn, các bạn nên chú ý đến việc phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Điều này sẽ góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ và tạo nên không gian đẹp mắt hơn. 

Bàn ghế nhựa giả mây hà nội

Mua bàn ghế nhựa giả mây cần lưu ý lựa chọn loại có kiểu dáng và mức giá phù hợp. 

Lựa chọn dựa trên giá cả sản phẩm 

Trên thị trường hiện nay, các loại bàn ghế nhựa giả mây có nhiều mức giá khác nhau từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy vào thiết kế  và kiểu dáng khác nhau. Các bạn lưu ý không nên chọn những loại bàn ghế nhựa giả mây có mức giá quá rẻ. Vì nếu rẻ quá thì  bộ bàn ghế không thể đảm bảo được độ bền, công năng và tính thẩm mỹ. 

Nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín 

Để chắc chắn mình mua được những bộ bàn ghế nhựa giả mây có chất lượng đảm bảo thì tốt nhất nên chọn mua tại những nhà cung cấp uy tín. Các bạn nên mua bàn ghế nhựa giả mây tại các đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bàn ghế mây có tiếng trên thị trường. Sản phẩm phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành đầy đủ và chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn tại Hà Nội

Hoàng Thái Tú Furniture chuyên sản xuất và cung cấp bàn ghế nhựa giả mây sân vườn Hà Nội uy tín. 

Hoàng Thái Tú Furniture – Địa chỉ cung cấp bàn ghế sân vườn mây nhựa Hà Nội uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm bàn ghế sân vườn mây nhựa Hà Nội. Nhưng các bạn lưu ý chỉ nên chọn những địa chỉ uy tín có kinh nghiệm lâu năm. Hoàng Thái Tú Furniture chính là một trong những đơn vị uy tín cho các bạn tham khảo. Sản phẩm của công ty có mẫu mã đa dạng – giá thành cạnh tranh – chất lượng đảm bảo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất gia đình, Hoàng Thái Tú Furniture nhận cung cấp cho khách hàng những mẫu bàn ghế nhựa giả mây sân vườn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, công ty còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 

Bàn ghế nhựa giả mây sân vườn giá rẻ

Các mẫu bàn ghế nhựa giả mây sân vườn của Hoàng Thái Tú đa dạng về kiểu dáng và phong cách. 

Công ty cam kết với khách hàng: 

  • Tất cả sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây sân vườn đều là hàng chính hãng 100%. 

  • Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng. 

  • Hỗ trợ vận chuyển và ship COD trên toàn quốc. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua bàn ghế nhựa giả mây ở Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào uy tín? Hãy truy cập ngay vào website: https://httfurniture.com/ để được tham khảo và chọn mua những mẫu bàn ghế nhựa giả mây đẹp với mức giá cạnh tranh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa chỉ: Ấp 4, xã An Viễn, Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai 

Website: https://httfurniture.com/

Hotline: 0982. 947. 039 


 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi