• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Bàn ghế cafe tại Đà Nẵng

Bạn đang có ý định mở quán cafe sân vườn tại Đà Nẵng. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại bàn ghế cafe nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua bàn ghế cà phê tại Đà Nẵng chất lượng nhé!

Khi mở cafe sân vườn bên cạnh việc đầu tư vào thiết kế và cảnh quan thì người ta cũng rất quan tâm đến việc lựa chọn bàn ghế cho quán. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết nên mua bàn ghế cafe tại Đà Nẵng ở đâu chất lượng nhé!

Bàn ghế cafe tại đà nẵng

Bàn ghế cafe mây nhựa với nhiều ưu điểm được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. 

Có nên chọn các mẫu bàn ghế cafe mây nhựa không?

Khi mở quán cafe sân vườn, các bạn lưu ý do đa phần diện tích ngồi của quán sẽ ở ngoài trời. Nên khi chọn bàn ghế cafe, bạn nên chọn những loại có khả năng chịu được các tác động của thời tiết như: mưa, gió, nắng và độ ẩm...Lúc này, các loại bàn ghế cafe mây nhựa sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn. 

Sản phẩm này được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại bàn ghế cafe khác cùng loại. Cụ thể: 

Bàn ghế cafe mây nhựa được làm bằng chất lượng sợi nhựa PE nguyên sinh hoặc nhựa tổng hợp được làm giả màu sắc và kiểu dáng gần giống sợi mây tự nhiên. Nhưng sợi mây nhựa lại có ưu điểm là bền chắc, dẻo dai và chịu lực tốt. Bề mặt của sợi mây còn được phun một lớp sơn bóng có khả năng chống tia UV, chịu nhiệt và giữ được độ bền màu rất cao. 

bàn ghế quán cafe ở đà nẵng

Bàn ghế cafe mây nhựa đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. 

Bàn ghế cafe mây nhựa đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Vì sợi mây nhựa rất dẻo nên có khả năng tạo hình rất tốt. Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân nhiều kiểu bàn ghế cafe mây nhựa được ra đời đáp ứng được tối đa sở thích của khách hàng. 

Bàn ghế cafe mây nhựa có khung xương bền, chịu lực tốt. Sản phẩm này có phần khung sườn bằng sắt, thép hoặc inox nên rất chắc chắn. Bề mặt còn được sơn mạ một lớp tĩnh điện giúp chống gỉ sét. Chính vì thế, các bạn có thể sử dụng bàn ghế cafe mây nhựa thoải mái ngoài trời mà không lo bị han gỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

Bàn ghế cafe mây nhựa có trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển và sắp xếp. Nếu các bạn có nhu cầu thay đổi vị trí các bộ bàn ghế với nhau cũng không mất quá nhiều công sức. 

Bàn ghế cafe mây nhựa với bề mặt bóng không bám bụi rất dễ vệ sinh và lau chùi. Các bạn có thể sử dụng khăn ướt, bàn chải hoặc cả vòi phun nước cũng có thể làm sạch sản phẩm dễ dàng mà không gây hại đến sản phẩm. 

bàn ghế cà phê tại đà nẵng

Sản phẩm có giá thành cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Các mẫu bàn ghế cafe ở Đà Nẵng có giá thành rất cạnh tranh được chia thành nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Tiêu chí lựa chọn mẫu bàn ghế cafe giả mây ngoài trời chất lượng

Mặc dù bàn ghế cafe giả mây có nhiều ưu điểm về mặt chất lượng cũng như mức giá. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, các bạn cũng cần dựa trên một số tiêu chí sau đây: 

  • Lựa chọn sản phẩm có sợi mây nhựa nguyên chất không pha tạp đảm bảo độ bền cao. Các múi đan đều đặn, chắc chắn không bị đứt gãy như vậy mới mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. 

  • Nên lựa chọn sản phẩm là hàng chính hãng được sản xuất tại nhà máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

  • Bộ bàn ghế phải có kích thước cân xứng, phần tựa lưng và mặt ghế cũng phải tạo cảm giác ngồi thoải mái. 

  • Nên chọn loại bàn ghế có khung sắt mạ hoặc thép sơn tĩnh điện có độ dày từ 1mm đến 1,5mm mới chịu lực được tốt. 

  • Sản phẩm có hoa văn, họa tiết đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. 

bàn ghế café cao cấp sân vườn đà nẵng

Mua bàn ghế cafe tại Đà Nẵng của Hoàng Thái Tú Furniture đảm bảo uy tín, chất lượng. 

Địa chỉ phân phối bàn ghế cafe tại Đà Nẵng uy tín 

Để đảm bảo mua được mẫu bàn ghế cafe chất lượng, các bạn hãy đến những địa chỉ phân phối uy tín. Hoàng Thái Tú Furniture là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bàn ghế cafe sân vườn giả mây hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm bàn ghế cafe do công ty cung cấp đều là hàng chính hãng 100% và được sản xuất trực tiếp từ nhà máy. 

Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, Hoàng Thái Tú Furniture sử dụng nguyên liệu sợi nhựa PE cao cấp với độ bền vượt trội để sản xuất bàn ghế cafe. Sản phẩm được phun thêm một lớp sơn phủ có khả năng chống tia UV, kháng nước và chịu được tác động của nhiệt độ cao. 

Các sản phẩm bàn ghế cafe do công ty Hoàng Thái Tú cung cấp đều có thời gian bảo hành dài hạn. Đối với các sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời thời gian bảo hành có thể lên đến 12 tháng. Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của công ty cũng là điểm cộng. Trong suốt quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ tư vấn và xử lý các sự cố phát sinh. 

Hiện nay, các mẫu bàn ghế cafe của Hoàng Thái Tú đã và đang được phân phối tại Đà Nẵng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt mua sản phẩm có thể ghé qua các đại lý ủy quyền của công ty. Hoặc truy cập vào website: https://httfurniture.com/ để được chọn mẫu và hỗ trợ đặt giao hàng tận nhà nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa chỉ: Ấp 4, xã An Viễn, Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai 

Website: https://httfurniture.com/

Hotline: 0982. 947. 039 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi